x close

3 Kings and The Babe ส่งซิงเกิ้ลใหม่ นู๋อยากได้

3 Kings and The Babe ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ


3 Kings and The Babe ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "นู๋อยากได้" ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ (แกรมมี่)

         เจ-เจตริน วรรธนะสิน เจ้าของคลับเฮ้าส์หลังใหม่ใต้ชายคาจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หลังจากที่ปล่อยผลงาน TOOM "ตู้ม" ซิงเกิ้ลแรกจาก 7 RECORD (เจ็ด เร็คคอร์ด) ล่าสุด เร่งดันงานใหม่ของ 3 Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ในซิงเกิ้ลที่ใช้ชื่อว่า "นู๋อยากได้" เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

         ถือเป็นคลับเฮ้าส์ที่เป็นขวัญใจของสาวกชาวฮิพฮ็อพไปแล้วสำหรับ 7 RECORD (เจ็ด เร็คคอร์ด) ที่มีผลงานให้ชาวฮิพฮ็อพทั้งหลายได้มันส์กันอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ล TOOM "ตู้ม" มาให้ฟังกันเมื่อต้นปี เล่นเอาตู้มต้ามกันทั้งประเทศ

         ล่าสุดเอาใจขาโจ๋ด้วยการปล่อยผลงานที่สองจาก 3 Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่ฮิพฮ็อพจากเพลง "นู๋จอแบน" ครั้งนี้ เจ-เจตริน เจ้าของคลับเฮ้าส์ฮิพฮ็อพเร่งดัน ซิงเกิ้ล "นู๋อยากได้" ให้ลองฟังกันแล้วในจังหวะสามช่าสนุกสนานเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง หวังเอาใจคนไทยในช่วงวันหยุดและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุกอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ โดย เจ-เจตริน ได้เปิดเผยว่า

         "สำหรับการทำงานในซิงเกิ้ลนี้เราต้องการสร้างแนวทางให้ชัดขึ้นสำหรับน้องๆ Three Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) จากซิงเกิ้ลแรก "นู๋จอแบน" ที่ประสบความสำเร็จกันไปแล้ว มาซิงเกิ้ลนี้เราก็อยากทำให้ชัดยิ่งขึ้นในเรื่องของตัวเพลงและ Performance (เพอร์ฟอร์แมนซ์) ของเด็กๆ คือในเรื่องของดนตรีหรือตัวเพลงเนี่ย เราก็ให้น้องเค้าทำเพลงให้ชัดเลยว่า Beat ของเราเนี่ยทุกคนที่ได้ฟังต้องเต้นได้ เอาแบบว่าทุกคนเลยนะไม่ใช่เฉพาะกลุ่มนะ

         ซึ่งน้องๆ เค้าทำออกมาได้ดีจริงๆ มีการนำ Sound Design (ซาวด์ดีไซน์) แบบไทยๆ เข้าไปผสมผสานกับดนตรีฮิพฮอพ ที่พอทำออกมาแล้วฟังดูเก๋ดีทีเดียว ได้ฟังดนตรีแล้วก็อยากขยับอยากเต้นตามทันที

         ในส่วนของเนื้อหาก็หยิบเอาเรื่องเบาๆ สบายๆ มาคุยกันเพราะเชื่อว่าเราทุกคน ยังมีความเป็นเด็ก ยังมีความอยากได้โน่น อยากได้นี่อยู่ ในตัวตนของทุกคนแต่จะเป็นอย่างไร หรือว่ามุมไหนก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดู

         และที่สำคัญไม่แพ้กันสำหรับซิงเกิ้ลนี้ก็คงเป็นเรื่องมิวสิควีดีโอ ซึ่งได้มีการพูดคุยกันในเรื่องของการเต้นที่เป็นความสามารถหรือจะเรียกได้ว่าเป็นความถนัดอีกด้านของน้องๆ ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มความสามารถ

         และที่สำคัญมากๆ ในมิวสิควีดีโอเพลง "นู๋อยากได้" เรายังจะมีอะไรเก๋ๆ มาเซอร์ไพร์ส อยากให้คอยติดตามชมมิวสิควีดีโอของ Three Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) เร็วๆ นี้ แน่นอนครับ" สามารถติดตามเพลงโดนๆ ในจังหวะสามช่า ของ 3 Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ในซิงเกิ้ลต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ "นู๋อยากได้" ได้แล้ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 Kings and The Babe ส่งซิงเกิ้ลใหม่ นู๋อยากได้ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2552 เวลา 14:23:05 12,861 อ่าน
TOP