เปิดใจ ซูกัส บัณฑวิช หนุ่มที่หลงรัก อั้ม พัชราภา

ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์
ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์


เปิดใจ ซูกัส บัณฑวิช หนุ่มที่หลงรัก อั้ม พัชราภา 

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก polyplus.co.th

          ความหล่อๆ ใสๆ ไปโดนตาโดนใจบรรดาแม่ยกเข้าเต็มๆ สำหรับ "เสือ" หนุ่มน้อยที่แอบหลงรัก "แจ๋ว" แสดงโดยสาวฮอตสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ในละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ใช่แล้วค่ะ ... เรากำลังพูดถึง "ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์" เด็กหนุ่มที่รับบทเป็น "เสือ" ที่แสดงได้ออดอ้อนแกมกวนอารมณ์เข้าตาแฟนละครสุดๆ นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักเขากันแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าแล้ววันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปเปิดประวัติเขากันค่ะ. . .

          ซูกัส หรือ บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ หนุ่มน้อยวัย 19 ปี เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2533 กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนราชวินิตมัธยม เป็นลูกชายคนเดียวของคุณพ่อคุณแม่ น้ำหนัก 57 กิโลกรัม ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มคนนี้มาแล้ว เพราะเขาเคยถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นลงตามนิตยสารต่างๆ แถมยังเป็นหนึ่งในกลุ่ม Alone gang แก๊งค์เพื่อนสนิทสุดหล่อน่าใสๆ ที่ฮอตฮิตตามเว็บบอร์ดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, เลโอ B.O.Y. ฯลฯ

ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์


          และด้วยน่าตาที่แสนจะน่ารัก บวกกับรูปร่างที่ดูดีสูงโปร่ง ทำให้ไปเข้าตาผู้จัดละครเรื่อง "แจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา" เลยชักชวนให้มาชิมลางเล่นละครเรื่องแรก โดยหนุ่มซูกัส เปิดใจว่า. . .  ละครเรื่องแจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของผมครับ จะออกแนวคอมเมดี้หน่อย แถมยังได้แสดงคู่กับ พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) และก็พี่เป้ (เป้ สเลอ) อีก ก็แอบตื่นเต้นเล็กน้อยครับ และในเรื่องผมรับบทเป็นคนที่แอบชอบนางเอก ซึ่งก็คือพี่อั้มครับ แต่ว่านางเอกไม่ได้คิดอะไร 

          "คาแร็กเตอร์ก็ประมาณว่าเป็นคนร่าเริงสดใส มั่นใจตัวเอง แล้วก็แอบรักเขาข้างเดียวครับ (หัวเราะ) ถามว่ายากไหม ต้องบอกว่ายากครับ เพราะกัสไม่เคยเล่นละครมาก่อนเลย ต้องเรียนแอ็กติ้งข้างนอกด้วย แล้วก็มีพี่ๆ ในกองช่วยสอนด้วยครับ ส่วนงานในวงการอด้านอื่นๆ กัสก็เคยทำมาแล้วบ้างครับ เช่น ถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น แต่กัสก็อยากทำในอื่นๆ ด้วย ถ้ามีโอกาส (ยิ้ม) เรียกว่าตอนนี้กัสเพิ่งตั้งไข่ในวงการบันเทิงก็น่าจะได้ครับ แต่ที่อยากทำที่สุดคืออยากเป็นบอยแบนด์ครับ" ซูกัส กล่าว

          สำหรับนิสัยส่วนตัวนั้น หนุ่มซูกัสกล่าวถึงตัวเองว่า นิสัยส่วนตัวของกัสก็เป็นคนตลกๆ เฮฮากับเพื่อนๆ ไม่ได้วางแผนอะไรมากมายว่าต้องยังงั้นยังงี้ แต่ถ้าเกิดเราเปลี่ยนแปลงได้แล้วมันดีกว่าเดิมที่เราเป็นอยู่ ก็ควรจะเปลี่ยน คือ กัสจะเรียนด้วย ทำงานด้วย ถ้ามีเวลาว่างก็เที่ยวสนุกสนานกับเพื่อนๆ ครับ แต่ถ้ากับคนที่ไม่สนิทด้วยก็จะเฉยๆ ไม่คุยเลย แต่ถ้ารู้จักแล้วคุยกระจายเลยครับ (หัวเราะ) และชอบท่องเที่ยวครับ ถ้ามีเวลาว่างกัสจะชวนเพื่อนๆ หรือคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวทะเลครับ เพราะกัสชอบทะเลรู้สึกว่ามันสบายๆ ดีครับ

ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์


          ส่วนเรื่องหัวใจนั้น หนุ่มซูกัสกระซิบว่า ว่างสนิท เพราะยังเด็กอยู่ จึงไม่คิดเรื่องพวกนี้ อยากตั้งใจทำงานและเรียนมากกว่า แต่หนุ่มซูกัสก็แอบบอกถึงสเปคสาวๆ ที่ชอบว่า ต้องเป็นคนผิวขาว น่ารักๆ บ๊องแบ๊วหน่อยๆ ออกแนวญี่ปุ่น เกาหลีจะโดนใจที่สุด อะๆ สาวๆ คนไหนที่คุณสมบัติพร้อมก็เตรียมตัวร่อนใบสมัครได้เลย อิอิ

          แหมๆ แอบตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้างั้นก็อย่าลืมติดตามผลงานและกำลังใจให้ "ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์" ได้ในละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 นะคะ



ประวัติ

ชื่อจริง : นายบัณฑวิช ตระกูลพานิชย์
ชื่อเล่น : ซูกัส
เกิดวันที่ : 8 พฤจิกายน 2533
การศึกษา : ม.6 โรงเรียนราชวินิตมัธยม
ผลงาน : นายแบบนิตยสาร, รางวัลชนะเลิศ คลีนิค เคลียร์ ปี 2007, ละครเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา
อาหารโปรด : อาหารญี่ปุ่น กิมจิ, ราเมง, ก๋วยเตี๋ยว
สัตว์ที่ชอบ : หนูเเฮมเตอร์, หนูเเกสบี้, ลูกหมา เเละ ลูกเเมว
สัตว์ที่ไม่ชอบ : หมาตัวใหญ่, คางคก
ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง
นิสัย : เจ้าสำอาง พูดน้อย บางทีก็ตลกเเละขี้เล่น
คำพูดที่ติดปาก : ปวดใจ เเรง อลัง
Favorites band: TVXQ, SJ, PARAN
Idol ประจำตัว : เเจจุง หรือ ฮีโร่ ดงบังชินกิ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ซูกัส บัณฑวิช หนุ่มที่หลงรัก อั้ม พัชราภา อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2552 เวลา 15:38:21 114,698 อ่าน
TOP
x close