x close

กระแต อ้างหนุ่มควงเที่ยวพัทยาแค่เพื่อน

กระแต

 

กระแต อ้างหนุ่มควงเที่ยวพัทยาแค่เพื่อน (สยามดารา)

        ''กระแต'' เผยภาพควงหนุ่มแนบชิดในงานพัทยา เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไปกันเป็นกลุ่ม ย้ำยังไม่อยากคิดเรื่องแฟน ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า


        ประกาศตัวว่าเป็นโสด แต่วันดีคืนดีสาว ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ก็มีภาพหลุดควงหนุ่มหุ่นล่ำเดินเที่ยวอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ในงาน PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2009 แถมยังเป็นซีนยาว เริ่มตั้งแต่เดินตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ จูงไม้จูงมือกันไม่ห่าง ซื้อของที่ร้านค้าในงานเสร็จปุ๊บก็ไปเดินตากแอร์อยู่ในห้างเซ็นทรัลพัทยา แล้วพากันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหาร แต่ที่ชวนให้คิดลึกคือชอตเดินเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ดีทั้งคู่คงแค่แวะไปเข้าห้องน้ำเฉยๆ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ก็กลับมานั่งที่ร้านอาหารเหมือนเดิม

        เจออย่างนี้สาวกระแตเลยงานเข้าถูกถามถึงความเป็นมาเป็นไปว่าหนุ่มคนนั้นคือใครกันหนอ โดยในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา สาวกระแตได้ไปร่วมงาน Make Amix Beach Party ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะปฏิเสธถึงภาพดังกล่าวตามธรรมเนียมดาราอีกแล้วว่า หนุ่มในภาพไม่มีอะไรเกินกว่าคำว่าเพื่อน และก็ไม่ได้ควงกันไปสองต่อสอง แต่ไปกันเป็นกลุ่ม

        "อ๋อ..พี่คนนั้นเรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไร คงเป็นเพื่อนกันต่อไปค่ะ กระแตอยากให้โฟกัสไปที่เรื่องงานมากกว่า กับพี่เค้าเราก็คุยปรึกษากันเรื่องงานเท่านั้น แล้ววันนั้นเราก็ไปกันเป็นกลุ่ม ไม่ได้ไปกันสองคน''

        มีโอกาสพัฒนามั้ย? กระแตก็เผยว่า . . . อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ยังไม่อยากจะคิดตอนนี้ เป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ดาราสาวยอมรับว่ามีหนุ่มๆ มาแจกขนมจีบตรึม แต่ก็อย่างว่าจะขอโสดอยู่อย่างนี้ไปก่อน

        ''มีเยอะค่ะ (หัวเราะ) ประมาณ 3-4 คน แต่ยังไงเราก็อยากทำงานก่อน ไม่อยากมีแฟนในตอนนี้ อยู่อย่างนี้ก็ดีค่ะ'' กระแตบอก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต อ้างหนุ่มควงเที่ยวพัทยาแค่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2552 เวลา 15:43:04 9,806 อ่าน
TOP