x close

คลิปโป๊โผล่อีกรอบ แพนเค้ก ขำๆ ก็แค่หน้าคล้าย

แพนเค้ก



คลิปโป๊โผล่อีกรอบ"แพนเค้ก"ขำๆ ก็แค่หน้าคล้าย  (สยามดารา)

          งานเข้ารอบสอง เมื่อจู่ๆ นางเอกสาวชื่อดังวิก 7 สี อย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็เจอคลิปคนหน้าเหมือนเล่นงานอีกแล้ว แต่ถึงจะมีคลิปฉาวของสาวญี่ปุ่นหน้าคล้ายตัวเองออกมายังไง ''แพนเค้ก'' ก็ไม่หวั่นใจซักนิด หนำซ้ำยังกล่าวอีกว่ามีข่าวแบบนี้สนุกดีอีกด้วย
 
          แพนเค้ก : แพนยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เฉยๆ ค่ะ มันก็มีเหมือนคราวที่แล้ว มีโอกาสได้เห็นก็รู้สึกว่าหน้าเหมือนจริงๆ ตลกดี ไม่ได้ตกใจ ตื่นเต้นอะไร สนุกดี

 เจอแบบนี้คิดจะไปแจ้งความบ้างมั้ย

          แพนเค้ก : แจ้งความไปก็แค่นั้นเอง ทำเฉยๆ นิ่งๆ สบายใจกว่า ไม่ต้องไปทุกข์ร้อน วิ่งไปตามกระแสที่มันเกิดขึ้น พอมีคนมาถามก็ตอบกันไปตามเนื้อเรื่อง ไม่ได้มีอะไรน่ากังวลค่ะ แพนว่ากรณีหน้าเหมือนก็หนักสุดแล้วล่ะ เค้าจะทำได้ซักแค่ไหนกัน ไม่เป็นไรค่ะ ถามว่ากลัวคนจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแพนมั้ย แพนว่าถ้าเค้าเห็นอย่างนั้นเค้าคงดูรอบที่ 2 แน่ๆ เลยว่าใช่หรือเปล่า มันก็ความสุขของแต่ละคนค่ะ

 ดูเหมือนมีคนพยายามให้แพนเดือดร้อน รู้สึกยังไงบ้าง

          แพนเค้ก : ต้องขอบคุณทุกข่าวค่ะ ทำให้แพนมีเรื่องตื่นเต้นทุกวันเลยทำให้ชีวิตมีอะไรได้ทำอยู่เรื่อยๆ ไม่ซีเรียสอะไรค่ะ คนเราก็ต้องมีคนหน้าเหมือนกันบ้าง เราทุกคนก็ทำหน้าที่ ทำอาชีพของตัวเอง แค่ไม่ได้มายุ่งกัน เราก็เดินทางของเราก็มีความสุขดีค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโป๊โผล่อีกรอบ แพนเค้ก ขำๆ ก็แค่หน้าคล้าย อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2552 เวลา 14:41:54 51,154 อ่าน
TOP