x close

ใหม่ – ติ๊นา ท้าชนความเซ็กซี่ กับ MV สุดร้อน Burn

ใหม่ ติ๊นา


ใหม่ – ติ๊นา ท้าชนความเซ็กซี่ กับเอ็มวีสุดร้อน!!! "Burn" (แกรมมี่)

          วงการเพลงไทยร้อน!!! ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสองศิลปินสาวเจ้าของบัลลังก์ Queen of Pop Rock ใหม่ เจริญปุระ และ คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of Dance รวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ช็อควงการเพลง ออกอัลบั้มพิเศษคู่กันครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ล่าสุดทั้งคู่จูงมือซุ่มเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลแรกเพลง "Burn" ออกมาเอาใจแฟนเพลง ให้ได้ฟังกันทั่วประเทศผ่านทางคลื่นวิทยุเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับซิงเกิ้ล "Burn" ได้นักดนตรีมากประสบการณ์ มิค-เชษฐา ยารสเอก เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และยังได้ทีมงานมืออาชีพมาทำดนตรีให้เร่าร้อน แปลกใหม่ในสไตล์ของ ใหม่และติ๊นา

          โปรเจ็กสุดพิเศษขนาดนี้ จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ต้นสังกัดไม่รอช้า จึงรีบเคลียร์คิวของสองสาวถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลนี้ ให้เกิดความสมบูรณ์แบบที่สุดโดยมี บุ๊ค-อลงกต เอื้อไพบูลย์ ผู้กำกับมือหนึ่ง มาช่วยเติมเต็มให้เอ็มวีตัวนี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้ได้ โดยเนรมิตร้านทอยส์ (Toys) อาร์ซีเอ ให้เต็มไปด้วยความเร่าร้อนสมกับชื่อซิงเกิ้ล "Burn"

          เริ่มต้นการถ่ายทำไม่นานฟอร์มของทั้งใหม่และติ๊นาก็เข้าที่ ใหม่โชว์ความเซ็กซี่โดยไม่ทิ้งทางร็อค ส่วนติ๊นานั้น ยังคงไม่หลุดคอนเซปท์ควีนออฟแดนซ์วาดลวดลายได้ยั่วยวนชวนดู โดยเฉพาะซีนที่ทังคู่ต้องออกมาประชันกันนั้น ความร้อนแรงของทั้งคู่ลุกโชนจนทีมงานต่างอ้าปากค้างกับความเซ็กซี่ที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว

          ซึ่ง ใหม่ เจริญปุระ เผยถึงการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ว่า "เรียกว่าเป็นการทำอัลบั้มคู่กับพี่ติ๊นา เป็นครั้งแรกในแง่ของการทำงาน ต้องบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากกับโปรเจ็กพิเศษที่ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จับใหม่และพี่ติ๊นามาทำเพลงคู่กันได้ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะหาจุดตรงกลางระหว่างความเป็นร็อคและแดนซ์ได้อย่างลงตัว ใหม่เชื่อว่าแฟนๆ ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน อยากให้แฟนเพลงของใหม่และพี่ติ๊นามีความสุขกับเพลงนี้ สำหรับเพลง Burn จะมีความเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ เย้ายวน ลุ่มลึก เปรียบความรักเร่าร้อนเหมือนกับกองไฟ แต่ในที่สุดผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ยังอยากลองที่จะมีความรักกันทุกคน"

          ด้าน ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ พูดถึงการทำงานในโปรเจ็กพิเศษนี้ว่า "เป็นการทำงานที่ค่อนข้างท้าทาย มีทั้งความยากและง่าย ซึ่งเกิดจากความตั้งใจและเต็มใจของเราทั้งคู่ เพราะต่างคนต่างชื่นชมผลงานของกันและกันอยู่แล้ว ถึงเราสองคนจะมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันอย่างชัดเจน แต่ติ๊นาก็เชื่อว่าต้องเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและน่าสนใจอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอฝากให้คนที่รักเราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบเพลงแนวร็อคหรือแดนซ์ได้มาสนุกกับงานชุดนี้ เพราะเราเต็มที่ให้กับงานชุดนี้มากค่ะ"

          ฟังซิงเกิ้ลแรกของ ใหม่และติ๊นา เพลง "Burn" ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมสัมผัสความเร่าร้อนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ ทางรายการ FIVE LIVE (ททบ. 5) เป็นรายการแรก 10 เมษายนนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ – ติ๊นา ท้าชนความเซ็กซี่ กับ MV สุดร้อน Burn โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2552 เวลา 10:55:17 18,671 อ่าน
TOP