x close

ชิน ถ่ายทอดรักครั้งแรก ในเพลง ความจำเสื่อม

ชิน ชินวุฒิ



ชิน เปิดใจรักครั้งแรกถ่ายทอดในเพลง ความจำเสื่อม (แกรมมี่)

          หลังจากที่หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" วางอัลบั้มใหม่ "Maybe I’m bad" ออกมา ก็มีเพลงเพราะๆโดนใจมาให้แฟนได้ฟังและได้ดูกันตลอด อย่างเพลง "คืนที่หนึ่ง", "TOO FAST TOO SERIOUS" และ "หัวใจไม่ใช่กระดาษ" ล่าสุด ชิน ก็ปล่อยเพลงที่ 4 ออกมา "ความจำเสื่อม" เพลงที่เจ้าตัวบอกเลยว่าตรงกับชีวิตความรักของชินมากๆ...

          ชิน : ตอนนี้ก็ปล่อยเพลงที่ 4 ออกมาแล้วครับ คือเพลง ความจำเสื่อม ความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่เนื้อหาเพลงซึ่งจะตรงกับชีวิตความรักของชินเอามากๆ คือชินเคยเล่าเรื่องความรักของชินที่เกิดขึ้นเมื่อก่อนให้โปรดิวเซอร์ฟัง แล้วเค้าก็เอามาแต่งเป็นเพลง ความจำเสื่อม พอโปรดิวเซอร์เอาเพลงที่แต่งเสร็จมาให้ชินได้อ่านแล้วพอได้ร้องในห้องอัด ชินบอกได้เลยว่าซึ้งมากๆ แทบจะร้องไห้เลยนะ เพราะว่าโดนมากๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องคำสัญญาของคนสองคนที่ว่า เราจะไม่มาเจอกัน ไม่คุยกันอีก แต่บางครั้งเราสองคนก็อาจจะเผลอหรือลืมคำสัญญานั้นไปเหมือนความจำเสื่อม กลับมาคุยกัน กลับมาเจอกันอีกเหมือนเดิม มันทำให้เพลง ความจำเสื่อม เป็นเพลงที่คอยเตือนใจชินเกี่ยวกับเรื่องความรักในอดีตเหมือนกัน และด้วยประสบการณ์มันทำให้ชินได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ทำให้ชินโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ชินอยากลองให้ทุกๆคน ลองฟังเพลงนี้ดูนะ ชินเชื่อว่าหลายคนก็อาจจะเคยมีปัญหาเกี่ยวกับความรักเหมือนที่ชินเคยมี ฟังดูนะแล้วชินบอกเลยว่า โดนมากๆ

          อยากรู้ว่าชีวิตความรักของหนุ่ม "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" จะเป็นยังไง ขอเพลง "ความจำเสื่อม" จากอัลบั้ม "Maybe I’m bad" ได้แล้วตามหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือสามารถโหลดเพลงนี้ได้เลยที่ *4969 กด 33 แล้วจะได้รู้ว่าความรักของชินเป็นยังไง....


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน ถ่ายทอดรักครั้งแรก ในเพลง ความจำเสื่อม อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 13:40:05 28,011 อ่าน
TOP