เบบี้ วอกซ์ รีฟ : เวอร์ชั่น ห้าวเป้ง

Baby V.O.X. Re.V



Baby V.O.X. Re.V



เบบี้ วอกซ์ รีฟ : เวอร์ชั่นห้าวเป้ง

           หลังจากที่เบบี้ วอกซ์ (Baby V.O.X.) เคยสร้างความฮือฮาจนทำให้หนุ่มๆ  ทั้งไทยและเทศเกิดอาการเกาหลีฟีเวอร์มาแล้ว คราวนี้ถึงเวลาของเบบี้ วอกซ์ รุ่นสอง ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่และความน่ารัก โดยเบบี้ วอกซ์ รีฟ (Baby V.O.X. Re.V) ย่อมาจาก Re.V ก็คือ Renaissance + Voice หมายถึง เสียงที่ฟื้นคืนมาใหม่ พร้อมจะมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้ง 

           งานนี้ทางค่ายดีอาร์ มิวสิค จึงไม่ยอมที่จะทำให้แฟนๆ ที่เคยติด ตามกับภาพสาวสวย เซ็กซี่ สดใส และมากด้วยความสามารถทั้งการร้อง และเต้นของรุ่นหนึ่งต้องผิดหวังแน่นอน ซึ่งกว่าจะได้ 5 สาวที่มีคุณสมบัติ อย่างจิน กยอง, อึน จี, ยอง กยอง, ซารัง เมียง และแอรี่ แล้ว คณะกรรมการต้องปวดหัวเพราะสาวๆ เกาหลีที่มาออดิชั่นมากมายหลาย พันคนล้วนแต่มีความสามารถทั้งนั้น 

           แต่สุดท้ายแล้วก็ได้ 5 สาว ทายาทเบบี้ วอกซ์ ซึ่งมีลักษณะตรงตามคุณสมบัติสวย ใส เซ็กซี่ และ ร้อง เต้นเก่งมาก และเมื่อเปิดตัว 5 สาวกับอัลบั้มแรก Shee ในเกาหลีใต้ ก็ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งกลุ่มแฟนคลับเก่าของเบบี้ วอกซ์  รุ่น แรกและแฟนคลับใหม่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 


Baby V.O.X. Re.V



           สำหรับสมาชิกทั้ง 5 ของเบบี้ วอกซ์ รีฟ ได้แก่ อึน จี เคยเป็นนางแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารดังหลายฉบับ คนถัดมา จิน กยอง เคยออกซิง เกิ้ลและอัลบั้มในนาม To-Ya ต่อมาคือซารัง เมียง สาวลูกครึ่งเยอรมัน- เกาหลี เธออายุน้อยที่สุดในกลุ่ม และพูดได้ถึง 4 ภาษา คือ เยอรมัน อังกฤษ ฝรั่งเศส และเกาหลี ส่วนยอง กยอง เธอคนนี้ชอบเพลงร็อกและอาร์แอนด์บี รวมทั้งเคยแสดงหนังสั้นในเกาหลี และแอรี่ เธอเป็นทั้งนางแบบ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวเอ็มบีซี อีเอสพีเอ็น และวีเจรายการวายทีเอ็น สตาร์

           แต่ในปี พ.ศ. นี้ ไม่มีใครล่วงรู้ว่า การเดินทางมาเมืองไทยเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างของเหล่า  สมาชิกเบบี้ วอกซ์ รีฟ จะกลายเป็นที่มาของการขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของเหล่าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปกับภาพยนตร์เรื่องสาระแนห้าวเป้ง ซึ่งเบบี้ วอกซ์ รีฟ กล่าวขอบคุณ ที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องสาระแนห้าวเป้ง และชวนเชิญแฟนเพลงให้มาดูกันเยอะๆ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ ที่พวกเธอเล่นกันโดยไม่มีบท ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรม ชาติ และเป็นตัวตนของพวกเธอจริงๆ จึงอยากให้แฟนๆ มาดูหนังเรื่องแรกของพวกเธอ

           อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะขาดสมาชิกหนึ่งคนอย่างอึน จี แต่รับ ประกันว่า แฟนๆ จะได้พบกับความสามารถที่ทั้งน่ารักสดใสและเซ็กซี่สุดๆ ของพวกเธออย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหล่าสาวๆ สุดฮอตถูกกลุ่มสาระแนวางแผนแกล้งในเวอร์ชั่นห้าวเป้งแบบเต็มๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบบี้ วอกซ์ รีฟ : เวอร์ชั่น ห้าวเป้ง อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:16:28 29,850 อ่าน
TOP
x close