x close

แพง เตือน ชัญญ่า ใครดีไม่ดี เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

แพง ฟลุค


แพง หนุนคำ ฟลุค ด่าเตือน ชัญญ่า ร้ายระวังเวรกรรม (สยามดารา)

          ความลับแตก "ชัญญ่า ทามาดะ" ถูกแฉหมดเปลือก จัดฉากกับทุกๆ เรื่อง เพื่อเกาะกระแส "ฟลุค-เกริกพล" ดัง ด้าน "แพง-ขวัญข้าว" เสริมทัพ "ชัญญ่า" ร้ายกว่าที่คิด...เคลียร์ข่าว "น้องอชิ" เรียกแม่ แอบกระซิบพี่ๆ นักข่าวว่าเร็วๆ นี้ หนุ่มฟลุคเตรียมทุ่มงบไม่อั้น ปิดผับจัดงานวันเกิดให้ ในวันที่ 11 เมษายนนี้

          เรียกว่าผ่านมรสุมข่าวมาด้วยกันแบบกระหน่ำสุดๆ ไปเลย สำหรับคู่รักที่มักตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยๆ อย่าง "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" กับ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังจะผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้ด้วยดี แถมล่าสุดหนุ่มฟลุคยังใจป้ำทุ่มงบไม่อั้นปิดร้านอาหารย่านเจริญกรุง เลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี ในวันที่ 11 เมษายนนี้ เป็นของขวัญให้กับสาวแพง โดยเชิญทั้งเพื่อนๆ ในวงการ, นอกวงการ รวมถึงพี่ๆ นักข่าวอีกด้วย

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวแพงในงาน Central Toys&Games Fair 2009 ที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อนเลยถือโอกาสนี้ถามถึงข่าวคราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีคนออกมาแฉว่า "ชัญญ่า" คู่กรณีของหนุ่มฟลุคเป็นคนจัดฉากกับทุกเรื่อง เพราะอยากดังและสร้างกระแสให้กับตัวเอง, มีข่าวว่าล่าสุดน้องอชิเรียกสาวแพงว่าแม่แล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ สาวแพงเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ดังนี้

          แพง : เรื่องที่พี่ฟลุคปิดร้านเลี้ยงวันเกิดเหรอ คือจริงๆ แล้วตั้งใจอยากจะชวนพี่ๆ  น้องๆ มารวมถึงพี่ๆ ที่ทำข่าวให้เราก็รู้สึกว่าพี่ๆ ที่ทำข่าวเรามาทุกคนเป็นเหมือนพี่น้องเป็นเหมือนเพื่อนแพงด้วยมีความรู้สึกว่าน่าจะชวนมาทุกๆ คน เรื่องนี้พี่ฟลุคเป็นคนต้นคิดทั้งหมดเลย เพราะว่าเราก็รู้สึกผูกพันกันมานาน อยากให้พี่ๆ ได้เอนเตอร์เทน ไม่ต้องมาซีเรียสบ้างไม่ต้องมาทำข่าวบ้างให้มาสนุกๆ กัน  ถามว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญก็คงอยากได้ความสบายใจค่ะ เจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะแล้ว ก็ขอเจอเรื่องดีๆ บ้าง และที่พี่ฟลุคจัดงานนี้ให้นั้น ก็คงเป็นเพราะเห็นแพงเจอเรื่องร้ายๆ มา ก็อยากให้แพงสบายใจบ้างเลยจัดให้ค่ะ ก็รู้สึกดีที่เค้าทำแต่สิ่งดีๆ ให้ไม่ทำร้ายเรา ก็รู้สึกดีเสมอค่ะ

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า ตอนนี้มีข่าวแว่วมาว่าสาวแพงสนิทกับน้องอชิมากๆ ถึงขั้นที่น้องอชิเรียกสาวแพงว่าแม่แล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพงตอบแบบเขินๆ ว่่า

            แพง : ไม่ขนาดนั้น อย่าสิอายุแค่นี้เอง ไม่ขนาดนั้นค่ะ

          ต่อคำถามถึงประเด็นร้อนๆ ที่ว่าตอนนี้มีคนออกมาแฉถึงสาวชัญญ่า เกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งหมด รวมถึงภาพหลุดที่หนุ่มฟลุคไปนั่งกินหมูกระทะกับสาวชัญญ่านั้น จริงๆ แล้วสาวชัญญ่าเป็นคนจัดฉากเองและจ้างคนไปถ่ายรูปเองเพื่อเกาะกระแสหนุ่มฟลุคดัง  เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพงชี้แจงให้ฟังว่า

            แพง : ความเห็นแพงคือแพงตอบไปแล้ว ตั้งแต่ตอนแรก และแพงบอกกับพี่ๆ แล้วว่าแพงจะไม่พูดเรื่องนี้แล้ว ความเห็นส่วนตัวแพงคือใครทำอะไร ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเห็นค่ะ วันเวลาเป็นสิ่งที่จะบอกเราว่าใครมีความจริงใจแค่ไหน เค้าจริงใจกับประชาชนหรือกับสื่อมวลชนแค่ไหนคือแพงเป็นกลางมาก ทุกอย่างจะต้องเห็น ความจริงจะต้องปรากฏค่ะ แพงขอไม่พูดเรื่องนี้ แพงพูดแล้วว่าแพงไม่อยากพูด มันพูดแล้วเสียความรู้สึกค่ะ แล้วเดี๋ยวก็เห็นกันเอง ใครเป็นคนดีเราเห็นใครทำไม่ดีเราเห็นค่ะ ซึ่งแพงไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้และเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็ถ้าเกิดว่าสมมตินะ มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นจริงแพงว่าไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้ขนาดนี้ค่ะ ไม่คิดว่าจะสร้างเรื่องได้ขนาดนี้ มันซับซ้อนกว่าที่เราคิดแต่ไม่สามารถพูดได้จริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าคนดีก็คือคนดี คนที่พูดความจริงก็คือความจริง คนที่ทำอะไรไม่ดีไว้ วันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง เตือน ชัญญ่า ใครดีไม่ดี เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2552 เวลา 11:58:12 18,652 อ่าน
TOP