x close

โบ ปัดมีคนรู้ใจ ดีใจ พี่แบม แต่งงาน




โบ ปัดมีคนรู้ใจ ดีใจ พี่แบม แต่งงาน (คมชัดลึก)

        
"โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ปัดมีแฟน เปรยตอนนี้อยากเป็นที่หนึ่งของลูก ดีใจที่ "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พี่สาวได้แต่งงาน

        
กระแสของ "โบ" ชญาดา จากรายการราตรีสโมสร ท่าทางจะแรง จนใครต่อใครที่ได้ดูรายการต่างเอ่ยปากสงสารสาวโบเป็นทิวแถว เนื่องจากเห็นเธอร้องไห้ออกอากาศ เมื่อเจอสาวโบ ถามถึงเรื่องที่ "แบม" จณิสตา พี่สาวได้แต่งงานกับ "โบ๊ท" บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์  สาวโบก็ตอบถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงที่สดใส 

          โบ :
ก่อนแต่งงาน พี่แบมตื่นเต้นมาก เพราะจะได้แต่งสักที ส่วนของขวัญที่โบให้พี่แบม คือทำวิดีโอให้

 เมื่อเอ่ยถึงความสัมพันธ์ระหว่างโบกับแบม ในตอนนี้และภาพซึ้งๆ ในรายการที่เห็นสาวโบและแบมร้องไห้ก็ได้ความ

          โบ : เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ส่วนโบก็ดีใจ พี่แบมโชคดีที่จะมีคนดูแลแบบนี้ไปตลอด เราไม่เคยพูดว่าเรารักเขา พอมาพูดก็รู้สึกอาย เลยกลายเป็นเด็กขี้แง มันออกมาตามธรรมชาติ ไม่นึกว่าพี่แบมจะร้องไห้ตามไปด้วย

 มาถามถึงเรื่องความรักของเธอบ้าง ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร มีหนุ่มๆ เข้ามากิ๊กกั๊กบ้างไหม เปิดรับคนใหม่ๆ หรือยัง คุณแม่ยังสาวก็ตอบสบายๆ ว่าก็มีบ้างแต่ก็ยังไม่ใช่แฟน

          โบ : มีคนมาจีบบ้าง แต่อยากมีแบบเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ แต่ถ้ามีเป็นจริงจังแบบเป็นแฟน คงไม่ ขอไม่แต่ง ณ เวลานี้ เพราะเราเองอยากเป็นที่หนึ่งของลูก และอยากให้ลูกรู้สึก ว่าแม่เป็นที่หนึ่งของเขาด้วย

  เปรยเหมือนกับเข็ดแล้วกับความรัก ซึ่งสาวโบก็บอกปัดว่าไม่ใช่ แต่มันคือความไม่พร้อม

          โบ : โบว่ามันไม่ใช่เรื่องของการเข็ดสิ่งที่ผ่านมา แต่มันหมายถึงความพร้อมมากกว่า มันคือความไม่พร้อมของโบเอง ที่โบรู้สึกว่าชีวิตของโบนั้นผ่านเรื่องใหญ่ ได้แต่งงาน ได้มีลูกมาแล้ว หย่าแล้ว และทุกวันนี้จะมาแต่งใหม่ก็ โอ้โฮ...ชีวิต สิ่งสำคัญคือการใช้ชีวิตให้ปกติ ไม่สะเทือนใจใคร

  คนที่เข้ามาเคยมีใครพูดทำนองอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยเลยไหม

          โบ : ไม่มีขนาดนั้น เพราะสมัยนี้ ถ้าจะแต่งต้องดูกันนาน และโบก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น เพราะโบก็มีน้องอชิอยู่ข้างๆ ตลอด ส่วนฝ่ายชายจะโอเคหรือไม่ โบก็ไม่ได้สนใจ ยังอยากอยู่แบบนี้ ทำตัวเองให้มีความสุข ให้ลูกมีความสุข  ถ้าใครจะเข้ามาต้องเป็นอันดับ 3 ก็ให้ลูกเป็นอันดับหนึ่งก่อน ทุกๆ วันนี้ ทำงานจนเวลาจะให้ลูกยังไม่มีเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ ปัดมีคนรู้ใจ ดีใจ พี่แบม แต่งงาน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2552 เวลา 16:00:34 10,948 อ่าน
TOP