เต๋า คัมแบ็ค! ขอโอกาสทำดีแก้ตัว

เต๋า สมชาย



"เต๋า" คัมแบ็ค! ขอโอกาสทำดีแก้ตัว (สยามดารา)

          เซอร์ไพรส์!! อีกรอบ "เต๋า-สมชาย" สวมบท "นายแบบ" โผล่หน้าบนแค็ตวอล์ก เตรียมคัมแบ็กคืนวงการอย่างเต็มตัว สำนึกผิด ขอโอกาสทำความดีเพื่อแก้ตัว เผยไม่ได้ยิ้มมานาน เพราะน้ำตาตกใน แต่ได้ "นัท" คอยให้กำลังใจ แย้มความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟนและกิ๊ก 

          ผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะ โดยเฉพาะคดีความที่ไปตั๊นหน้า "โกตา" จนได้รับฉายาว่า "พระเอกนักบู๊" หลังจากนั้นหนุ่มเลือดร้อนอย่าง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ก็หายหน้าหายตาไป ไม่มีใครคิดว่า ''เต๋า'' จะคัมแบ็กหวนคืนวงการบันเทิงอีก แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง "สมชายจรดปลายเท้า" ก็ปรากฏตัวให้เห็นที่วิก 3 พระราม 4 และแสดงท่าทีว่าจะหวนคืนวงการ

          การกลับมาในครั้งนี้ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะเมื่อวันก่อน "เต๋า" โผล่มาในมาดใหม่ ด้วยการแปลงโฉมตัวเองเป็นนายแบบเดินแฟชั่น  ในงานยีน ลีวาย 501 ที่ห้างเซ็นเวิลด์ ทำเอาเหล่านักข่าวอึ้งไปตามๆ กัน ที่สำคัญยังได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ สนั่นห้างอีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยอดถามไม่ได้ว่าครั้งนี้จะกลับมาทวงบัลลังก์ในวงการหรือเปล่า ซึ่ง "เต๋า" กล่าวว่าไม่ได้กลับมาทวงบัลลังก์ แต่แค่ขอโอกาสแก้ตัวเท่านั้นเอง

          เต๋า : ถามว่ากลับมาทวงบัลลังก์มั้ย เปล่าครับ เหมือนกับสมชาย COME BACK ผมอยากกลับ ในเมื่อมันเป็นโอกาสที่ดีของผม ผมก็ไม่ปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไป จะทำโอกาสให้ดีสุด ผมอยากจะบอกว่า ถ้าเกิดย้อนเวลากลับไปได้ วันเวลาเก่าๆ เหล่านั้น ผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแน่นอน ผมอยากเป็นคนดีคนหนึ่งของสังคม ที่ยืนอยู่ได้ในสังคมที่ทุกคนยอมรับ อยากให้มองในสิ่งดีๆ อย่างที่ผมเป็นอยู่มันเยอะขึ้นแล้ว ผมก็พูดแบบไม่อาย ขอโอกาสผมละกัน

  ครั้งนี้ถือว่าเป็นการให้สัญญากับแฟนๆ หรือเปล่า

          เต๋า : คือมันไม่ใช่คำสัญญา ไม่ใช่คำรับปาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ วันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกๆ อย่าง ต้องใช้เวลา ผมไม่ได้ทวงบัลลังก์ มันไม่มีบัลลังก์สำหรับใคร มันเป็นโอกาสสำหรับบุคคล โอกาสของผมโอกาสเป็นของทุกคน ผมดีใจที่คิดได้อย่างนั้น

  ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่าหรือยัง 

          เต๋า : ยังเลย ผมก็ทำงานตามจังหวะของชีวิต เอาเป็นว่าถ้าทุกอย่างเหมาะสมลงตัว ผมก็จะกลับมาในส่วนต่างๆ มีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่บอกไม่ได้ คือผมไม่ได้ยิ้มมานานมาก เพราะว่ามันเจ็บลึก มันเหนื่อยเหมือนว่า ทุกอย่างในโลกนี้ ที่ผมตัดสินใจ มันอาจจะผิด ซึ่งผมก็มีโอกาส ซึ่งมันผิดสำนึกได้ บางทีน้ำตามันก็ตกใน ถ้าบางทีมันร้องไห้ก็ดี บางทีมันก็ไหลลงมาเอง

  การกลับมาครั้งนี้ถือว่า เซอร์ไพรส์มาก ต่อไปจะมีเซอร์ไพรส์อีกมั้ย

          เต๋า : มีครับ เดี๋ยวไปดูแม่นาค เหมือนกัน นัทเขาเป็นกำลังใจให้ดีที่สุด มันมากกว่าคำว่าเพื่อน แต่มันไม่ใช่แฟน ผมไม่รู้จะบอกยังไง แล้วมันก็ไม่ใช่กิ๊กด้วย

          ด้าน "นัท มีเรีย" อดีตภรรยาได้แสดงความคิดเห็นหลังจากมี "เต๋า" เตรียมกลับมาเข้าวงการว่า รู้สึกยินดี และจะเป็นกำลังใจให้ ส่วนในแง่ของกระแสสังคม "นัท" เผยว่า ก็แล้วแต่ว่าใครจะมองโลกในแง่ใด

          นัท : จริงๆ ก็เป็นเรื่องดีนะ ถ้าเกิดมีคนให้โอกาส จริงๆ แล้วเค้าอยู่ในวงการบันเทิงมาเนี่ย เค้าก็ทำงานมาเยอะพอสมควร แล้วเค้าก็เป็นคนที่มีความสามารถ ถ้าเกิดใครเห็นตรงนี้แล้วก็ยังมีคนให้โอกาส ก็ดีค่ะ ก็ยินดีด้วย ถามว่ามีคุยๆ กันบ้างมั้ย ก็มีบ้างคร่าวๆ ว่าจะทำอะไรบ้าง ก็แค่คร่าวๆ แต่ว่าจะทำอะไร ยังไงก็ต้องดูต่อไป ก็ยินดีด้วยถ้าจะมีผลงานอะไรออกมา

  คิดว่าเค้าจะกลับเข้ามาได้มั้ย เพราะว่าหายไปนานเหมือนกัน 

          นัท :  คือว่ามันเป็นช่วงจังหวะมากกว่า คือช่วงที่เค้าไม่อยู่ก็อาจจะไปทำอะไรของเค้า คนเราก็ต้องมีช่วงเข้าๆ ออกๆ อยู่ที่สังคม อยู่ที่สิ่งแวดล้อม ก็เอาใจช่วยถ้าเค้าจะมีผลงานดีๆ ออกมา จริงๆ นัทก็เอาใจช่วยทุกคนที่กำลังจะมีผลงานดีๆ ออกมา ก็ขอให้ทุกคนทำเต็มที่แล้วกันค่ะ

  หวั่นใจกับกระแสสังคมที่อาจจะเกิดขึ้นกับเต๋ามั้ย 

          นัท : อันนี้ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน ถ้าใครมองโลกในแง่ดีก็ดีไป นัทว่ามันเป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็เอาใจช่วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า คัมแบ็ค! ขอโอกาสทำดีแก้ตัว อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:11:55 33,723 อ่าน
TOP
x close