x close

บีม ศรัณญู รับตำแหน่ง Movie Ambassador คนแรกของไทย

บีม ศรัณญู

บีม ศรัณญู

บีม ศรัณญู



"เอ็ม พิคเจอร์ส" คว้า "บีม ศรัณญู" รับตำแหน่ง Movie Ambassador คนแรกของไทย (เอ็ม พิคเจอร์ส)

          "เอ็ม พิคเจอร์ส" คว้า "บีม - ศรัณญู ประชากริช" รับตำแหน่ง Movie Ambassador คนแรกของเมืองไทย ใช้คาแร็กเตอร์ของ "บีม" ที่ลุย ระห่ำ มันส์สุดตัว ประเดิมเรื่องแรกการันตีความมันส์คับจอ ดีเดย์เปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์สุดซ่าบ้าพลังแห่งปี CRANK HIGH VOLTAGE (แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง) www.crankhighvoltage.com ชนโรงอเมริกาต้อนรับสงกรานต์ 16 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          CRANK HIGH VOLTAGE (แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง) ถือว่าเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์บ้าระห่ำ ตื่นเต้น ท้าทาย นำแสดงโดย "เจสัน สเตแธม" ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์เรื่อง Transporter นั่นทำให้ "บีม - ศรัณญู ประชากริช" ตัดสินใจมารับเป็น Movie Ambassador ทันที 

          "สำหรับตัวผมเองดีใจมากๆ ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาเอ็กสตรีมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น แข่งรถยนตร์ ชอบออกกำลังกายทุกชนิด ให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว และที่สำคัญผมเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง CRANK (คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า) อยู่แล้ว ได้ข่าวมาเมื่อต้นปีว่าจะมี CRANK ภาค 2 ก็คิดไว้เลยว่าจะไม่พลาดแน่ๆ และเมื่อได้รับการติดต่อมาให้เป็น Movie Ambassador ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เพราะว่าเราเป็นแฟนอยู่แล้ว และเราก็มีความบ้าระห่ำเหมือนตัวพระเอก ก็เลยไม่ลังเลใจที่จะตบปากรับคำสำหรับตำแหน่ง Movie Ambassador ในทันทีครับ นอกจากนี้ในช่วงสงกรานตร์ ผมและหนุ่ม – สาว ไฟแรงสูง จะยกขบวนไปสร้างความสนุกและแจกถุงใส่มือถือกันน้ำ ให้กับทุกท่านที่เล่นน้ำในสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯด้วยครับ ยังไงผมอยากฝากให้ไปดูภาพยนตร์เรื่อง CRANK HIGH VOLTAGE (แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง) นี้ด้วย รับรองว่าสนุกกว่าภาคแรก หัวใจคุณจะเต้นเร็วขึ้นด้วยความมันส์สะใจแน่นอนครับ" บีม - ศรัณญู ประชากริช กล่าว

          "คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า" (CEO เอ็ม พิคเจอร์ส) และ "คุณบีม - ศรัณญู ประชากริช" Movie Ambassador ในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์บ้าระห่ำ CRANK HIGH VOLTAGE (แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง) ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน

          "คุณบีม - ศรัณญู ประชากริช" Movie Ambassador พร้อมด้วยหนุ่ม – สาว ไฟแรงสูง ยกขบวนความสนุกต้อนรับสงกรานตร์ ด้วยกิจกรรมพิเศษพร้อมแจกถุงใส่มือถือกันน้ำ CRANK HIGH VOLTAGE (แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง) ตามสถานที่เล่นน้ำสงกรานตร์ทั่วกรุงเทพฯ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม ศรัณญู รับตำแหน่ง Movie Ambassador คนแรกของไทย โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2552 เวลา 10:20:26 13,471 อ่าน
TOP