x close

งงข่าว มด โทรต่อว่า พอลล่า ไม่สนเรื่องไร้สาระ

พอลล่า



งงข่าว "มด" โทรต่อว่า "พอลล่า" ไม่สนเรื่องไร้สาระ (คมชัดลึก)

          พอลล่าเทเลอร์ ปฏิเสธข่าว "มด ทรีจี" โทรวีนหลัง "บี้" สุกฤษฎิ์ ปลื้มไม่เลิก ส่ายหน้าเรื่องไร้สาระ ไม่ซีเรียส ย้ำฝ่ายชายก็แค่เพื่อนที่คุยกันได้

          แม้จะออกมาย้ำนักย้ำหนาว่าสาวมด ทรีจี (กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา) แค่เพื่อน แต่ไม่วายมีข่าวให้หนุ่มบี้เวียนหัวอีกระลอก เมื่อแมงเม้าท์ลือกระฉ่อนหลังพ่อหนุ่ม "บี้" สุกฤษฎิ์ หันไปปลื้มสาวพอลล่า ที่เคยร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอ เลยทำให้สาวมดเกิดอาการไม่ปลื้ม จนต้องโทรศัพท์ไปวีนแตกใส่ฝ่ายหญิง เรื่องจริงเป็นอย่างไร พอลล่า ตอบให้ฟัง

          พอลล่า : เหรอ เหรอ ไม่รู้เรื่องเลย มดน่ะ รู้จักนะ เคยคุยกันเวลาเจอในงาน แต่ว่าไม่ได้มีเบอร์ ไม่เคยโทรคุย ไม่มีอะไรเลย ไร้สาระ มีเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ จะให้ตอบยังไง ไม่รู้จะตอบยังไง คิดว่ามดคงไม่ได้อะไรหรอก ไม่มีอะไรมั้ง พอลล่าเองก็ไม่ซีเรียสนะ มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงสักหน่อย

  เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ณ ตอนนี้กับหนุ่มบี้

          พอลล่า : เพื่อนกัน เหมือนเพื่อนทุกคน ถ้าเจอก็คุย แต่นานๆ ถึงจะได้เจอกัน ไม่ค่อยได้เจอ ดูคิวเขาสิ ฮอตจะตาย มีงานทุกวันไม่ใช่เหรอ เราก็มีงานทุกวัน นอกจากวันไหนทำงานใกล้กันจริงๆ ถึงได้เจอ เราก็แค่เหมือนเคยร่วมงานกัน แล้วก็เป็นเพื่อนที่คุยกันได้ ไม่มีอะไรมากหรอก ตอนนี้พอลล่าก็โสด แต่ก็ไม่ได้ปิดประตูนะ ถ้ามีเมื่อไหร่ ก็คงมาบอก ตอนนี้มีคนที่คุยๆ อยู่แค่นั้นแหละ ยังไม่รู้นะ ว่าเมื่อไหร่จะให้เป็นแฟน ตัวพอลล่าเองก็ไม่ได้มีเงื่อนไขเยอะนะ เราเป็นคนคุยง่ายอยู่แล้ว หากวันหนึ่งเราแน่ใจ เราก็เปิดนะ พอลล่าเป็นคนถ้ามีแฟนก็บอก ไม่ได้ปิดบังคนอื่น

  ถามต่อว่าหรือไม่กล้าเปิดเผยมากเพราะกลัวงานหด

          พอลล่า : ไม่นะ เราก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ พอลล่าว่าถ้ามีเปิดตัวไปเลยก็ดีออก จะได้สบายใจ ไม่ต้องมากังวล


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงข่าว มด โทรต่อว่า พอลล่า ไม่สนเรื่องไร้สาระ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 18:02:54 17,112 อ่าน
TOP