x close

หมดหนาว เข้าร้อน ชะเอม ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 SUMMER นี้

ชะเอม


หมดหนาว..เข้าร้อน "ชะเอม" ส่งซิงเกิ้ล 2 "SUMMER นี้" สาวๆ กรี๊ด !! ใช้เพลงนี้ ชวนหนุ่มเที่ยวทะเล รับลมร้อน (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

         "โสดหน้าหนาว" กลายเป็นเพลงฮอตตลอดฤดูหนาวที่ผ่านมา ของนักร้องดูโอคู่ใหม่ของ วอร์นเนอร์ มิวสิค "ชะเอม" ล่าสุดหมดช่วงหนาวเข้าฤดูร้อน ทั้ง เอก และ ฮาวา ปล่อยซิงเกิ้ลสองเพลงสนุกๆ จังหวะชวนขยับ มาปรับอุณหภูมิร้อนต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง เพื่อคลายร้อน กับเพลง "SUMMER นี้" ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจให้เป็นเพลงของสาวๆ ที่ใช้ชวนหนุ่มๆ เที่ยวทะเลช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดย เอก – ชะเอม หนึ่งในสมาชิกชะเอม บอกว่า

         "หลังจากที่เพลงแรก โสดหน้าหนาว ประสบความสำเร็จในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ซึ่งการตอบรับของเพลงนี้ เหนือความคาดหมายของพวกเราทั้งสองคนมากๆ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับศิลปินหน้าใหม่อย่างชะเอมเป็นอย่างดีครับ หลังจากปล่อยเพลงโสดหน้าหนาวไป มีคนรู้จักเราสองคนเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนครับ

         ส่วนตอนนี้เราปล่อยซิงเกิ้ลที่สองไปตามรายการวิทยุกันแล้ว เพลงนี้ได้ไอเดียมาจากตอนที่ผมไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ ได้ไปขึ้นดอย ขึ้นภูเขา แล้วผมก็รู้สึกคิดถึงทะเลขึ้นมากะทันหัน และคิดว่าร้อนนี้ ถ้าได้ชวนใครสักคนไปทะเลด้วยกันคงดี คงจะไม่เหงา เลยเอาไอเดียนี้มาแต่งเป็นเพลง และคิดว่าเพลงนี้คงเหมาะกับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ และน่าจะถูกใจสาวๆ ที่จะเอาเพลง SUMMER นี้ ส่งหาคนรัก หรือเพื่อนๆ ชวนเที่ยวทะเลช่วงฤดูร้อนนี้ครับ" ติดตามฟังเพลง "SUMMER นี้" ของ ชะเอม กันได้ตามรายการวิทยุ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดหนาว เข้าร้อน ชะเอม ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 SUMMER นี้ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2552 เวลา 14:34:10 8,202 อ่าน
TOP