x close

จ๋า รับบุกเคลียร์ หยาด เครียดถูกมองร้ายนอกจอ


"จ๋า" รับบุกเคลียร์ "หยาด" เครียดถูกมองร้ายนอกจอ (คมชัดลึก)


          "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล รับ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ขอเคลียร์เป็นการส่วนตัว แต่ไม่ขอบอกว่าเรื่อง "ไผ่ วันพอยท์" หรือไม่ งงคุยกันสองคน แต่มีข่าวรั่ว เครียดถูกมองเป็นเด็กนิสัยไม่ดี

         
ทำท่าว่าจะกลายเป็นเกาเหลาชามโตกันไปอีกคู่แล้ว เมื่อจู่ๆ มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นคนปล่อยข่าว "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เรื่อง "ไผ่ วันพอยท์" ซึ่งเมื่อเจอหน้านางเอกสาวช่อง 3 ในงาน "ไอ เลิฟ เบเกอรี่ 2009" เธอตอบคำถามดังกล่าวด้วยทีท่าซีเรียส

          หยาด : ยอมรับว่าในงานงานหนึ่ง พี่เขาเดินเข้ามาคุยกับหยาดจริง เขาเดินเข้ามาคุยเรื่องบางเรื่อง ซึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัว เขาเป็นคนเริ่มเข้ามาขอคุยกับหยาด แต่เนื้อความที่คุยไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวลง หยาดก็งงว่าทำไมข่าวถึงออกไปว่าเนื้อความเป็นไปแบบนั้น แล้วหยาดไม่ได้แสดงกิริยาไม่ดีเลย หยาดยังจำได้เลย หยาดบอกพี่เขาว่าหยาดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่นะ แล้วหยาดก็ยิ้มให้เขา แล้วก็เดินออกมาจากห้อง เพราะหยาดรู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยกัน

          มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร แล้วสำหรับหยาด มันไม่มีอะไรสำคัญต้องคุย แล้วเหมือนตอนคุย มีแค่หยาดกับพี่จ๋าที่อยู่ในห้อง ซึ่งถ้าถามหยาด หยาดไม่ได้พูด แต่หยาดไม่ได้บอกว่าใครออกมาพูดนะ แล้วหยาดก็ไม่จำเป็นต้องไปนั่งปล่อยข่าว เพราะไม่มีเวลาขนาดนั้น และหยาดก็ไม่รู้จะปล่อยข่าวทำไมให้ตัวหยาดดูไม่ดี

  ถามว่าเรื่องที่คุยใช่เรื่องของ "ไผ่ วันพอยท์" หรือไม่ 

          หยาด :
 อยากให้ไปถามจ๋าเอาเอง แต่ยืนยันว่าเรื่องวันนั้นเธอไม่ได้เป็นคนออกมาพูดว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง เพราะหยาดไม่ได้รู้สึกว่ามีปัญหาอะไรกับพี่จ๋าเลย แล้วเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว หยาดไม่ได้สนใจอะไรแล้ว แต่โดยส่วนตัวพี่เขา หยาดไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับหยาดหรือเปล่า จากนั้นก็ไม่ได้คุย เพราะงานที่ต้องทำด้วยกัน ก็ยกเลิกไป เพราะมีปัญหาเรื่องการเมือง ตัวพี่จ๋าก็ไม่ได้โทรมาคุยเรื่องข่าว หยาดไม่ได้อยากเคลียร์หรอก พอมันออกมาอย่างนี้ก็เห็นๆ อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ไม่รู้จะเคลียร์ทำไม หยาดก็ไม่รู้ทำไมวันนั้นพี่เขามาคุยกับหยาดเรื่องอะไร เพราะเรื่องนี้มันก็ไม่ได้สำคัญกับหยาดแล้ว และปกติเวลาทำงานด้วยกันก็ไม่เห็นพี่เขาเคยคุยกับหยาดเลย แต่อยู่ดีๆ พี่เขาก็เดินเข้ามาคุยกับหยาด แล้วข่าวก็ออกไป ทั้งที่เราคุยกันอยู่สองคน แล้วกลายเป็นหยาดดูแย่มาก ดูเป็นเด็กนิสัยไม่ดีเลย

 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี



  เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หยาดถูกมองว่าเป็น "นางร้ายนอกจอ" 

          หยาด : ยอมรับว่าทั้งเครียด ตกใจ และเสียใจมาก ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ทำไมต้องถูกกล่าวหาว่าทำ หยาดปรึกษาหลายคนว่าหยาดควรทำยังไงดี เพราะข่าวออกมาเสียหายมาก เขาก็แนะนำให้เราพูดความจริง ซึ่งหยาดก็พูดความจริง เพราะหยาดเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว หยาดอยากบอกว่าเนื้อความที่คุยไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกมา ถ้าร่วมงานกันครั้งหน้า หยาดยืนยันว่าหยาดไม่มีปัญหากับเขา ถ้าพี่เขามีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ แต่ถ้าอยากจะคุย อยากให้คุยกันสองคน ไม่ต้องคุยผ่านสื่อ หรือไปบอกใคร หยาดไม่ได้บอกว่าใครพูดนะ อาจจะมีใครเดินผ่านไปผ่านมาแล้วได้ยินก็ได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๋า รับบุกเคลียร์ หยาด เครียดถูกมองร้ายนอกจอ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2552 เวลา 14:20:06 11,642 อ่าน
TOP