x close

ขวัญ ครวญข่าวฉาวรุมเร้า

ขวัญ อุษามณี


"ขวัญ" ครวญข่าวฉาวรุมเร้า (ดาราเดลี่)

          กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู! ถึงกรณีที่นางเอกสาวเจ้าของฉายา "ทิงเจอร์เบอรี่" ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่วันนี้ได้ฉายาใหม่ "สตรอเบอรี่ตัวแม่" ได้โฟนอินเข้าไปในช่วงรายการ "ฟังหูไว้หู" ของคลื่นวิทยุดัง 94 EFM ซึ่งตามความเป็นจริง "ขวัญ" ต้องให้สัมภาษณ์สดกับ ดีเจโป้ง และ ดีเจเชาเชา ในกรณีที่ตกเป็นข่าวตบตีกับนักแสดงร่วมช่อง "ส้ม-ณัฐวรา หงส์สุวรรณ" ในกองละคร "มือนาง"

          แต่ปรากฏว่าเสียงที่โฟนอินเข้ามานั้นเป็นเสียงของพี่สาวของ "ขวัญ" แทน ซึ่งคนฟังหลายคนจําเสียงได้ และเกิดความไม่พอใจจึงส่ง sms เข้ามาต่อว่ากระหน่ำ! ทําให้ทีมงานต้องพยายามติดต่อไปยังสาว "ขวัญ" อีกครั้ง หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ยอมรับผิด และโฟนอินเข้ามาอีกรอบ โดยคราวนี้เป็น "ขวัญ" ตัวจริงเสียงจริง ซึ่งได้อ้างสาเหตุที่ต้องให้พี่สาวโฟนอินเข้ามาแทนว่าเป็นเพราะตนเองกําลังหลับอยู่

          อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องนี้จะผ่านข้ามคืนไปแล้ว แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุด "สตรอเบอรี่" ตัวแม่ก็ออกมาครวญ เพราะเกรงว่าพิษข่าวฉาวจะทําให้ถูกถอดจากโฆษณาที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่

          "คือคิดว่าข่าวมันก็เป็นไปตามกระแส สร้างข่าวให้คนสนใจ ถ้ามีเจตนาไม่อยากให้คนลืมขวัญก็ไม่เป็นไร อยากให้เอเยนซีเข้าใจขวัญด้วยก็แล้วกัน เพราะขวัญยังมีงานพรี-เซนเตอร์อยู่ ขวัญยังทําให้เต็มที่ ทําให้ดีที่สุด มันอาจจะไม่ได้กระทบตรงๆ แต่ข่าวที่ออกมาทั้งหมด แต่ละครั้งขวัญไม่ได้เป็นคนทํา ขวัญก็อยากรู้เหมือนกันว่าข่าวออกมาจากไหน มันยังมีข่าวได้อยู่เรื่อยๆ

          อาจจะไม่มีผลกระทบร้ายแรงอะไร แต่มันก็มีผลต่อโปรดักส์ที่เราทํางานด้วย เราก็รู้ว่าควรต้องทําตัวยังไง อย่างโฆษณาลักส์หรือครีมเคเอ ขวัญเป็นพรีเซนเตอร์ให้ก็ต้องดูแล ตัวเองดี เอ๊ะ !ทําไมในโฆษณาผิวสวยจัง แล้วทําไมตัวจริงเป็นอย่างนี้ล่ะ มันจะทําให้เค้าเสียหาย เราทํางานก็อยากให้เค้ารักผลิตภัณฑ์นั้น

          ตอนนี้งานที่มีเข้ามาแต่เลือกที่จะโตตามอายุ ตามวัย ไม่อยากเร่งรัดไป อยากให้รอเวลาก่อน คือขวัญโชคดีที่คนรอบข้างเค้ารู้ว่าตัวขวัญเป็นยังไงเลยค่อนข้างแตกต่างจากที่เค้าได้ข่าวเกี่ยวกับตัวขวัญมา ส่วนใหญ่เอเยนซี่ ลักส์ กับเคเอ เป็นลูกค้าเก่า รู้จักขวัญมาตั้งแต่เด็กๆ ขวัญก็ลําบากใจ อยากให้มีคนรักผลิตภัณฑ์ของเค้า สร้างข่าวได้พอประมาณแต่ไม่อยากให้ทําลาย ขวัญก็เหนื่อยเหมือนกัน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ ครวญข่าวฉาวรุมเร้า โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2552 เวลา 14:06:10 10,420 อ่าน
TOP