x close

อ๊อฟ เซ็ง โดนครอปภาพคู่ ทิพย์

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา


อ๊อฟ เซ็งโดนครอปภาพคู่ ทิพย์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ประกบคู่ในละคร "รอยรักรอยบาป" เป็นเรื่องที่สองแล้ว อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา โวร่วมงาน ขวัญ-อุษามณี ราบรื่น ข่าวฉาวทั้งหลายทั้งปวงไรผลต่อความสัมพันธ์

          อ๊อฟ : ก็ดีครับแต่เรายังไม่ได้เข้าฉากกัน ต้องรอก่อนเพราะเค้ายังถ่ายรุ่นพ่อรุ่นแม่อยู่ ถามว่ากังวลอะไรมั้ย กังวลเรื่องบทมากกว่า ไม่ใช่กังวลที่เล่นกับน้องนะครับ เพราะเคยเล่นด้วยกันมาครั้งหนึ่งแล้วในอนุภาพพ่อขุนรามคำแหง ก็คุยเล่นกันได้ครับ เราคุยกันดีครับ ส่วนเรื่องข่าวทั้งหลายมันเรื่องส่วนตัวของน้องเค้าครับไม่กล้าถาม น้องเค้าก็น่ารักดี ขี้เล่น ผมก็ขี้เล่นด้วย แซวกันไปมาก็เริ่มสนิทกัน (จะหลงเสน่ห์มั้ย) ไม่แน่ น้องเค้าสวยนะ อยู่ใกล้คนสวยก็ต้องคิดบ้าง แต่ไม่หรอกครับทำงานดีกว่า

  ถามเรื่องภาพหลุดกับทิพย์ (หวานใจตัวจริง)

          อ๊อฟ : เป็นภาพที่ไปรับน้องกัน จริงๆ ถ่ายกันหลายคนมาก แต่ตัดภาพออกมาแค่สองคนผมรู้สึกว่านี่มันอะไร รู้สึกแย่นิดนึง ที่สำคัญภาพมาจากhi5 อีก ซึ่งเป็นของเพื่อนผม แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนคนไหน แล้วข่าวมันออกมาเหมือนกับว่าทิพย์อยู่กับผมตลอดเวลา ไปรับไปส่ง ไม่ใช่แล้ว ผมก็ทำงานเหมือนกัน ผมไม่อยากให้มีข่าวอย่างนี้ออกมา เพื่อนก็คือเพื่อน ก็คุยกับทิพย์ว่ามันเป็นการตัดภาพ คนที่พยายามจะเข้ามาในhi5 ของเราสองคนคือคนที่พยายามจะแกล้ง แฉเรามากกว่า เป็นปกติอยากจะรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับตัวเรา แต่บางครั้งก็เป็นการก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคลมากเกินไป

  รู้ตัวคนทำมั้ย

          อ๊อฟ : ไม่รู้ครับ ถ้ารู้คงได้คุยกันแล้ว แต่ในเมื่อเรื่องมันเป็นอย่างนี้ผมก็ไม่ซีเรียสครับ

  ยืนยันใช่มั้ยว่าไม่ได้อยู่กินกับทิพย์

          อ๊อฟ : แน่ใจครับ แถมไม่ค่อยได้เจอกันด้วยผมก็งานยุ่งๆ ทุกวันนี้ผมอยู่กับบริษัทดัชชี่เค้าหาที่อยู่ให้ผมแล้วก็คุณพ่อคุณแม่ ผมมีพี่ที่ดัชชี่มาดูแลตลอด ก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้องใคร เราเข้ามาตรงนี้ ก็ต้องมีบ้างต้องยอมรับมัน แต่ไม่ใช่จะจริงอย่างที่เค้าบอก ถ้าไปยึดติดคงไม่มีความสุข

  ได้ยินว่าเป็นเพื่อนอ๊อฟเองที่เป็นคนปล่อยข่าวว่าเราดังแล้วลืมตัว

          อ๊อฟ : เพื่อนคนไหนครับก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าใคร ผมไม่เคยทำตัวแบบนั้นครับ

  เวลามีข่าวแง่ลบผู้ใหญ่เรียกเตือนบ้างมั้ย

          อ๊อฟ : เค้ารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไงผมอยู่ในสายตาเค้าตลอด เค้าก็เรียกเราเข้าไปคุยอยากให้อ๊อฟปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไง ไม่ได้เน้นข่าวเท่าไหร่ครับ เค้าก็คงไว้ใจผมครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ เซ็ง โดนครอปภาพคู่ ทิพย์ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2552 เวลา 14:19:35 26,185 อ่าน
TOP