x close

ผ่าดวงเมืองปีใหม่ไทย สงกรานต์ 2552 ดวงบ่งชี้ มีแต่ร้าย?


ผ่าดวงเมืองปีใหม่ไทย สงกรานต์ 2552 ดวงบ่งชี้ มีแต่ร้าย? (เดลินิวส์)

          ใกล้เทศกาล "สงกรานต์" อันถือเป็น "ปีใหม่ไทย" ในปี พ.ศ.2552 นี้ สถานการณ์บ้านเมืองไทยเราร้อนระอุทะลุองศาเดือด อันสืบเนื่องจาก "มีปัญหาการเมืองวุ่นวาย-แตกแยก" และที่แย่ซ้ำซ้อนก็คือปีนี้ "เศรษฐกิจไทยเผชิญปัญหาหนัก" อีกทั้งเมืองไทยยุคนี้ก็ "เกิดปัญหาสังคมมากมาย"...
ทุก ๆ ด้านดูเหมือนจะมีแต่...ปัญหา-ปัญหา-ปัญหา

          "ดวงเมืองปีใหม่ไทย" ดูท่าว่า "น่าเป็นห่วง ???"

          ทั้งนี้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันนัดรวมพลใหญ่ของม็อบแดง ทาง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ได้นำเสนอคำพยากรณ์ของ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งก็เกี่ยวโยงถึง “วันสงกรานต์” ด้วย เนื้อหาโดยสรุปก็คือ... ตั้งแต่สงกรานต์ปี 2552 นี้ พิจารณาตามศาสตร์โหรแล้วบ่งชี้หรือพยากรณ์ได้ว่า... ประชาชนจะแพ้เสนาบดี และทหาร ข้าราชการ จะมีอำนาจเหนือนักการเมือง รัฐบาลจะวุ่นวายสั่นคลอน ทหารจะออกมาใช้อำนาจ นักวิชาการจะเข้ามามีบทบาทต่อสังคมและการเมือง

          นอกจากนี้ ด้วยอิทธิพลของดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวที่ลึกลับ จะเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้โดยไม่คาดฝัน ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. ไปจนถึง 31 ธ.ค. 2552 ในภพที่ 12 ของดวงเมือง จะทำให้ บ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงผันแปรฉับพลัน และโดยเฉพาะช่วงวันที่ 20 เม.ย. ไปจนถึง 15 ส.ค. 2552 จะเกิดกับการเมือง-รัฐบาล

          และเมื่อเข้าใกล้วันสงกรานต์ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว ทาง อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ก็ตรวจชะตาพยากรณ์ “ดวงเมืองปีใหม่ไทย 2552” ในภาพรวม แล้วบอกผ่าน "สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์" ว่า... สงกรานต์ปี 2552 นี้ นางสงกรานต์เสด็จมาตอนกลางคืนวันจันทร์ ต่อเนื่องวันใหม่-วันอังคาร คือเสด็จมาเวลา 01 นาฬิกา 08 นาที 24 วินาที นางสงกรานต์ปีนี้ชื่อ "โคราคะเทวี"

          ตามวัน-เวลาข้างต้นนี้ อ.เก่งกาจบอกว่า... ตกฤกษ์ขาด อุตราษาฒ คนมีเงินมีอำนาจจะหลงในกามโลกีย์ และสุดท้ายจะตายด้วยกามราคะ ส่วนสตรีจะมีปัญหาคลอดลูกตาย จะมีการทำแท้งมาก

          สังคมไทยจะมีผู้หญิงทำอาชีพค้ากามเต็มบ้านเต็มเมืองฤกษ์อุตราษาฒนั้นเป็นฤกษ์มาร จึงทำให้ คนหลงผิดได้ง่าย กล้าทำในสิ่งชั่วร้ายโดยไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรม อีกทั้งฤกษ์ล่างตกโจโรฤกษ์ โจรผู้ร้ายจะชุกชุมเต็มบ้านเต็มเมือง การปล้นจี้ฆ่าแย่งชิงทรัพย์จะมีอยู่ทั่วไป โจรผู้ร้ายจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ขณะที่ ประชาชนคนทำมาหากินจะมีหนี้สินเพิ่มพูน และกับคนมีความรู้ นักเศรษฐกิจที่มีชื่อเสียง มีเกณฑ์จะพูดเรื่องไม่จริงมาก จะหนักไปทางสร้างภาพ
นอกจากนี้ก็จะ เกิดภัยธรรมชาติ เกิดโรคระบาด เกิดการตายหมู่ ตายในน้ำ หรือตายด้วยสัตว์สี่เท้า บ้านเมืองเต็มไปด้วยภัยพิบัติจากความวิปริตของธรรมชาติ ความเจริญถดถอย บ้านเมืองเสื่อมโทรม

          อ.เก่งกาจบอกต่อไปอีกว่า... ดูจากดวงดาวในช่วงสงกรานต์นี้แล้ว ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจเห็นผิดเป็นชอบ อีกทั้งต้องระวังการขัดแย้งกับประเทศเพื่อนบ้านซึ่งจะบานปลาย ดาวพฤหัสบดีเสื่อม การต่างประเทศจะถูกหมิ่น ทำให้เสียศักดิ์ศรี จะเกิดปัญหายุ่งยากเกี่ยวกับชาวต่างชาติ

          "ในสังคมไทยยังเต็มไปด้วยความขัดแย้ง การสื่อสาร-การคมนาคมมีปัญหา บ้านเมืองขาดความสงบสุข โจรผู้ร้ายเหิมเกริม อาชีพขายตัวมีทุกซอกทุกมุม ด้านพืชพันธุ์ธัญญาหารก็จะเสียหาย"

          พร้อมกันนี้ หมอดูดังรายนี้ยังระบุถึงดวงเมืองปีใหม่ไทยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองด้วยว่า... สงกรานต์ปีนี้วันจันทร์เป็นวันมหาสงกรานต์ ประชาชนจะอยู่ใต้อิทธิพลเสนาบดี ทหาร ข้าราชการจะมีอำนาจเหนือนักการเมือง การเมืองจะวุ่นวาย สร้างความปั่นป่วนกับเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของคนจน

          วันอังคารวันเนา ข้าวของแพง ค่าครองชีพสูง คนตกงานมาก เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจอยู่เบื้องหลังความวุ่นวาย ทหารจะออกมากำกับการบ้านการเมือง, วันพุธเป็นวันเถลิงศก เป็นจุลศักราช 1371 เป็นปีฉลู วันเสาร์ ธงชัย วันพุธ อธิบดี วันศุกร์ อุบาทว์ วันศุกร์ โลกาวินาศ นักวิชาการจะออกมาเคลื่อนไหวแก้ไขสถานการณ์ความวุ่นวายของบ้านเมือง จะมีบทบาทในการแก้ปัญหาเพื่อให้คนในชาติปรองดองกัน

          อย่างไรก็ตาม หลังเทศกาลสงกรานต์ไปแล้ว ในวันที่ 20 เม.ย. 2552 ดาวพฤหัสบดีจะย้ายออกจากราศีมังกร หลุดออกจากการกุมของราหูคราสร้าย แต่ก็ไปโคจรร่วมกับดาวเนปจูนบาปเคราะห์ใหญ่คู่ศัตรู มีดาวเสาร์เล็งในราศีสิงห์ อังคารมฤตยูบีบหน้าในราศีมีน ราหูบีบหลังในราศีมังกร พลูโตโยคหลัง อาทิตย์โยคหน้า

          "จากอิทธิพลของดาวบาปเคราะห์ทำมุมกดดันดาวพฤหัสบดีตัวแทนรัฐบาล ทำให้รัฐบาลถูกกดดันหลายด้าน ไม่รู้จะทนแรงเสียดทานจากภายในและภายนอกได้นานแค่ไหน วันที่ 11 พ.ค. 2552 ดาวเสาร์ก็จะเริ่มเดินปกติหลังจากเดินพักถอยองศามาตั้งแต่ต้นปี ทำให้ฝ่าย ต่อต้านรัฐบาลมีอำนาจมากขึ้น และวันที่ 11 มิ.ย. 2552 พฤหัสบดีจะเดินถอยองศา ทำให้รัฐบาลอ่อนแรงเจียนอยู่เจียนไป ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของรัฐบาลว่าจะยุบสภา หรือปรับ ครม." ...อ.เก่งกาจกล่าว 

          ทั้งสิ่งที่กำลังเกิด-สิ่งที่หลักโหรชี้ว่าจะเกิด...น่ากังวล 

          "สงกรานต์ 2552" ปีใหม่ไทยปีนี้...ดวงเมืองน่ากลัว

          ใครจะเชื่อ-ไม่เชื่อก็คงสุดแท้...แต่อย่าประมาท !!!

  ข้อมูลวันสงกรานต์ Glitter Dookdik วันสงกรานต์ เพียบ คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่าดวงเมืองปีใหม่ไทย สงกรานต์ 2552 ดวงบ่งชี้ มีแต่ร้าย? อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2552 เวลา 11:33:57 35,028 อ่าน
TOP