x close

ปาน ขอพักรบ เลิกจิก กัดผู้ชาย ชวนฟังอัลบั้ม พรหมลิขิต

ปาน ธนพร


"ปาน" ขอพักรบ...เลิกจิก กัดผู้ชาย ชวนฟังอัลบั้มใหม่ "พรหมลิขิต" (อาร์เอส)

          เป็นนักร้องหญิงที่มีผลงานออกมากี่ชุดก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งในวันนี้ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงชุดที่ 7 อัลบั้ม พรหมลิขิต ที่คราวนี้ "ปาน" ขอฉีกแนวไปจากการเป็นตัวแทนผู้หญิง ออกมาร้องเพลงจิก กัด ผู้ชาย ด้วยงานเพลงที่สื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงล้วนๆ แทน โดยการทำงานอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปคุยกับ "ปาน" กันเอาเอง

          "พูดถึงเพลงในอัลบั้มนี้ ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปจากทุกอัลบั้มของ "ปาน" เลยค่ะ เพราะว่าอัลบั้มนี้เรื่องราวของเพลงทั้งหมด จะไม่มีการจิก กัด หรือประชดประชันคุณผู้ชายกันแล้ว แต่จะเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงเรามากขึ้น เรียกว่า ความรู้สึกอะไรที่อยากจะบอกให้ผู้ชายได้รู้ "ปาน" นำมาไว้ในอัลบั้มนี้ทั้งหมด

          อย่างเพลงแรกที่เลือกมา เพลง "เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง" ก็เป็นเพลงที่เล่าถึงอารมณ์เหงาของคนที่อยู่กับคำว่า "รอ" มาตลอด ซึ่ง "ปาน" เชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ คนที่ต้องเจอกับเรื่องราวความรู้สึกแบบเพลงนี้แน่นอน เพราะผู้หญิงเราเวลาที่รักใครไปแล้วก็จะรักและซื่อสัตย์อยู่กับความรู้สึกนั้นไปตลอด แม้ว่าจะเลิกรากันไปหรือมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ต้องแยกจากกัน แต่ลึกๆ แล้วก็ยังมีความรู้สึกรัก รู้สึกดีๆ ให้เหมือนเดิม นอกจากเพลงนี้แล้ว เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็จะเล่าเรื่องราวความรู้สึกจากใจของผู้หญิงในอีกหลายแง่มุม ทั้งสุข เศร้า สมหวัง ยังไงก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง "เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง" ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม พรหมลิขิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาน ขอพักรบ เลิกจิก กัดผู้ชาย ชวนฟังอัลบั้ม พรหมลิขิต โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2552 เวลา 11:05:29 14,269 อ่าน
TOP