สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ท้าทายความกล้าหาญ ให้อาหารสิงโต

สุภาพบุรุษบอยแบนด์


          รายการมิวสิควาไรตี้ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ (The Gentleboy Institute) ทางช่อง 3 ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ ปรับเปลี่ยนเวลาออกอากาศมาเป็น 14.30 น. หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย รับหน้าที่พิธีกรพาไปล้วงลึกภารกิจสุภาพบุรุษ ของ 8 หนุ่มจีไอ GI 1 : แม็กซ์ (MAX)  / GI 2 : ฟีม (FEEM) / GI 3 : ฮิโร่ (HIRO) / GI 4 : เอ็ม (M) / GI 5 : แมธธิว (MATTHEW) / GI 6 : อันเดส (ANDERS) / GI 7 : กอล์ฟ (GOLF) / GI 8 : อัค (AK) กับบททดสอบ เรื่อง "ความกล้าหาญ" โดยได้รับมอบหมายภารกิจให้ไปให้อาหารสัตว์ที่ซาฟารีเวิลด์

          วันแรกของการประเดิมภารกิจ ทั้ง 8 หนุ่มจีไอ เดินทางมารวมตัวพร้อมกันที่ ซาฟารีเวิลด์ โดยที่ยังไม่รู้ว่าสัตว์ที่ต้องให้อาหารเป็นตัวอะไร แต่เท่าที่ผ่านภารกิจมาในวีคที่แล้ว ทั้ง 8 หนุ่มต่างคิดในใจว่า..งานนี้คงไม่ธรรมดา! หลังจากทั้ง 8 หนุ่มพร้อมเดินทาง เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ก็พากลุ่มจีไอทั้ง 8 ขึ้นรถโค้ชเข้าไปยังบริเวณสวนสัตว์เปิด ผ่านโซนสัตว์ธรรมดา อาทิ นกนานาชนิด, ม้าลาย, ยี่ราฟ

          จนมาถึงประตูเหล็กที่ปิดกั้นไว้ถึง 2 ชั้น พร้อมป้ายเตือนสำหรับผู้เข้าชมว่าห้ามเปิดกระจก และห้ามลงจากรถ เพราะเป็นเขตสัตว์อันตราย รถของ 8 จีไอ เคลื่อนมาถึง บริเวณที่เจ้าหน้าที่กำลังให้อาหารสิงโต ผ่านไปเป็นการให้อาหารเสือ คราวนี้ก็ถึงคำเฉลยว่าสิ่งที่ได้รับมอบหมายในการให้อาหารสัตว์ในครั้งนี้ ไม่ใช่การให้อาหารม้าลายหรือยีราฟ แต่เป็นการให้อาหาร "สิงโต" และ "เสือ" นั่นเอง!

          หลังจากรู้ว่าภารกิจในครั้งนี้จะต้องทำอะไร คราวนี้ เจ้าหน้าที่อธิบายถึงให้อาหารที่ถูกวิธีว่าจะต้องยืนอย่างไร  โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้ามจับราวรอบๆ รถ ไม่เช่นนั้นจะโดนเสืองับมือ จากนั้นจึงแบ่งจีไอออกเป็น 4 คู่ แล้วลองขึ้นไปบนรถเพื่อหาวิธียืนและจัดระเบียบร่างกายไม่ให้เกะกะออกไปนอกรถเวลายื่นอาหารให้เสือหรือสิงโต

          ประเดิมด้วยคู่แรก GI 6 อันเดส และ GI 7 กอล์ฟ ตามมาด้วยคู่ที่ 2 GI1 แม็กซ์ และ GI 2 ฟีม จากนั้นก็ถึงคิว คู่ที่ 3 GI 3 ฮิโร่ และ GI 4 เอ็ม ส่วน GI 5 แมธธิว และ GI 8 อัค ขึ้นรถเป็นคู่สุดท้าย และถูกเจ้าหน้าที่ลองใจด้วยการ ปิดประตูรถแล้วขับเข้าไปในบริเวณที่สิงโตและเสือจริงๆ ชนิดไม่ทันตั้งตัว

          ผ่านเหตุการณ์ระทึกของสองจีไอ คราวนี้ทั้ง 8 จีไอก็ออกมาทำความคุ้นเคยกับน้องเสือ ด้วยการป้อนนมให้กับเสือเด็กวัยละอ่อน ระหว่างที่ 8 หนุ่มจีไอกำลังง่วนอยู่กับการป้อนนม น้องเสือในอ้อมอกของ "แมธธิว" ก็ฝากรักไว้ด้วยก้อนสีเหลืองๆ

          นาทีระทึกยังไม่หมดอยู่เพียงแค่นั้นเมื่อ จีไอถูกพาเข้าไปอยู่ในถ้ำเสือทีละคน แม้จะมีกระจกและกรงครอบอยู่ แต่บริเวณที่ยืนอยู่ท่ามกลางเสือตัวใหญ่ที่ส่งเสียงคำรามตลอดเวลา งานนี้มีเสียวสันหลัง เพราะมัวแต่ระแวงเสือตัวใหญ่นอกกรง ทีมงานหักหลังด้วยการ ปล่อยเสือเด็ก 5 ตัวเข้าไปนัวเนียจีไอในบ้านกระจก แถมฝากริ้วรอยให้กับ 8 จีไอเป็นที่ระลึกกันเป็นทิวแถว แต่ด้วยความที่เป็นเสือเด็กเขี้ยวและเล็บยังไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด เพราะภายในสวนสัตว์ มีสัตวแพทย์ดูแลและฉีดวัคซีนให้เป็นประจำ

          แล้วก็ถึงเวลาให้อาหารเสือและสิงโตในวันถัดมา ทั้ง 8 จีไอมาในชุดสีกากี พร้อมสำหรับการปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยจับคู่จีไอตามที่ได้ซ้อมกันมา โดยมีเจ้าหน้าที่ขับรถเข้าไปยังจุดที่ต้องให้อาหาร และทันทีที่รถบรรทุกอาหารอันโอชะเคลื่อนตัวมาถึง กลุ่มสิงโตต่างมุ่งตรงเข้าไปหาทันที บางตัวกระโดดขึ้นบนหลังคา บางตัวตะปบอาหารจากข้างรถ ถัดจากสิงโตก็มายังเสือ แม้จะมีกรงล้อมรอบ แต่ด้วยเล็บแหลมๆ ที่เกาะอยู่ ก็โผล่ลอดกรงเข้ามา ทำเอาจีไอทั้ง 8 ระทึกขวัญไปตามๆ กัน

          จีไอทั้ง 8 จะผ่านเหตุการณ์ระทึกกับการให้อาหารเสือและสิงโตในครั้งนี้มาได้อย่างไร "ภารกิจดนตรี" ร้อง เล่น เต้น หล่อ กับ 4 บทเพลง มันๆ อย่าง กล้าพอไหม (ของ Potato) / อกหักไม่ว่า (ของ ตุ้ย  AF) / ซ่าส์สั่นๆ (ของ D2B) จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ (The Gentleboy Institute) ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ เวลา 14.30-15.15 น. ทางช่อง 3 สำหรับใครที่ต้องการโหวตให้กับบรรดาหนุ่มจีไอที่ชื่นชอบ พิมพ์ GI ตามด้วยหมายเลขที่ชอบ แล้วส่งมาที่ 4838500

ติดตามเรื่องราวของ 8 หนุ่ม สุภาพบุรุษบอยแบนด์ คลิกเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ท้าทายความกล้าหาญ ให้อาหารสิงโต อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2552 เวลา 11:10:48 27,712 อ่าน
TOP
x close