x close

สาระแนห้าวเป้ง แกล้ง 4 ซุปเปอร์สตาร์

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



คนดูขำ แต่คนทำเครียด "วิลลี่ เปิ้ล หอย การันตี" แปลกเจ๋งมีดีกว่าทีวี "สาระแนห้าวเป้ง" เรียลลิตี้แอบถ่ายแกล้ง4ซุปเปอร์สตาร์ (สหมงคลฟิล์ม)

          เป็นหนังเรียลลิตี้คอมิดี้กิ๊บเก๋อารมณ์ดีที่หลายคนเฝ้าจับตาดู อยากรู้เหลือเกินว่า "สาระแนห้าวเป้ง" หนังใหญ่ฉายโรงที่บรรดาเหล่าสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย วางแผนแกล้งบรรดาบรรดาซูเปอร์สตาร์ชั้นแนวหน้าของไทยและเอเชียอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก, แอ๊ด คาราบาว, โก๊ะตี๋, Baby V.O.X Re.V  แล้วแอบถ่ายมาขึ้นจอจะออกมาได้แปลก แหวกความสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขับเน้นความฮาและเสียงหัวเราะระเบิดระเบ้อยิ่งกว่าในจอทีวีขนาดไหน 

          งานนี้ผู้กำกับ เป้ นฤบดี เวชกรรม ผกก. "สาระแนห้าวเป้ง" และเป็นจอมบงการตัวจริงผู้อยู่เบื้องหลังปฏิบัติการแกล้งดารากว่า 500 ชีวิตมาตลอด11ปีของสาระแนจอตู้ยืนยันว่า "ในเวอร์ชั่นสาระแนห้าวเป้งเน้นที่ความสนุกสนาน และแผนการแกล้งในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง ชนิดที่ว่าระดมทีมงานและกล้องถ่ายทำจำนวนมหาศาลเพื่อบันทึกทุกช็อตของทุกภาพ และทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเหล่าซูเปอร์สตาร์ตัวพ่อตัวแม่ในแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนอย่างแน่นอน"  

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



          ยากไม่ยากท้าทายไม่ท้าทายก็ลองคิดดูละกัน  ขนาด หลอกให้หม่ำ จ๊กม๊กขึ้นแท๊กซี่เล่นบทเสี่ยงตายโดยไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน  จนเกิดอาการงอนจริงกันมาแล้ว,  หรือแม้แต่ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่างแอ๊ดคาราบาวยังถูกลูบคมเมื่อมีการอุตริวางแผนให้

          ไปตามเด็ดหนวด(จริงๆ)ของน้าแอ๊ดมาให้ได้,รวมไปถึงตลกขวัญใจมหาชนอย่างโก๊ะตี๋ที่ไปเล่นตลก จ.นครนายก แต่กลับถูกทีมสาระแนนับร้อยตามไปป่วนจนโก๊ะตี๋เกิดอาการกลัวสุดขีด กรี๊ดสุดคอ กับปฏิบัติการซิ่งเย้ยนรก กระตุกชีพจรระทึกถึงขนาดตัวสั่นน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว, นี่ยังไม่รวมกับการที่เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากเกาหลีอย่าง "Baby V.O.X. Re.V" ที่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองสุดๆ จะเป็นอย่างไรถ้าต้องเจอกับขบวนการแอบถ่ายซ่อนกล้องล้วงลึกทุกช็อต ทุกแง่มุมฮอตของเหล่าสาวๆ ถึงขนาด 3สาระแนตัวดีวิลลี่-เปิ้ล-หอย.เองให้คำนิยามกับโปรเจ็คต์หนังสาระแนห้าวเป้งว่า  "เป็นหนังที่คนดูขำ แต่คนทำเครียด เพราะแค่ฟุตเตจจากกล้องทั้งหมดจำนวนกว่า 5,000 ชั่วโมง รับรองว่าใครที่คิดว่าหนังของเราทั้งเรื่องจะสนุกแค่หนังตัวอย่างละก็ ไม่ใช่เลยครับ รับประกันว่าความสนุกสนานมีให้ดูกันตาแฉะแน่นอน ไม่เสียทีที่สาระแนครบรอบ11ปี ฉากเด็ดช็อตฮาที่ทวีคูณความสนุกยิ่งกว่าที่เคยได้ชมจากในทีวีชัวร์ เพราะนอกจาก 4ซูเปอร์สตาร์แล้ว ทีมงานสาระแนกันเองก็ยังโดนแอบถ่ายด้วยเลย ก็ลองคิดดูซิครับเล่นกันขนาดนั้นเลย"

          ก็ลองคิดดูละกันว่า "สาระแนห้าวเป้ง" จะทั้งห้าวและเจ๋งเป้งขนาดไหน 30 เมษายน นี้ได้ดูกันเต็มๆ ฮากันเป้งๆ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาระแนห้าวเป้ง แกล้ง 4 ซุปเปอร์สตาร์ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2552 เวลา 15:26:23 44,697 อ่าน
TOP