โบ๊ท บุตรรัตน์ ว่าที่เจ้าบ่าว ของ แบม จณิสตา

แบม โป๊ท

โบ๊ต บุตรรัตน์

โบ๊ต บุตรรัตน์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด และ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย

          กำลังจะมีข่าวดี เป็นคู่วิวาห์คนดังอีกหนึ่งคู่ในปีนี้ สำหรับอดีตพิธีกรและนักการเมืองคนสวย "แบม - จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "โบ๊ท - บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์" โดยทั้งคู่เผยฤกษ์หมั้น 26 เมษายนนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล แถมยังแย้มว่าหลังจากหมั้นไปสัก 2-3 เดือนก็จะจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน และพร้อมปั๊มทายาททันที งานนี้... เลยทำให้หลายคนอยากรู้จักว่าที่เจ้าบ่าวของสาวแบมกันยกใหญ่...เห็นที กระปุกดอทคอม ไม่พลาดขอตามติดพาเพื่อนๆ ไปรู้จัก โบ๊ต-บุตรรัตน์ กันหน่อยแล้ว ซึ่งพอพลิกประวัติดู หนุ่มคนนี้ มีโปรไฟล์ดีเข้าขั้นเลยทีเดียวเชียวหละ

          "โบ๊ท - บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของเว็บไซต์ด้านการเงินวัย 40 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม มหาวิทยาลัยโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา และคว้าปริญญาโท ด้วยเกรดเฉลี่ย (GPA) 3.89 จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งระหว่างเรียน โบ๊ท ได้เข้าโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียนระดับปริญญาโท หลักสูตรกลยุทธ์ทางธุรกิจการตลาด และการจัดการที่ HEC ประเทศฝรั่งเศสด้วย

          หลังเรียนจบ โบ๊ท-บุตรรัตน์ เริ่มต้นชีวิตการทำงานด้วยการเป็นหนุ่มไฟแนนซ์ โลดแล่นอยู่ในแวดวงการเงินการธนาคาร โดยเริ่มงานครั้งแรก ปี 2534 กับบริษัท Joe Kaplan & Associates ที่ลอสแอเจอลิส สหรัฐอเมริกาในตำแหน่งวิศวกรผู้ออกแบบอยู่ 2 ปี จากนั้นเริ่มทำงานที่ฝ่ายสินเชื่ออุตสาหกรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ ก่อนจะลาออกมาทำงานในบริษัท หลักทรัพย์ภัทร ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เมอร์ริลลินช์ภัทร ฝ่ายวาณิชธนกิจ ต่อมาย้ายไปประจำที่ เมอร์ริลลินช์ (เอเชียแปซิฟิก) ประเทศฮ่องกง ในตำแหน่ง Senior Associate ดูแลงานในฝ่ายทุนและตราสารหนี้

          ต่อมาในปี 2544 โบ๊ท บุตรรัตน์ ตัดสินใจทิ้งชีวิตพนักงานงานประจำ ที่สั่งสมประสบการณ์เกือบ 10 ปี ผันตัวมาจับธุรกิจออนไลน์ ด้วยการเป็นผู้ปลุกปั้นเว็บไซต์ ซิลค์สแปน ศูนย์รวมบริการการเงินส่วนบุคคล ซึ่งถือว่าเปิดตลาดทางเลือกใหม่ในโลกธุรกิจดอทคอม ทำให้เขานั่งแท่นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

          "อินเทอร์เน็ตยังเป็นโอกาสของใครอีกหลายคน ถึงแม้ว่าการแข่งขันสูง แต่แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจก็ยังเป็นเรื่องที่น่าเสี่ยง" บุตรรัตน์ เชื่อเช่นนั้น และเดินหน้าที่จะปั้น ซิลสแปน ให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อย่างที่ตั้งใจไว้



แบม โป๊ท

โบ๊ต บุตรรัตน์

 



          วกกลับมาที่เรื่องราวของความรัก โบ๊ท บุตรรัตน์ เป็นหนุ่มรักสันโดษ^ ที่ใช้ชีวิตทุ่มเทกับการทำงาน และหลงใหลความเรียบง่าย เขาต้องตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งประเทศ เมื่อมีแฟนเป็นคนดังอย่างสาวแบม โดยก่อนหน้านี้ แบม จณิสตา มีข่าวตีท้ายครัวน้องสาวตัวเอง (โบ ชญาดา) หลังมีปาปารัซซี่แชะภาพควงหนุ่มฟลุคช้อปปิ้งกลางห้าง และไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่ข้อครหานี้ก็หมดลงหลังมีภาพหลุดยืนยันว่า หนุ่มคนนั้นไม่ใช่ ฟลุค เกริกพล แต่เป็น โบ๊ท บุตรรัตน์ คนนี้นี่เอง

          "เรื่องการแต่งงานก็มีการพูดคุยกัน เรามาแต่งงานกันไหม ผมอายุก็เยอะแล้ว ยิ่งพอมีข่าวภาพหลุดไปก็ยิ่งไปกันใหญ่ มาตอนหลังแบมให้สัมภาษณ์ตรงๆ ว่า คบกันอยู่ แต่มีอยู่ช็อตหนึ่งตอนยุบพรรค เขาก็พูดตรงเลยว่ามีแพลนแต่งงาน นักข่าวก็ยิ่งพุ่งเป้ามาที่ผมมากขึ้น และตั้งแต่นั้นมาก็โดนสื่อตามมาตลอด" โบ๊ท กล่าว

          แม้หลายคนจะมองว่า โบ๊ท มีส่วนคล้าย ฟลุค อยู่บ้าง แต่คนใกล้ตัวอย่างสาวแบม กลับยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่เหมือน แถมยังแตกต่างอย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะนิสัยใจคอ!!! .... "จริงๆ ดูอย่างไรก็ไม่คล้าย แต่สิ่งที่ต่างกันมากคือนิสัย (หัวเราะ) ส่วนเป็นนิสัยอะไรนั้นเราไม่พูด เอาเป็นว่าภาพรวมไม่เหมือนอดีตน้องเขยแล้วกัน"

โบ๊ต บุตรรัตน์   โบ๊ต บุตรรัตน์

 



          พร้อมกันนี้ สาวแบม ยังเล่าถึงว่าที่สามีในอนาคตให้ฟังว่า... ฝ่ายชายเป็นคนตรงไปตรงมา มีความจริงใจ และมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไปด้วยกันได้ดี อยู่ในวัยที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แม้จะคบหาดูใจกันเพียงปีกว่า แต่แบม ก็ยืนยันว่านั่นไม่ใช่ตัวแปรสำคัญ  และขอย้ำว่าไม่ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบ

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะ...เห็นด้วยไหมว่า ทั้งคู่น่ะเหมาะสมกันจริงๆ ...สงสัยงานนี้ สาวๆ คงแอบอิจฉาสาวแบมกันยกใหญ่แล้วหละมั้ง (อิอิ)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ๊ท บุตรรัตน์ ว่าที่เจ้าบ่าว ของ แบม จณิสตา อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2552 เวลา 14:28:55 102,027 อ่าน
TOP
x close