x close

แทค ปัดข่าวกิ๊ก แจน แค่พี่น้องยังไม่พร้อมมีใคร

แทค ภรันยู

แจน ศิรินุช โรจนเสถียร



แทค ปัดข่าวกิ๊ก แจน แค่พี่น้องยังไม่พร้อมมีใคร (ดาราเดลี่)

          แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม อีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ มากคนหนึ่งล่าสุดตกเป็นประเด็นกับ "แจน-ศิรินุช โรจนเสถียร" โดดข่าวที่กิ๊กกันนี้มาจาก "หญิงแม้น" ที่บอกอักษรย่อเป็น "จ.จาน" เจ้าตัวออกอาการเกาหัวเล็กน้อย

          แทค : ป้าแจนคือพี่น้องกัน เขาเป็นเพื่อนพี่ชายผม ก็รู้จักสนิทสนม ไม่มีอะไรกัน เจอกันก็กินข้าวกัน ตอนนี้ผมไม่มีใครจริงๆ มีแต่ฟุตบอล ถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ย ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ กับน้องนัท (ณัฐชา วิทยากาศ) ก็คุยกันบ้าง แต่ตอนนี้น้องเขาไปเรียนเมืองนอกนี่

 ความสัมพันธ์กับ "หญิงแม้น" ล่ะ

          แทค : ก็มีคุยกันบ้าง แต่จะกลับมาคบกันใหม่อันนี้ค่อยว่ากัน หญิงแม้นเขามีคนคุยด้วยแล้ว ก็ดีไป ส่วนตัวผมก็ไม่ได้ถามอะไร รู้สึกเฉยๆ ปล่อยไปเรื่อยๆ เขายังเด็กอยู่ อยากให้น้องเขาตั้งใจเรียนมากกว่า ดีกว่ามุ่งเรื่องความรักแบบนี้ เรียนเผื่อผมด้วยแล้วกัน ผมเองก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ

 ถามถึงเรื่องส่วนก็ขอทิ้งท้ายอัพเดทผลงานบ้าง

          แทค : ติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่รับเพราะไม่ถูกใจ เพียงแต่อยากเลือกบทที่มันโดนๆ ผมอยากลองเล่นบทประมาณคนปัญญาอ่อน ส่วนบทร้ายก็มีส่งมาบ้าง แต่ว่ามีผลมาจากที่ผมมีข่าวเป็นแบดบอย เลยทำให้มีบทแบบนี้ส่งมาหรือไม่นั้น ผมไม่แน่ใจ แต่ผมเล่นบทร้ายไม่เป็นจริงๆ กลัวไม่อิน ไม่ได้กลัวเสียภาพพระเอกแต่ผมไม่ชอบ เสียโอกาสก็ไม่เป็นไร ให้งานมีมาเรื่อยๆ ดีกว่า อย่างตอนนี้มุ่งแต่ฟุตบอล และฟิตเนสไปก่อนดีที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทค ปัดข่าวกิ๊ก แจน แค่พี่น้องยังไม่พร้อมมีใคร อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 14:18:32 11,733 อ่าน
TOP