อนาคตของ จูจีฮุน ส่อดับ คดีมั่วยาพางานหด

จูจีฮุน

 

จูจีฮุน อนาคตล่องจุ๊นคดีมั่วยาพางานหด! (สยามดารา)

        "จูจีฮุน" พระเอกหนุ่มเจ้าของบทเจ้าชายรูปหล่อ ลีชิน ผู้เย่อหยิ่งในละครโทรทัศน์ยอดนิยม ''เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา'' หรือ ''ปรินเซส อาวร์ส'' (Princess Hours) เมื่อปี 2006 ส่อแววว่าอาชีพการงานจะตกต่ำดำดิ่งเสียแล้ว หลังจากที่ถูกตำรวจโสมขาวจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม ด้วยข้อหาพัวพันยาเสพติด พร้อมกับเพื่อนร่วมวงการ 2 คน คือ ยุนซอลฮี ดาราสาววัย 28 ปี, เยฮักยอง ดารานายแบบ วัย 26 ปี และบุคคลนอกวงการอีก 2 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา 

        เว็บไซต์บันเทิงกิมจิ allkpop รายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ว่าอนาคตของ ''เจ้าชายเย็นชา'' มีแววถูกจับแช่เย็น เมื่องานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ''โตเกียว ทาวเวอร์'' (Tokyo Tower) ฉบับสร้างใหม่ ที่แสดงคู่กับ คิมจีซู ดาราสาว กำลังจะถูกยกเลิกสัญญาอันเนื่องมาจากกรณีเสพยาอื้อฉาวครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับกับตำรวจว่าเล่นยาเพื่อเพิ่มพูนสมรรถภาพในการฟังเพลงและเต้นรำ

        หนึ่งในทีมงานหนัง ''โตเกียว ทาวเวอร์'' เผยว่า ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังพิจารณาอย่างเคร่งเครียดว่าสมควรจะให้ จูจีฮุน มาปรากฏตัวในหนังของเขาด้วยหรือไม่ แต่คดีอื้อฉาวของดาราหนุ่มกิมจิจะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการถ่ายทำ ซึ่งจะเริ่มเปิดกล้องปลายเดือนพฤษภาคม หรือต้นเดือนมิถุนายนนี้ตามแผนการต่อไป โดยมีแนวโน้มว่าจะเลิกสัญญากับ จูจีฮุน พร้อมกับหาดาราคนอื่นๆ มารับบทแทนมากกว่า

Joo Ji-hoon

Joo Ji hoon เซอร์จนโทรม!



        ยิ่งไปกว่านั้น หนังอีก 2 เรื่องของ จูจีฮุน อันได้แก่ ''แอนติก เบเกอรี่'' (Antique Bakery) ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่น และ ''เน็กเคด คิตเช่น'' (Naked Kitchen) ที่มีกำหนดเข้าฉายปลายเดือนพฤษภาคมนี้ในแดนปลาดิบเช่นกันนั้น ส่อแววว่าจะถูกถอดออกจากโปรแกรมทั้งหมด หลังจากสื่อเมืองซามูไรรายงานข่าวอื้อฉาวของเจ้าตัวกันอย่างครึกโครม 

        นอกจากนี้ กำหนดการพบปะกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในวันที่ 15-16 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองโอซาก้า และโยโกฮาม่า ก็ถูกยกเลิกไปแล้วเช่นกัน ทั้งๆ ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการฟ้องร้อง จูจีฮุน ตามมาด้วยก็เป็นได้

        ทั้งนี้ จูจีฮุน ถูกตั้งข้อหาแต่เพียงใช้ยาเสพติดเท่านั้น และคาดว่าน่าจะได้ยานรกมาจาก ยุนซอลฮี กับ เยฮักยอง ซึ่งต้องสงสัยว่า สมคบคิดกันลงทุนกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 3.63 ล้านบาท) ในการซื้อยาอี 280 กรัม และยาเค 280 กรัมมาจากญี่ปุ่น 3 ครั้งด้วยกัน โดยลักลอบนำเข้ามายังแดนโสมขาว ด้วยการซุกซ่อนไว้ในชุดชั้นในของ ยุนซอลฮี ก่อนจะนำไปขายตามสถานบันเทิง และใช้เสพกันในหมู่ผู้ค้ายากับเพื่อนฝูง ซึ่งตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อสืบหาตัวผู้กระทำความผิดเพิ่มเติมต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาคตของ จูจีฮุน ส่อดับ คดีมั่วยาพางานหด อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 15:12:54 54,295 อ่าน
TOP
x close