x close

แฟต เรดิโอ จะเจ๊งหรือไม่ คุณเท่านั้นที่ช่วยได้ The Fatter

เดอะ แฟตเตอร์ The Fatter


ถึงทางตัน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน กับปัญหาสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่...จะเจ๊ง หรือไม่เจ๊ง!!! คุณเท่านั้น ที่ช่วยได้ ใน "เดอะ แฟตเตอร์ (The Fatter)"

          จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันตกต่ำไปทั่วโลกเช่นนี้ นับประสาอะไร กับคลื่นวิทยุเล็กๆ อย่างคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ที่ก็ไม่พ้น ถูกเหวี่ยงไปตามกระแสด้วยเช่นกัน ทางคลื่นแฟต เรดิโอเอง จึงต้องหาทางเอาตัวรอด โดยการตัด – ลดทอนค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป อาทิ ค่าจ้างดี.เจ. ใครจะอยู่ ใครจะไป ใครจะถูกตัด จะเป็นยังไงนั้น...ขึ้นอยู่กับคุณ เพราะคุณเท่านั้นที่จะช่วยเหลือชีวิตดี.เจ.ตาดำๆ เหล่านั้นได้.....

          กับกิจกรรมที่ทางคลื่นอ้วน ได้จัดขึ้นมา ที่มีชื่อว่า "เดอะ แฟตเตอร์ (The Fatter)" เพื่อเป็นตัววัดเรตติ้งของดี.เจ.แต่ละคน ว่าคนไหนควรจะอยู่ และคนไหนควรจะไป ร่วมโหวตคะแนนกันได้ โดยการส่ง SMS พิมพ์ F1 - F19 (รหัสประจำตัวของดี.เจ.แต่ละคน และแต่ละช่วง ที่คุณชื่นชอบ) จากนั้นส่งมาที่หมายเลข 4219382

          โดยดี.เจ.ของแฟต เรดิโอ แต่ละคน จะมีรหัสประจำตัวดังนี้ ดี.เจ.ก้อย รัชวิน รหัส F1 , ดี.เจสอง และดี.เจ.น็อต รหัส F2 , ดี.เจ.แพรว คณิตกุล รหัส F3 , ดี.เจ.ปิง วทัญญู รหัส F4 , ดี.เจ.โต้ สุหฤท รหัส F5 , ดี.เจ.เอ มธุรดา รหัส F6 , ดี.เจ.โจ๊ก - จ๋อง - จ้อย รหัส F7 , ดี.เจ.คริส หอวัง รหัส F8 , ดี.เจ.ก้อ (ก้อ AF3) รหัส F9 , ดี.เจ.ซอนนี่ + นอร์ รหัส F10 , ดี.เจ.ฤทธิ์ รหัส F11 , ดี.เจ.เอ้ รหัส F12 , ดี.เจ.ปาล์ม ฐิตวินน์ รหัส F13 , ดี.เจ.อุ๋ย รหัส F14 , ดี.เจ.ปุ๋ย รหัส F15 , ดี.เจ.ช้างน้อย รหัส F16 , ดี.เจ.เปอร์ สุวิกรม รหัส F17 , ดี.เจ.เปิ้ลหน่อย และดี.เจ.สับปะรดแนน รหัส F18 , ดี.เจ.โด๋ว มรกต รหัส F19

          ใครคะแนนโหวตมาก...อยู่ ใครคะแนนโหวตน้อย...ปิ๋ว คุณเท่านั้น...ที่จะช่วยพวกเขาเหล่านี้ได้ ย้ำ! ว่าคุณเท่านั้น เดอะ แฟตเตอร์ (The Fatter)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟต เรดิโอ จะเจ๊งหรือไม่ คุณเท่านั้นที่ช่วยได้ The Fatter อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2552 เวลา 11:27:52 42,047 อ่าน
TOP