x close

Da killerz ปลอมตัวจนป่วนกันสุดๆ ใน MV Warn นิดนิด

Da killerz


Da killerz สุดแสบ! ปลอมตัวจนป่วนกันสุดๆ ในเอ็มวีเตือนหญิง "Warn นิดนิด" (แกรมมี่)

          กลับมาสร้างความฮือฮาและความสนุกกันอีกครั้งกับมิวสิควีดิโอ "Warn นิดนิด" ซิงเกิ้ลล่าสุดของ 4หนุ่มนักฆ่า อารมณ์ดี "Da Killerz" ที่งานนี้ได้ หนุ่ม "พีท เดอะสตาร์" มาร่วมเล่นมิวสิควีดิโอด้วย โดยการถ่ายทำเริ่มกันตั้งแต่เช้ามืดที่โรงแรม DREAM สุขุมวิท 15

          งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม Da killerz ที่ นำโดย "ดีเจ เชา เชา, ไซ่มอน , เอเอ และ ชาคริต" ถึงกับเหงื่อตกเพราะถูกผู้กำกับจับให้ต้องแต่งกันหลายชุดในภารกิจที่ต้องแอบคอยตามดูแลน้องสาว โดย "เชาเชา" เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

          "วันนี้พวกเราวง Da Killerz ตื่นกันตั้งแต่เช้ามืดเลยครับเพื่อมาถ่ายทำมิวสิควีดิโอ "Warn นิดนิด" ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเราซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเตือนผู้หญิงให้ระมัดระวังกันหน่อย เวลาออกไปเที่ยวกลางคืน ส่วนการถ่ายวันนี้เราต้องขอบอกว่าไม่ไหวที่จะเคลียร์จริงๆ เพราะงานนี้เหนื่อยกันแบบสุดๆ เบ็ดเสร็จพวกเราต้องเปลี่ยนเสื้อผ้ากันหลายชุดเล่นเอามึนไปตามๆ กันเลยครับ

          แต่ต้องขอบอกว่าถึงจะเหนื่อยแต่การถ่ายทำวันนี้สนุกมากเลยครับ เพราะงานนี้เราได้พระเอกมิวสิควีดิโอที่หน้าตาดีมากและกำลังโด่งดังกับการเป็นนายแบบที่สิงคโปร์อย่างคุณ "พีท เดอะสตาร์" ที่ยอมบินตรงกลับมาร่วมเล่นด้วย และต้องขอบอกว่า "พีท" ทุ่มเทให้กับพวกเรามากถึงมากที่สุด เล่นตามที่ผู้กำกับขอโดยไม่ห่วงหล่อเลยครับ

          นอกจากนี้ พวกเรายังได้เพื่อนๆ ใน Hip Army มาช่วยเล่นอีกด้วย ต้องขอบอกว่ามิวสิควีดิโอ "Warn นิดนิด" สนุกแน่นอน และเหตุใดพวกเรา Da Killerz ทั้ง 4 คนถึงต้องปลอมตัวและปลอมกันเป็นอะไรกันบ้าง ก็ต้องขอให้เพื่อนๆ คอยติดตามชมทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่และทาง www.gmember.com เร็วๆ นี้แน่นอนครับ ส่วนซิงเกิ้ลของ Da killerz สามารถโหลดมาฟังได้แล้วนะครับที่ *4969กด 95 ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ แล้วพบกัน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Da killerz ปลอมตัวจนป่วนกันสุดๆ ใน MV Warn นิดนิด โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2552 เวลา 10:56:27 6,977 อ่าน
TOP