ชาคริต ลง MV หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว ของ อุ๋ม วฤตดา

อุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี


          "ชาคริต" เพลย์บอยเรียกพ่อ ฟาดสาวไม่เลือกหน้า "โอ๋-ญดา" หายหน้าไปนาน ประกบคู่หนุ่มไม้เลื้อย ใน MV เพลง "หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว" ของ "อุ๋ม" หวานใจบอสเบียร์สิงห์

          พระเอกหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย "คริต-ชาคริต แย้มนาม" เคลียร์คิวทุกสิ่งอย่างประ กบคู่ "โอ๋-ญดา โชติชูตระกูล" นางเอกสาวตาหวานที่บินด่วนจากญี่ปุ่นกลับไทย เพื่อมาร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ  เพลง "หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว" ซึ่งร้องโดย สาวหมวยเสียงดี "อุ๋ม-วฤตดา (วะริดดา) ภิรมย์ภักดี" แฟนสาวคนสวยของหนุ่มตระกูลเครื่องดื่มสิงห์ "จุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี"

          การถ่ายทำเริ่มลุยงานกันตั้งแต่เช้าที่ เบียร์สิงห์ เฮ้าส์ อโศก ตรงข้ามตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สาวอุ๋ม เจ้าของเพลงมาถึงแต่เช้า แต่งหน้าทำผม ถ่ายเส้นร้อง พอสายๆ หน่อย หนุ่มคริต กับ โอ๋ ญดา ก็ตามมา พร้อมด้วยสาวๆ อีก 4 คน

          เรื่องราวเอ็มวี ชาคริต หนุ่มสถาปนิก ซึ่งทำงานช่วงเวลากลางวัน หนุ่มเจ้าชู้โกหกแฟนเพื่อไปกิ๊กกับสาวอีก 4 คน และ โอ๋ ญดา สาวธุรกิจร้านอาหารช่วงเวลากลางคืน สาวเรียบร้อยที่รักเพียงชายคนเดียว ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แต่เวลาของทั้ง 2 ไม่เคยตรงกัน

          เริ่มจากถ่ายฉากหวานสวีตดูแลเอาใจใส่ กุ๊กกิ๊กกันทำอาหารไว้ให้ เขียนโน๊ตแปะบอกว่าห่วงใย จากนั้นก็ได้เวลาฉากขึ้นเตียงด้วยกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเพียงฉากชาคริตตื่น แล้วก็โน้มตัวลงไปจุ๊บแก้มโอ๋ เล่นไปหนึ่งเทคคริตก็พูดเล่นๆ ออกมาว่า เอ่อ....ไม่เคยนอนครั้งไหน ที่จะอบอุ่นขนาดนี้เลยครับพี่ ดูดิ๊ พี่ๆ นักข่าวยืนให้กำลังใจเพียบ เล่นเอาหัวเราะและอมยิ้มกันทั้งกอง กับความอารมณ์ดีของพระเอกหล่อ จากนั้นก็ลุยกันในฉากอื่นๆ กินข้าว ฟังเพลง เต้นรำ ปาร์ตี้ ที่สำคัญกับสาว รวมแล้ว 4 กิ๊ก (สาวอื่นๆ อีก 4 สาว) ได้เวลาขอตัวพระเอกหนุ่มฮอต มานั่งคุยเรื่องการทำงานวันนี้

          "วันนี้มาถ่ายทำ MV เพลง "หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว" ของ "คุณอุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี" ครับ นี่คือเอ็มวีตัวเดียวในรอบ 5 ปี ที่กลับมาเล่น ที่ได้มาเล่นเป็นเพราะสนิทกับ พี่จุ๊บ-วุฒินันท์ แฟน พี่อุ๋ม-วฤตดา เจ้าของเพลงครับ พี่จุ๊บโทรมาว่าอยากให้มาเล่น พอเคลียร์คิวก็โอเค.เลย รู้มาว่าเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ในอัลบั้ม Downtown Story Season 2 บทของผมในเอ็มวีเพลงนี้

          เล่นเป็นผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วครับ ซึ่งเล่นคู่กับ โอ๋-ญดา ครับ เรื่องราวในเอ็มวีเราเป็นแฟนที่มีเวลาไม่ค่อยจะตรงกัน คือทำงานคนละเวลา ด้วยความที่ผมเป็นสถาปนิกที่ทำงานช่วงกลางวัน ส่วนโอ๋จะทำธุรกิจร้านอาหารทำช่วงกลางคืน แล้วนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้ผมไปมีกิ๊กอีก 4 คน เหมือนกำลังค้นหาว่าใครกันที่คือตัวจริง ที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด

          คิดยังไงกับชื่อ เพลง หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว ผมมองว่ามันเป็นอุทาหรณ์ได้น่ะ ว่าในที่สุดเราก็คงไม่สามารถจะไปหลอกคนอื่นในสิ่งที่เรากำลังทำสิ่งที่ผิดอยู่ได้หรอก เคยใช้มุขนี้กับใครไหม เวลาที่แฟนโทรมาก็บอกว่า กำลังจะเข้านอน ไม่ครับ ไม่เคย ไม่มีใครให้หลอกครับ (หัวเราะชุดใหญ่) ถึงมีแฟนก็คงไม่ได้ใช้แน่ๆ เพราะผมเป็นคนคบใครคบทีละคนครับ

          ไม่มีใครจริงๆ ผมว่างมา 3 ปี เต็มแล้วพี่ไม่มีใครเลย โสดสุดๆ สนิทที่สุด ไม่มีใครแวะเข้ามาเลย ไม่ได้ปิดน่ะ แต่ไม่มีใครเข้ามาให้เลื้อย (ล้อเล่น) ไม่ได้ปิดน่ะครับ แต่มันไม่มี ถามว่าจริงจังไหม ผมเอาจริงทุกครั้งอยู่แล้วถ้าได้รักใคร ตอนนี้ก็มีแต่งานกับงาน 7 วัน ก็ทำงานทั้ง 7 วันเลยครับพี่ เหงาไหม ไม่เหงาเลยครับ มีงานเป็นเพื่อนครับ" อีกหนึ่งงานเพลง จาก ค่าย ลีฟวิ่ง จี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต ลง MV หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว ของ อุ๋ม วฤตดา โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2552 เวลา 11:36:57 8,664 อ่าน
TOP
x close