มาริโอ้ สุดปลื้ม บุปผาราตรี3.1 และทึ่ง พี่ต้อม ยุทธเลิศ

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ



"มาริโอ้" สุดปลื้ม ได้สยองเต็มที่ใน "บุปผาราตรี 3.1" ทึ่ง "ต้อม ยุทธเลิศ" เหนือชั้นมืออาชีพ (สหมงคลฟิล์ม)


          ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อได้มาเป็นส่วนหนึ่งของความสยองสุดหฤหรรษ์ใน "บุปผาราตรี 3.1" ซึ่งนอกจากหนุ่มสุดฮ็อต "มาริโอ้ เมาเร่อ" จะได้เปิดซิงความเสียวไส้ในภาพยนตร์แนวสยองกระตุกขวัญเป็นครั้งแรกแล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบและทึ่งการทำงานของผู้กำกับตัวพ่ออย่าง "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ที่เป็นในระดับมืออาชีพแถวหน้าของไทยมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว 

          "บรรยากาศในการทำงานกับทีมงานนี้ก็สนุกมากครับ พี่ๆ เขาเป็นกันเองมากเลยครับ ผมรู้สึกดีมากครับ พี่ๆ เค้าดูเหมือนไม่ตั้งใจ แต่จริงๆ เค้าตั้งใจมากครับ ผมทำงานแล้ว เห็นว่าพี่ๆ เค้าเป็นมืออาชีพจริงๆ ครับ แล้วก็ทางกองก็เลี้ยงอาหารดีมากครับ น้ำหนักเพิ่มเลยครับ (หัวเราะ) เพราะกองนี้จะกินตรงเวลามาก พอเที่ยงปุ๊บพี่ต้อมเค้าก็จะพักกองเลยไม่ว่าจะถ่ายถึงไหนก็ตาม

          ได้ทำงานร่วมกับพี่ต้อม ก็อย่างที่บอกพี่ต้อมเค้าเป็นผู้กำกับแนวหน้าของไทยนะครับ แล้วก็เป็นผู้กำกับที่ผมชื่นชอบและอยากร่วมงานกับเค้ามาก พอได้มาทำร่วมงานกัน ก็ดีใจมากๆ แล้วเค้าก็จะมีการทำงานสไตล์เค้านะครับ พอเที่ยงคืนปุ๊บ ก็เลิกกองครับ เพราะง่วง โอ้ว่าเป็นการดีนะครับ แบบว่าถ้าเค้าง่วงแล้วเค้าคิดว่ายื้อต่อไปมันก็ออกมาไม่ดี เค้าก็หยุดแค่นั้นครับ เหมือนเค้ารู้ว่าเค้ามาทำอะไร มาถ่ายอะไรแค่ไหน รู้ว่าควรจะถ่ายอะไรก่อนอะไรหลัง พี่ต้อมเขาทำการบ้านมาดีมาก เลยทำให้ทุกอย่างลื่นไหล ทำให้เราไม่เหนื่อยเกินไปแล้วก็พยายามให้เราเซฟตัวเองมากที่สุดด้วยครับ

          ผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบุปผาราตรีภาคใหม่นี้ เพราะโอ้เองก็เป็นแฟนของบุปผามาทุกภาคตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เป็นหนังผีที่โอ้ชอบมากๆ และก็ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ต้อมและพี่ๆ ทีมงานทุกคน พี่ๆ น่ารักมาก ถ้ามีโอกาสผมก็ขอรับใช้พี่เค้าต่อไปครับ วันที่ 9 เมษาอย่าลืมมาดู บุปผาราตรี 3.1 และต่อด้วย 3.2 วันที่ 11 มิถุนายน นะครับ รับรองสยองขวัญขนหัวลุกแน่นอนครับ"

          เตรียมตัวเสียวไส้สั่นสยองไปกับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "ไตรภาคแห่งความเฮี้ยนสยองคูณสาม" ของ "บุปผาราตรี 3.1" ในวันที่ 9 เมษายนนี้ และ "บุปผาราตรี 3.2" ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้...โหด เฮี้ยน ฮา (เลือด) สาด ทุกโรงภาพยนตร์...แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ้ สุดปลื้ม บุปผาราตรี3.1 และทึ่ง พี่ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2552 เวลา 10:43:08 10,014 อ่าน
TOP
x close