x close

เจนี่ เผยปล่อยเอง รูปถ่ายกับสาวหล่อ ไม่ใช่ภาพหลุด

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เผยปล่อยเอง รูปถ่ายกับสาวหล่อ ยันโปรโมตตากล้อง ไม่ใช่ภาพหลุด (ข่าวสด)

          หลังจากมีภาพกับสาวหล่อเผยแพร่และถูกแซวว่าอยู่ในงานปาร์ตี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาววิก 3 ให้สัมภาษณ์แจงว่า เป็นภาพที่บันทึกนานแล้ว ไปกินข้าวกับเพื่อน ไม่ใช่งานปาร์ตี้ ส่วนคนในภาพก็เป็นเพื่อนเก่า ภาพนี้เจนี่เลือกโพสต์ในเฟซบุ๊กด้วยตัวเอง เพราะตั้งใจจะโปร โมตเพื่อนที่เป็นคนถ่ายรูป เป็นช่างภาพอยู่ที่ภูเก็ต เขารับจ้างถ่ายรูปหลายสไตล์มาก และยืนยันว่าถ่ายสวยจริงๆ สังเกตดูว่า รูปจะสวยกว่ารูปปกติ เจนี่บอกเลยว่าเป็นคนปล่อยรูปนี้เอง ไม่ได้ประชด

          "เแค่เอารูปมาก็ตัดสินจากรูปแล้วเหรอคะ เจนี่ว่าอย่าตัดสินอะไรแค่นี้ดีกว่า เจนี่ไม่ใช่คนไปเที่ยวกลางคืนบ่อย ถ่ายละคร 7 วันจะเอาเวลาตอนไหนไปเที่ยวคะ"

          เมื่อถามว่า หลายคนมองว่าเป็นภาพหลุด นางเอกสาวกล่าวว่า "เจนี่ไม่ได้ยืนทำอะไรอยู่นี่คะ เจนี่ก็แค่ยืนถ่ายรูปกับเพื่อนเป็นปกติมาก เจนี่ไม่ได้ส่งรูปพวกนี้ไปที่โรงพิมพ์นะ แต่เอาลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง ส่วนคนที่เอาไปเผยแพร่ต่อไปเอามาจากไหนเจนี่ไม่ทราบ แต่เจนี่ก็ลงรูปพวกนั้นด้วยความสบายใจ ฉะนั้นไม่ใช่รูปหลุดค่ะ"

          เมื่อถามถึงอีกรูปหนึ่งที่อยู่ในงานช่อง 3 แล้วเจนี่เหลือบไปมองชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ด้วยสายตาเหมือนเหยียด ดาราสาวร้องว่า "โห...แค่นั้นก็ยังเอามาเป็นข่าวได้เนอะ แปลกดีค่ะ แต่ไม่มีอะไรเลยค่ะ วันนั้นก็ไม่มีอะไร คุยกับชมพู่ปกติ เจนี่ว่าการที่แบบแค่เสี้ยวของรูปภาพอย่าเอามาเป็นเรื่องใหญ่ดีกว่า ถ้าเจนี่แบบเข้าไปจิกหัวชมพู่แบบนั้นค่อยว่ากันดีมั้ยคะ ณ ช่วงนั้นเจนี่อาจจะซับเงหื่อร้อนก็ได้เลยทำหน้าแบบนั้น เจนี่กับชมพู่ไม่มีอะไรกันเป็นส่วนตัว ไม่เกาเหลากันด้วย"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ เผยปล่อยเอง รูปถ่ายกับสาวหล่อ ไม่ใช่ภาพหลุด อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2552 เวลา 12:06:46 29,107 อ่าน
TOP