ตัวตน นาตาลี อย่าตัดสินแค่ภาพที่เห็น

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส


ตัวตน "นาตาลี" อย่าตัดสินแค่ภาพที่เห็น (เดลินิวส์)

          เป็นสาวเซ็กซี่ไปอีกคนแล้ว สำหรับ นาตาลี เดวิส ที่หลังจากหายหน้าไปนาน กลับมาอีกทีก็ฮอตซะเหลือเกิน ทั้งการงานและข่าวคราว สลัดภาพสาวน้อยหน้าใสสมัยเป็นนักร้องคู่ดูโอ นาตาลี-แจ๊สกี้ ไปเลย วันนี้นาตาลีมานั่งให้ "ดาวต่างมุม" เปิดใจถึงเรื่องราวและมุมมองความคิดในชีวิตช่วงต่างๆ ของเธอกัน

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ช่วงนี้เป็นสาวฮอตเลยนะ?

          นาตาลี : ฮอตค่ะ ร้อนกระจาย เดือนเมษายนนี้มีเปิดกล้องละครเรื่อง "หวานใจกับนายจอมหญิง" ของอาจิ๋ม มยุรฉัตร แล้วก็มีงาน อีเวนต์โชว์ตัว เดินแบบ ออกรายการต่างๆ และก็ถ่ายละคร มันเป็นเหมือนช่วงจังหวะชีวิตที่ดี ได้ทำงาน เก็บเงิน ถ้าเกิดอยากไปเที่ยวที่ไหน ก็จะได้ไปได้ และก็เก็บเป็นทุนไว้ใช้ในภายภาคหน้าค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กลับมาอีกครั้งนี่ภาพลักษณ์เปลี่ยนโดยฉับพลัน?

          นาตาลี : อาจจะเป็นเพราะช่วงที่หายไป 4-5 ปีนั้น เป็นช่วงที่เรากำลังโต พอตอนนี้กลับมาเราก็โตพอดีแล้ว และความที่เราเป็นลูกครึ่งด้วยอาจจะทำให้ดูโตกว่าเด็กไทยทั่วๆ ไป และเปิดตัวด้วยการถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนนั้นคนเขาอาจจะยังติดภาพเราเด็กๆ อยู่ พอมาเห็นตอนนี้ก็เลยมองว่าเราเปลี่ยนไปมาก แต่จริงๆ แล้ว นิสัยก็ยังเด็กๆ อยู่เหมือนเดิม ถ้าคนที่รู้จักจริงๆ จะรู้ว่าเรานิสัยเป็นเด็กน้อยมาก

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทำไมเราถึงลุกขึ้นมายอมที่จะเซ็กซี่ล่ะคะ?

          นาตาลี : ก็จริงๆ ปกติชุดว่ายน้ำเราก็ใส่อยู่แล้วเวลาว่ายน้ำ และด้วยความที่เราเป็นนักว่ายน้ำเดิมตั้งแต่เด็กๆ เลยไม่รู้สึกว่าเคอะเขินอะไร รู้สึกเฉยๆ และ ก็คิดว่าถ่ายไว้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ดูโป๊ น่าเกลียด เลยไม่มีปัญหา ถ่ายแบบมากที่สุดก็คือ ชุดว่ายน้ำ คงจะไม่มากไปกว่านี้แล้ว อย่างปีนี้ก็ถ่ายหนังสือ Volume ซึ่งก็ไม่ได้เป็นชุดบิกินีทั้งหมด เลยไม่ได้ถือว่าโป๊มากจะออกแนวแฟชั่น ไม่ได้ถือว่าแรงมาก ส่วนการรับงานแฟชั่นก็ขึ้นอยู่กับคอนเซปต์ของแต่ละงานไป ไม่ได้ซีเรียส แต่ก็ไม่ถึงกับถอดเลย อาจจะมีปลดสายบ้าง แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร ที่สำคัญก็คือ เวลาถ่าย ท่าโพส เราก็ระวังไม่ให้ดูน่ากลัวเกินไป มันก็เป็นอะไรที่เราควบคุมได้

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตอนนี้หันมาเล่นละครเยอะขึ้น?

          นาตาลี : ทำงานละครสนุกเวลาอยู่กองถ่าย เพราะการถ่ายละครมันใช้เวลาค่อนข้างนาน ความสนิทความผูกพันกันในกองก็จะมีมากกว่าการทำงานด้านอื่นๆ เวลา ปิดกล้องทีก็จะเศร้ามาก เพื่อนหาย จริงๆ แล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเล่นละครให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันเป็นอะไรที่เห็นการพัฒนาฝีมือที่ชัดเจน และเราก็ได้ฝึกตัวเองด้วย เรื่องบทนี่ก็แล้วแต่ค่ะ ดูเอาว่า เป็นบทที่เราพอมีความสำคัญในเรื่อง เพราะเราต้องไว้ใจผู้ใหญ่ทางผู้จัดว่าเขาให้บทดีๆ ให้เราเล่น ไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นบทร้าย แต่อย่างเรื่อง "ใจร้าว" ก็ร้าย เรื่องนี้ "หวานใจกับนายจอมหญิง" ก็ร้ายอีก ก็โอเค เพราะตัวร้ายก็ถือว่ามีสีสัน แต่ต้องดูว่าร้ายแนวไหน จริงๆ บทร้ายมันคือภาพลักษณ์เวลาเล่นละคร เวลาทำงาน คนก็จะมองว่า จริงๆ แล้วเราเป็นอย่างนั้นรึเปล่า และด้วยบุคลิกที่เราเป็นคนพูดจาตรงๆ ทำอะไรมั่นใจในตัวเอง หน้าค่อนข้างดุ ไม่ค่อยยิ้ม คนก็คิดว่าเราต้องนิสัยไม่ดีแน่ๆ เลย ดูเที่ยวเก่ง คงใช้ชีวิตอย่างสุดกู่มาก แต่จริงๆ แล้ว ชีวิตหนูเรียบง่ายมาก

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แสดงว่าเคยถูกมองว่าแรง?

          นาตาลี : มีค่ะ ในเว็บไซต์ ในช่วงที่ละครออนแอร์ หรือเวลามีงานโชว์ตัวที่เสื้อผ้าค่อนข้างโป๊ คนก็จะว่าเยอะ แต่พอเราได้มีโอกาสเจอคนมากขึ้น ชั่วโมงบินมากขึ้น เราก็ได้เจอคนข้างนอกเพิ่มขึ้น เขาก็จะได้สัมผัสตัวตนจริงๆ ของเราว่า เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่การที่จะทำให้ใครรู้ว่าเราเป็นยังไงนั้น มันก็คงต้องใช้เวลาอีกนาน แต่ก็ไม่โกรธนะ เพราะบางทีเรายังมีอารมณ์ที่ว่า เห็นหน้าคนนี้แล้วไม่ถูกชะตา มันก็เป็นอารมณ์ปกติที่มนุษย์ทุกคนสามารถคิดว่าเราไม่ชอบคนนี้ แต่พอได้รู้จักเขาแล้ว เราถึงจะรู้ตัวตนของเขาจริงๆ เหมือนที่มีคนบอกไว้ว่า การจะตัดสินหนังสือเล่มหนึ่งว่าดีหรือไม่ ดูแค่ที่ปกไม่ได้ จะต้องอ่านข้างในมันก่อน

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วงการบันเทิงยุคนี้มีอะไรต่างไปจากยุคสมัยที่เราเป็นนักร้อง?

          นาตาลี : ต่างมากค่ะ เรื่องการยิงคำถามของนักข่าว ภาพปาปารัซซี ภาพกอสสิป อะไรต่างๆ แต่ส่วนมากที่สังเกต คนที่ถ่ายภาพพวกนี้ไม่ใช่นักข่าวซะ 100% แต่เป็นคนทั่วไป ตอนนี้มือถือทุกคนก็จะถ่ายรูปได้ พอเห็นอะไรก็จะถ่ายเก็บไว้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เวลาจะถ่ายจะเดินเข้ามาขออนุญาตก่อน แต่เดี๋ยวนี้จะพุ่งเข้าแล้วก็ถ่ายเลย

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส



The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กลับมาครั้งนี้คาดหวังกับความสำเร็จในวงการมากน้อยขนาดไหน?

          นาตาลี : ทุกคนที่เข้ามาในวงการบันเทิงก็คงอยากเข้ามาแล้วประสบความสำเร็จทั้งนั้นนะ ตัวเราก็อยากเก็บเงินเก็บทองไว้ในช่วงเวลาที่เราสามารถทำงานด้านนี้ได้อยู่ แต่ถ้าใครที่ทำงานนานๆ อายุมากๆ แล้วยังรักษาฝีมืออยู่ได้ในระดับที่ดี ก็ถือว่าโชคดีและเก่งมาก ประชาชนยอมรับ การกลับมาทำงานในตอนนี้ ก็ถือว่าดีค่ะ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ แต่มาตอนนี้ก็ดาราเยอะ แต่เราก็อย่าไปแข่งกับใคร คิดว่างานไหนผู้จัดเขาอยากได้เรา หรือลูกค้าเขาอยากได้เรา ก็ถือว่า เขาคงชอบเรา จ้างเรา อย่างการเล่นละคร เป็นพิธีกร ให้เราถือว่าแข่งกับตัวเองดีกว่า อย่าไปแข่งกับคนอื่นเลย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วเรื่องเรียนล่ะจบหรือยัง?

          นาตาลี : เหลืออีก 1 ปีค่ะ ตอนนี้ ปี 4 แล้ว แต่ว่าช่วงนี้งานเยอะ มีผลกระทบกับเรื่องเรียนเหมือนกัน ลงเรียนได้น้อยลง จบช้ากว่าเพื่อนอยู่แล้ว แต่ก็ถือว่าไม่เป็นไร เพราะเราต้องค่อยๆ ทำควบคู่กันไปทั้งสองอย่าง อาจจะจบช้ากว่าเพื่อนหนึ่งปีหรือปีครึ่ง แต่เราก็ถือว่าเราได้ทำงานที่คนอื่นอาจจะ ไม่ได้ประสบการณ์ในตรงนี้ ทำงานตรงนี้ได้ทั้ง คำติคำชมจากคนรอบข้าง ได้กำลังใจจากคนที่เราไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เขาอาจจะเคยเห็นเรา แต่เราไม่รู้จักเขาเลย อย่างคนที่เข้ามาโพสต์ตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามไฮไฟว์ ก็มีทั้งคนที่เขาเคยชอบเราตอนเด็กๆ พอเรากลับมาตอนนี้ รู้สึกไม่ชอบเลย แต่พอได้มาดูรูป มาอ่านเรื่องราวส่วนตัวของเรา เขาก็รู้สึกว่าเขากลับชอบเรามากขึ้น และบอกหลาย ๆคนให้คิดแบบนั้นด้วย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  คนที่เคยชอบเราตอนเด็กๆ แล้วตอนนี้ไม่ชอบเรา เขาบอกเหตุผลไหมว่าทำไม?

          นาตาลี : เขาบอกว่า เพราะมันดูเหมือนนี่ไม่ใช่ตัวเราซะทีเดียว เขาอยากเห็นเราใสๆ ไปตามวัย แต่ก็เซ็กซี่ได้บ้างเล็กน้อย ไม่เอาแบบที่ดูแรงจนโตเกินวัย เขาคงกลัวว่า เดี๋ยวพอเราอายุ 25-26 ที่ถึงเวลาเซ็กซี่แล้วจะกลับเบื่อกัน เอาแบบ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทุกวันนี้พอใจกับงานที่ทำอยู่มากน้อยแค่ไหน?

          นาตาลี : พอใจค่ะ จริงๆ การทำงานด้านบันเทิงหรือศิลปะ มันก็ต้องใช้ความรัก และอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องไม่เหมือนกับการนั่งทำงานที่ออฟฟิศ มันน่าจะอารมณ์เดียวกับการที่จะต้องออกไปเจอลูกค้า ติดต่อผู้คน มันก็ต้องรักก่อนอันดับแรก ก็ถือว่า มีความสุขค่ะ บางคนก็จะบอกเราว่า เราดังมากเลยนะตอนนี้ เรากลับคิดว่า จริงหรอ เพราะตัวเราเองจะไม่สามารถวัดได้ว่าเราดังขนาดไหน ก็ต้องอาศัยการฟังจากคนอื่นเอา เราไม่ได้รู้สึกว่าเราดังกว่าตอนเป็นนักร้อง เฉยๆ มากกว่า เพราะเท่าที่หนูจะดูได้ ก็คือ เวลาออกไปข้างนอก คนมองแล้วเขาจำได้ มาขอถ่ายรูปบ้าง ขอลายเซ็นบ้าง ส่วนจะทำงานตรงนี้อีกนานแค่ไหนก็คงแล้วแต่ ก็จะทำไปเรื่อยๆ ตราบใดที่มีความสุขก็จะทำ แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งเหนื่อย หรือถึงช่วงชีวิตที่จะต้องทำอะไรในระดับที่โตขึ้น ก็อาจจะต้องหยุด แต่ถ้าถามตอนนี้ ก็ยังอยากจะทำตรงนี้อยู่ค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  พอกลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปก็มีข่าวเยอะมาก?

          นาตาลี : ใช่ค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนพูดตรง มีอะไรก็ยอมรับตามความจริง ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก บางเรื่องก็ไม่มีผิดถูก แต่อยู่ที่ว่าคนจะพูดแบบไหนมากกว่า ข่าวที่รู้สึกไม่ดีมากๆ น่าจะเป็นเรื่องที่ว่าเราเกาะคนอื่นดัง หรือเวลาไปงานประกาศรางวัลต่างๆ แล้วชุดโป๊ คนก็มาบอกว่าเราอยากขโมยซีนคนอื่นเหรอ หน้าที่ก็ไม่มีอะไรในงาน แล้วจะแต่งตัวแบบนี้ไปทำไม ได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกไม่ชอบและก็ปนเสียใจด้วยค่ะ เพราะเขาไม่รู้ว่าเหตุผลจริงๆ มันเป็นยังไง

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เวลาเสียใจกับข่าวทำยังไง?

          นาตาลี : ร้องไห้เลยค่ะ เสียใจก็ต้องร้องไห้ก่อน แต่ก็ได้รับคำปลอบใจจากคนรอบข้าง ให้ช่างมันเถอะ เพราะทำงานอย่างนี้มันก็ต้องคู่กับข่าวอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้วัคซีนก็เริ่มแข็งขึ้นเยอะค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากเจอนะ แต่มันก็เป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ บางทีคนเขารู้ เขาสงสัย เราก็ตอบ แต่จะพยายามไม่ให้ไปกระทบหรือพาดพิงถึงใครมาก และก็ไม่พูดหยาบคาย ข่าวที่เคยรู้สึกว่าทำให้อารมณ์ปรี๊ดมากๆ ก็น่าจะเป็นข่าวช่วงแรกๆ ที่เราบอกว่า เรารู้จักเป็นเพื่อนกัน แต่เขากลับบอกว่าไม่รู้จักเรา แต่พอเวลามันผ่านไป ตอนนี้ก็รู้สึกเฉยๆ แล้วค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วกับชีวิตรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

          นาตาลี : เรื่อยๆ ค่ะ ปกติ ไม่ได้อะไรมาก เป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ไม่ได้หวานแหววอะไรมาก เรื่องนี้หนูไม่เคยวางสเปก ขอแค่นิสัยดี จิตใจกว้างพอที่จะให้เราทำงานในวงการนี้ โดยเฉพาะกับการที่เราต้องไปเจอคนมากมาย การแต่งตัวที่บางครั้งอาจจะไม่มิดชิดตามที่เขาอยากได้ และก็ต้องเป็นคนที่จะไม่เข้ามาก้าวก่ายเรื่องงาน ไม่อย่างนั้นเราก็อาจจะทะเลาะกับเขาและการทำงานก็จะทำได้ไม่เต็มที่ด้วย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แสดงว่าเขาหวงเราล่ะสิ?

          นาตาลี : มันก็เป็นธรรมดาของคนที่ดูๆ กันอยู่นะ คืออาจจะไม่ค่อยอยากให้ใครเข้ามายุ่งด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหาใหญ่ค่ะ แต่เขาก็โอเคนะคะ เข้าใจงานเรา ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่เคยห้ามว่าอย่าทำโน่นทำนี่ คงรู้ด้วยแหละว่าห้ามก็คงไม่ฟัง เพราะว่ามันเป็นสิทธิของเรา เป็นหน้าที่การงานของเรา คงมาห้ามกันไม่ได้ เหมือนกับการเป็นแอร์โฮสเตส ที่จะมาห้ามบินหรือห้ามเจอแขกก็คงจะไม่ได้ เราไม่มีกฎเกณฑ์กัน เราอยู่กันแบบชิลเอาต์ คาเฟ่ มาก เราคุยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า ค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะอายุเราก็ยังน้อยอยู่ค่ะ ยังไม่ได้คิดไกลไปถึงอนาคต ปล่อยชิลไปก่อน ไม่อยากไปซีเรียสอะไรมาก เพราะถ้าช่วงนี้มันคบกันดีอยู่ พรุ่งนี้ อาทิตย์หน้า เดือนหน้า มันก็คงจะดีด้วย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ให้ความสำคัญกับความรักมากน้อยแค่ไหน?

          นาตาลี : ค่อนข้างให้ความสำคัญค่ะ เพราะว่าเป็นเด็กที่มาจากครอบครัวที่ไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้า ก็น่าจะมีปมเหมือนเด็กทุกคนที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือคิดว่า ถ้าหากฉันมีความรักแล้ว ฉันจะต้องรักษามันไว้ให้ดี จะประคับประคองให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง และก็เป็นคนที่ไม่ชอบการลาจาก หมาตายก็เศร้า เห็นญาติพี่น้องคนอื่นเสียชีวิตก็เศร้า เป็นคนที่อยากให้ทุกอย่างอยู่เป็นอมตะ ไม่มีการพลัดพรากจากกัน ไม่ชอบเลย แค่ไปส่งเพื่อนไปเรียนต่อเมืองนอกก็จะร้องไห้ ชอบอยู่ด้วยกันหลายๆ คน เป็นกระจุกมากกว่า


นาตาลี เดวิส



The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง ถูกเลี้ยงแบบไหน?

          นาตาลี : แบบไทยเลยค่ะ เหลาไม้เรียว ฟาดผัวะ มีรอยขึ้นเป็นแนวเลย แต่ก็มีแบบฝรั่งปนบ้าง คือเตือนเรา แต่ก็ปล่อยให้เราคิดเอง โดยพื้นฐานแล้วเราเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ แต่จะไม่เกเร ไม่ทำใครเดือดร้อน ถ้ามีคนพูดบอก แต่ว่าเราไม่ได้ลองทำเอง ก็จะไม่เชื่อ อย่างตอนเด็กๆ ก็จะชอบแหย่ปลั๊กไฟ แม่เตือนเราก็ไม่ฟัง ต้องให้มันดูดก่อนเราถึงจะเชื่อ เด็กๆ จะไม่กลัวคนแปลกหน้าเลย ใครชวนไปไหนก็จะไปกับเขา ไปเดินห้างก็จะหายบ่อยมาก คุณแม่เลยต้องซื้อสายจูงผูกข้อมือเราไว้ เหมือนจูงหมาค่ะ (หัวเราะ) เด็กๆ ซนมาก ปีนเสาบ้าน และตอนเด็กๆ ก็จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็จะยิ่งซนมากเลย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จริงๆ แล้วตัวตนของนาตาลีเป็นยังไง?

ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเด็กนะคะ ยังวิ่งเล่น วันก่อนก็ไปดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล ยังรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ไปดู ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ก็ยังกรี๊ดกร๊าด ร้องเพลง นั่งตบมือกันสองคนกับน้อง เราก็ยังมีมุมเด็กอยู่เยอะ และด้วยความที่เราเป็นเด็กลูกครึ่ง ได้ดูการ์ตูนเยอะ เราก็เลยรู้สึกว่าเหมือนเรายังอยู่ในโลกแห่งความฝันอยู่ค่ะ แต่แม้ว่าเราจะยังมีส่วนที่เป็นเด็กอยู่มาก พอเวลาทำงานที่เราจะต้องรับผิดชอบ เราก็ทำได้ค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101360.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ไหม?

          นาตาลี : สำหรับคนที่เป็นแฟนเราอยู่แล้ว ก็อยากขอบคุณมากนะคะที่ชื่นชอบในผลงานและตัวเรา ไม่ได้ตัดสินจากภาพที่เห็นหรือจากบทบาทที่เราได้รับเท่านั้น แต่สำหรับคนที่อ่านคอลัมน์นี้อยู่ แล้วรู้สึกว่าเกลียดผู้หญิงคนนี้เหลือเกิน ไม่ชอบหน้าเลย ถ้าครั้งหนึ่งมีโอกาสเดินเจอเราข้างนอก ก็สามารถเข้ามาทักทายได้ มาพูดคุยหรือถามก็ได้ว่าทำไมเราถึงดูร้ายจังเลย นาตาลีเชื่อว่าถ้าได้เจอเราแล้ว ก็น่าจะเปลี่ยนความคิดกันนะ จากที่ไม่ชอบเท่าไหร่ ก็อาจจะรู้สึกดีขึ้นมาหน่อยนึงอาจจะคิดว่า เออ...ไอ้เด็กนี่มันก็ตลกดีนะ

          นั่งคุยกับเธออยู่เป็นชั่วโมง เธอเป็นคนตลกและติงต๊องมากจริงๆ คอนเฟิร์ม !!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่อง : คนกลาง /ภาพ : สุรเชษฎ์ วัชรวิศิษฎ์
สถานที่ : โรงแรมเดอะ เดวิส กรุงเทพฯ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวตน นาตาลี อย่าตัดสินแค่ภาพที่เห็น อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2552 เวลา 11:17:49 26,400 อ่าน
TOP
x close