x close

ปีใหม่ รับมีปัญหากับเพื่อน เพราะเรื่องผู้ชาย

ปีใหม่


ปีใหม่ อึ้งถูกอัดเสียงประจาน รับถูกเพื่อนดักตบเพราะผู้ชาย (คมชัดลึก)

        "ปีใหม่" สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เศร้าถูกอัดคลิปเสียงระหว่างปรับความเข้าใจกับเพื่อนทางโทรศัพท์ แพร่ลงอินเทอร์เน็ต ยังยืนยันไม่ได้แย่งแฟนเพื่อน ทำใจเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดฟ้องร้อง

        ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับว่า ถูกเพื่อนสาวคนสนิทที่ชื่อ "ริน" โกรธ เพราะเข้าใจผิดคิดว่า "ปีใหม่" สุมนรัตน์ เป็นคนแย่ง "บอมบ์" ออกมาจากอก ซึ่งแต่เวลานี้นักแสดงสาวกำลังงานเข้าอีกระลอก เพราะถูกอัดเสียงระหว่างคุยโทรศัพท์ แล้วนำมาเผยแพร่ประจานทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่รู้ตัว โดยเนื้อหาของคลิปเสียงดังกล่าว คือสาวปีใหม่กำลังคุยอยู่กับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ที่ไม่พอใจในคำให้สัมภาษณ์ของปีใหม่ และพยายามให้ปีใหม่ยอมรับว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้รินและบอมบ์ต้องเลิกกัน ซึ่งเมื่อสาวปีใหม่ทราบว่า เพื่อนอัดคลิปเสียงแล้วเผยแพร่ เลยถึงกับเสียงสั่นเครือตลอดเวลาที่ให้สัมภาษณ์

        "ก็เสียใจ ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำกันแบบนี้ แต่ก็เข้าใจว่าเขาคงโกรธแทนเพื่อนเขา ตัวใหม่เองไม่ได้รู้ตัวว่าโดนอัดเสียง วันนั้นเขาโทรมาหาเพื่อนใหม่ ให้ใหม่โทรกลับหาเขา เพื่อจะคุยกันเรื่องฟอร์เวิร์ดเมลรูปว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งใหม่ก็โทรไปตั้งใจจะขอโทษ ซึ่งกับคนนี้ที่คุยกันในโทรศัพท์ ก็เป็นเพื่อนสนิทของใหม่อีกคนหนึ่งเหมือนกัน เรื่องว่าใหม่ไปแย่งบอมบ์นั้น คือ จริงๆ ใหม่กับบอมบ์ไม่เคยคบกันเป็นแฟน จนถึงวันนี้ ใหม่ไม่มีเจตนาแย่งใคร แต่ก็อย่างที่ได้ยินในคลิป อย่างที่ใหม่พูดว่า ถ้าทุกคนเป็นเพื่อนกันได้ก็คงดี ถึงวันนี้ใหม่ก็ยังเป็นเพื่อนกับบอมบ์ ไม่เคยเกินเลย บอมบ์เองเขาก็เป็นคนดี ไม่ได้แย่หรือเลวร้าย ถามว่าตอนนี้บอมบ์ทราบเรื่องหรือยัง ก็ทราบเรื่องคลิปแล้ว แต่ว่าใหม่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าเป็นยังไง" ปีใหม่ พยายามอธิบาย

        ในคลิปเสียงระบุว่า ปีใหม่ โดนฝ่ายริน และพี่สาวของรินบุกมาตบหน้าถึงที่ ซึ่งเรื่องนี้ ปีใหม่ ยอมรับว่าจริง แต่เข้าใจในความรู้สึกของเพื่อนในเวลานั้น

        "จริงๆ เพื่อนใหม่ ก็เป็นคนดีกันมากๆ ทุกคน ใหม่เข้าใจว่าเวลานั้นเขาคงโกรธ  ณ วันนี้เรื่องราว มันก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากไปกว่าวันนั้น เพื่อนใหม่เขาก็ยังรู้สึกและเข้าใจแบบนั้น ซึ่งใหม่ก็อยากจะบอกว่า ใหม่ก็เสียใจทุกวัน คบกันมาตั้งนานเป็น 10 ปี ก็เสียใจ มันไม่น่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ก็เข้าใจในสิ่งที่เขาเข้าใจ รู้ว่าทำให้เพื่อนต้องเสียใจ ใหม่เองก็ไม่เคยลืม"

        ถามว่าทางฝ่ายชายที่ชื่อ บอมบ์ จัดการกับเรื่องราวต่างๆ อย่างไรบ้าง ปีใหม่ เผยว่า เท่าที่ทราบ ฝ่ายชายเคยอธิบายเรื่องไปแล้ว แต่เธอเองไม่ทราบรายละเอียดที่คุยกันลึกๆ ส่วนว่าเวลานี้บอมบ์และรินเลิกกันแล้วหรือยังนั้น เธอไม่แน่ใจว่าเลิกเด็ดขาดหรือเปล่า

        "ใหม่ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าใครปล่อยคลิปเสียง  จากนี้ใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะจัดการยังไง คงทำได้แค่เข้าใจว่า เขาทำไปทำไม และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถามว่าจะฟ้องร้องไหม ใหม่ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น ถ้าเขาอยากทำอะไรก็ทำ ถ้ามันพอที่จะลดความโกรธของเขาลงได้บ้าง ถ้าการที่ใหม่เป็นเพื่อนกับบอมบ์ แล้วทำให้เขาเสียใจ ถ้าการที่เลิกคบเพื่อนคนหนึ่ง แล้วจะทำให้เพื่อนหายโกรธ ใหม่ก็จะทำถ้าทำให้เขารู้สึกดีขึ้น" ใหม่ กล่าว

        อย่างไรก็ดี ปีใหม่ กล่าวว่า ยังคงมีเพื่อนอีกหลายคนที่เข้าใจ รวมถึงครอบครัวของเธอ ก็คอยเป็นกำลังใจให้ในเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเธอ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมากๆ ที่เพื่อนต้องมาแตกกันเพราะความเข้าใจผิดเรื่องผู้ชาย

        "ไม่มีเพื่อนคนไหนที่เขาจะรู้สึกดี ใหม่ไม่อยากจะแตกหักกันแบบนี้ ก็ฝากบอกขอโทษทุกคน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มีชื่อเสียงมาเอี่ยวด้วย ใหม่ไม่อยากพูดพาดพิงถึงใคร แต่ก็อยากให้รู้ไว้ว่า ใหม่ก็ไม่ได้มีความสุขกับมัน ยังรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา" ใหม่กล่าวสรุป

        นอกจากนี้ ปีใหม่ ยังได้ไปออกรายการ ''Photo Story'' (โฟโต้สตอรี่) รายการสอนถ่ายภาพ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยภาพของปีใหม่ที่ออกอากาศในรายการวันนั้นโดน กบว. ทำเบลอที่หน้าอก อันเนื่องจากดาราสาวในเสื้อสายเดี่ยวเห็นเนินอก สาวปีใหม่เลยขอออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องการโดนแบนครั้งนี้ว่า มันเป็นความคิดของแต่ละคนที่จะมอง ก่อนย้ำแค่เบลอไม่แบน

        ''จริงๆ แล้วใหม่ว่าของอย่างนี้มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า บางคนอาจมองว่าไม่เป็นไร แต่บางคนอาจเป็นหวงเยาวชนเราเข้าใจ แต่ใหม่ว่าไม่ถึงกับเรียกว่าแบน อย่างนี้แค่เบลอมากกว่า''

        อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามดาราสาวเกี่ยวกับข่าวลือว่า สมัยมหาวิทยาลัยนั้นเธอเคยคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม ''โต๋'' ศักสิทธิ์ เวชสุภาพร แต่ที่เลิกรากันนั้นเพราะดาราสาวๆ ไม่เข้าตาคุณแม่นักร้องหนุ่ม กับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวย้ำด้วยเสียงหนักแน่นว่า ตนไม่เคยคบหรือเป็นแฟนกับนักร้องหนุ่มชัวร์

        ''ไม่จริงค่ะกับพี่โต๋เราเป็นเพื่อนร่วมสถาบันเรียนเดียวกัน แล้วเคยอยู่ชมรมมิวสิกด้วยกัน เคยคบกันไม่เคยเป็นแฟนกันชัวร์''

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีใหม่ รับมีปัญหากับเพื่อน เพราะเรื่องผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2552 เวลา 14:11:37 63,049 อ่าน
TOP