x close

พงษ์ศักดิ์เล็ก เดิมพันแขวนนวม หากแพ้จังโก้

พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม

พงษ์ศักดิ์เล็ก เดิมพันแขวนนวมหากแพ้จังโก้ (ไทยรัฐ)

        "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม รองแชมป์โลกอันดับ 3 ชาวไทย ลั่นประกาศแขวนนวม หากพ่ายคู่ชกชาวจังโก้ศุกร์นี้...

        เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว "ศึกมวยไทยมาราธอนวีโก้ สมาร์ทและมหกรรมสินค้าสู้ศึกเศรษฐกิจ" โดยมี นายวีรวิทย์ วัฒนวานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประธานการจัดการแข่งขันและดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) ร่วมให้รายละเอียด

        คู่เอกเป็นการชิงแชมป์ "เฉพาะกาล" สภามวยโลก (WBC) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม รองแชมป์โลกอันดับ 3 ชาวไทย กับ ฮูลิโอ ซีซาร์ มิแรนด้า รองอันดับ 2 คู่ชิงชาวเม็กซิโก โดยการชกจะมีขึ้นที่เวทีมวยชั่วคราว ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.นี้ ถ่ายทอดสด 3 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 7 สี ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น.

        นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผช.กก.ผจกใหญ่ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในประธานจัดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กไทยที่จะมีโอกาสได้กลับมาครองแชมป์โลกอีกหน จึงพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

        ขณะที่ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า เข้าใจในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ดี และทาง ซีพีเอฟ ก็พร้อมจะช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย โดยนำสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายตลอดงาน นอกจากจะมีสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายแล้วยังมีดนตรีแสดงถึง 2 วันอีกด้วย

        ส่วนเสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานกรรมการ บ.เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในส่วนของพงษ์ศักดิ์เล็ก ถ้าหากพลาดท่าก็คงเลิกชกมวย แขวนนวมแน่ๆ แต่ก็มั่นใจและเชื่อในการฟิตซ้อมอย่างหนักของเจ้ากร น่าจะคว้าชัยชนะประสบความสำเร็จ และหวังว่าพี่น้องชาวไทยจะมีความสุขและภาคภูมิใจกับผลงานของนักมวยไทย

        ด้านไอ้กร? พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม กล่าวว่า ตนฟิตซ้อมอย่างหนักในครั้งนี้ เพราะมั่นใจว่าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

        ส่วน ฮูลิโอ ซีซ่าร์ มิแรนด้า คู่ชิงชาวเม็กซิโก กล่าวว่า สภาพอากาศเมืองไทย แม้จะร้อนอบอ้าว แต่ก็ไม่ต่างกับบ้านเกิดของตนในตอนนี้ ทำให้ยิ่งมั่นใจว่า ศึกไฟต์นี้การชกต้องออกมาสนุกดุเดือดแน่นอน

        นอกจากมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลสถาบันใหญ่แล้ว ยังจะมี มวยรอบมาราธอน 8 นักชกยอดฝีมือ คัดหาผู้ชนะ คว้าแชมป์ชิงเงินนับแสนรู้ผลภายในวันเดียวกันอีกด้วย ถือเป็นรายการใหญ่ สนามแรกแห่งปี ซึ่งทาง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ ยังจะมีข่าวดี ให้การสนับสนุนจัดต่อเนื่องเป็นประจำเช่นนี้อีก ถึง 4 สนาม โดยสนามต่อไปคาดว่าจะมีขึ้นที่ จังหวัดสงขลา ช่วงปลายเดือนมิถุนายน นี้ อีกด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พงษ์ศักดิ์เล็ก เดิมพันแขวนนวม หากแพ้จังโก้ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2552 เวลา 15:09:12 6,102 อ่าน
TOP