x close

โต้ท้อง-ตกถังทอง โอ๋ แต่งเพราะเจอคนดี

โอ๋ ภัคจีรา


โต้ท้อง-ตกถังทอง โอ๋ แต่งเพราะเจอคนดี (คมชัดลึก)

           ได้ฤกษ์แต่งกันเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล กับทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง "เฟี้ยต" มธุกร พสวงศ์ แต่ดูเหมือนว่าที่เจ้าสาวอย่าง "โอ๋" ภัคจีรา จะยังไม่มีเวลาได้เตรียมตัวขัดสีฉวีวรรณเท่าไหร่ เพราะงานรัดตัวตลอด เจ้าตัวเผยว่าหลังจากแต่งงาน อีกไม่กี่วันก็ต้องทำงานต่อ กว่าจะได้ฮันนีมูนก็สิ้นปี ด้วยทั้งเธอและแฟนต่างคนต่างยังไม่ว่าง งานนี้เลยโดนแซว ว่าขนาดกำลังจะเป็นเถ้าแก่เนี้ยในอีกไม่กี่วัน ยังต้องทำงานตัวเป็นเกลียวอีกหรือ นักแสดงสาวหัวเราะร่วน ก่อนปฏิเสธ

           โอ๋ : จริงๆ ไม่ได้เป็นเถ้าแก่เนี้ยหรอก โอ๋ก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขาหรอก (โดนแซวตกถังทอง) ไม่หรอก แล้วจะไปเอาใคร ผู้หญิงเป็นเพศที่เลือกก็ไม่ผิด ถูกมั้ย เราไม่ได้ตกถังใครหรอก แต่มันดันโชคดีที่เรามาเจอคนดีๆ แล้วพอคนดีให้เกียรติเรา แต่งงาน มันก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ใช่ว่าคนรวยคนจน โอ๋คิดว่าเป็นเรื่องปกติ งานใครก็งานมัน โอ๋ก็ยังทำงานอยู่แหละ มันงานโอ๋น่ะ แต่ถ้าอยากจะมีลูกก็คงต้องเบรก ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ ไว้รอฮันนีมูนเสร็จแล้วค่อยมีลูกกันดีกว่า ค่อยคิดอีกที บางคนก็บอกให้มีไปเลย แต่เราว่ารอก่อนดีกว่า อยากเที่ยวกันสองคนก่อน คำครหาว่าท้องก่อนแต่ง ยืนยันว่าไม่ได้ท้องเลย มันเป็นเรื่องปกติแล้วนะ ถ้าท้องก็ไม่รู้จะปกปิดทำไม เดี๋ยวเด็กก็คลอดออกมา เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ท้อง

           โอ๋ : ถ้าสมมติท้องจริงก็ดีสิ ทุกคนก็คงดีใจนะ เพราะเราโตแล้ว โอ๋ไม่ใช่เด็ก 17-18 นะ มันถึงวาระที่จะมีครอบครัวได้ มีแฟนได้เปิดเผย และก็กำลังจะแต่งงานด้วย ไม่มีปัญหาหรอกถ้าท้อง ตัวเราก็อยากมี เพราะเห็นคนอื่นกว่าจะมีกันได้ 3-4 ปี แล้วตอนนี้โอ๋ก็ 32 แล้ว กว่าจะมีได้ก็นั่งคิดเหมือนกันว่าจะเมื่อไหร่ ตอนแรกก็ห่วงว่ามีลูกแล้วจะทำงานได้ไหม แต่เห็นทุกคนมีลูก ชีวิตก็น่าจะมีสุข โตหน่อยก็ค่อยมารับบทแม่ก็ได้

           โอ๋ ยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสกับคำครหา ว่าท้องก่อนแต่ง แต่ทั้งนี้เมื่อถามว่าครอบครัวของฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้าง รวมถึงข่าว เธอนิ่วหน้าคิดก่อนจะกล่าวว่า...

           โอ๋ : ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเขาจะซีเรียสไหม แต่โอ๋ชินกับเรื่องแบบนี้ โอ๋ว่ามันเรื่องปกติ จะเขียน จะวิจารณ์อะไรก็ได้ ไม่มีปัญหา แต่ทางแม่เขาโอ๋ไม่รู้ แหม...คนเราไม่เคยเป็นดารา ไม่เคยมีคนมาสนใจ ก็อาจจะมีส่วนว่าเออ สะใภ้มีข่าว แต่ทั้งนี้ โอ๋ไม่ได้เป็นคนประพฤติตัวไม่ดี คงไม่มีอะไรเสียหาย" โอ๋กล่าวสรุป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้ท้อง-ตกถังทอง โอ๋ แต่งเพราะเจอคนดี อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2552 เวลา 11:36:58 41,929 อ่าน
TOP