x close

ผจก. แบงค์ ยัน กาละแมร์ ไม่ใช่สเปก

แบงค์ วงแคลช

ผจก. แบงค์ ยัน กาละแมร์ ไม่ใช่สเปก (สยามดารา)

       ผจก.ส่วนตัว "แบงค์ วงแคลช" มั่นใจพิธีกรสาวฝีปากกล้า "กาละแมร์" พัชรศรี ไม่ใช่สเปกของร็อกเกอร์คนดัง เชื่อข่าวลือ "แบงค์" ตามจีบ "กาละแมร์" เป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากรายการวู้ดดี้ฯ ที่นักร้องหนุ่มโผล่เซอร์ไพรส์ในฐานะเจ้าบ่าวในฝัน

       ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ กระแสข่าวลือสนั่นเมือง นักร้องหนุ่มขาร็อก "แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ หรือที่คุ้นกันในนาม "แบงค์ วงแคลช" กำลังตามจีบพิธีกรสาวฝีปากกรรไกร "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ เพราะติดใจในฝีปาก รวมทั้งความสามารถที่เกินตัวมานานแล้ว

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว ของ ''แบงค์ วงแคลช'' เพื่อสอบถามถึงข่าวลือดังกล่าว ซึ่งทางผจก. ให้ความเห็นว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะทั้งคู่ต่างสนิทสนมกันมานาน แต่ข่าวน่าจะถูกโยงมาจากตอนที่ร็อกเกอร์หนุ่มโผล่เซอร์ไพรส์ ''กาละแมร์'' ในฐานะเจ้าบ่าวในฝันกลางรายการทอล์กโชว์ วูดดี้ เกิดมาคุยซะมากกว่า แต่ไม่น่าจะมีอะไรเกินเลยเหมือนที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้
 
       ''ผมมองว่าเป็นไปไม่ได้นะ เพราะคู่นี้เค้ารู้จักกัน และค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว อีกอย่างแมร์ก็ไม่น่าใช่สเปกของแบงค์นะ แต่เรื่องราวมันน่าจะถูกโยงมาจากตอนที่กาละแมร์เค้าไปอัดเทปรายการวู้ดดี้ฯ แล้วถูกทีมงานเซอร์ไพรส์ด้วยการให้แบงค์ไปเจอกลางรายการในฐานะเจ้าบ่าวในฝันที่กาละแมร์อยากวิวาห์ด้วยที่สุดมากกว่า แต่วันนั้นแบงค์เค้าก็ไม่ได้แต่งชุดสูทแต่อย่างใดนะ ก็ไปแบบชุดนักร้องที่แฟนๆ คุ้นตากันนั่นแหละ ผมเลยมองว่าน่าจะมาจากจุดนี้แหละคนเลยเอาไปปะติดปะต่อเอง'' ผจก.ส่วนตัว กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก. แบงค์ ยัน กาละแมร์ ไม่ใช่สเปก อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 14:41:50 39,736 อ่าน
TOP