x close

เปิดตัวเหยื่อ สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง  สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง  สาระแนห้าวเป้ง



ฮาลั่นสนั่นงาน แถลงข่าวเปิดตัว "สาระแนห้าวเป้ง" เตรียมบริหารเหงือกให้ดี 30 เมษายนนี้ หัวเราะร่ากันทั้งโรง (สหมงคลฟิล์ม) 

          เปิดงานพร้อมกับเสียงหัวเราะในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "สาระแนห้าวเป้ง" ที่นำทัพมาด้วย 3 สาระแนอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช, เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาคพร้อมด้วย 1 ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลังความห้าวเป้งของโปรเจ็กต์นี้อย่าง เป้ นฤบดี เวชกรรม ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ฉลองความสำเร็จครบรอบ 11 ปีของ "รายการสาระแน" ที่ทางบริษัทลักษ์ฟิล์ม รวมหัวลงขันกับมหาอำนาจยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมใจกันนำเสนอ

          ภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยเปิดงานด้วยทีเซอร์ประกาศเตือนซูเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยระวังจะโดนแคนดิดให้ดีๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะได้พูดคุยกับบรรดา 4 สาระแนตัวพ่อ วิลลี่ เปิ้ล หอย และเป้ ถึงความเป็นภาพยนตร์แนว Reality Comedy โดยทั้งสี่คนยืนยันหนักแน่นเป็นหนักหนาว่าเป็นหนังที่แปลก แหวก และพิสดาร พร้อมความฮาที่ไม่มีสาระเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน 

          หลังจากนั้นได้โชว์ตัวอย่างของหนังเล็กๆ น้อยๆ ให้ทั้งผู้สื่อข่าวและทีมงานได้ชม ซึ่งเรียกเสียงฮาสนั่นลั่นห้องแถลงข่าวเลยทีเดียว ตบท้ายด้วยเซอร์ไพร้ซ์เล็กๆ กับเหยื่ออารมณ์ดีอย่าง "โก๊ะตี๋" ที่ออกมาเล่าความรู้สึกถึงช่วงเวลาที่โดนแคนดิดว่าทั้งกลัวและทั้งแค้นเป็นอย่างมากมาก พร้อมเผาเหล่าสาระแนกลับเป็นการเอาคืน ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพหมู่ให้ทั้งทีมงานและสื่อมวลชนได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

          เหล่าคอหนังและแฟนรายการเตรียมบริหารเหงือกให้แข็งแรงแล้วไปหัวเราะกันให้ลั่นโรง กับโปรเจ็กต์ใหม่สะใจกว่าในทีวีหลายเท่า  "สาระแนห้าวเป้ง"  30 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวเหยื่อ สาระแนห้าวเป้ง อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2552 เวลา 12:01:19 53,471 อ่าน
TOP