x close

ปุ๊กกี้ เลิกสามี เหตุไม่มีความเป็นผู้นำ

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


"ปุ๊กกี้" เลิกสามีเหตุ ไม่มีความเป็นผู้นำ (สยามดารา)

          "ปุ๊กกี้ - ปริศนา" รับหย่ากับ "เอ้ - ปาณสาร" เพราะอดีตสามีไม่มีความเป็นผู้นำ กลับจากเมืองจิงโจ้ครั้งนี้ ตั้งใจอยู่เมืองไทยถาวร เตรียมลุยธุรกิจความงาม เผยอยากจับไมค์อีกครั้ง

          หลังจากแต่งงานกับคู่ชีวิตคนที่ 2 นามว่า "เอ้" ปาณสาร จันทร์หอม อดีตนักร้องสาว "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ก็พาสามีใหม่ไปตั้งรกรากที่ประเทศ "ออสเตรเลีย" ซึ่งเป็นบ้านของ "แม่" และ "ยาย" โดยหวังใจว่าจะเริ่มชีวิตใหม่อย่างมีความสุข แต่อยู่เมืองจิงโจ้ได้แค่ปีกว่า ก็มีข่าวว่า "ปุ๊กกี้" หย่าขาดกับสามี จนต้องกลับมาอยู่เมืองไทยเหมือนเดิม มีโอกาสเจอ "ปุ๊กกี้" ในงานแถลงข่าวไทยแลนด์ แกรนด์ อินวิเตชั่น 2009 ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค จึงสอบถามเธอว่าข่าวนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร งานนี้ "ปุ๊กกี้" เปิดใจว่าได้หย่าขาดกับ "เอ้" แล้วจริงๆ ส่วนสาเหตุมาจากความไม่เป็นผู้นำของฝ่ายชาย ซึ่งตอนนี้นักร้องสาวตั้งใจจะกลับมาอยู่เมืองไทยอย่างถาวร

          ปุ๊กกี้ : ยอมรับว่าได้หย่ากันจริงๆ ไปหย่าเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา หย่าที่สถานกงสุลซิดนีย์ สาเหตุเหรอคะ จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร แต่เมื่อคนเราอยู่ด้วยกันแล้วมันไม่มีความสุข มันไม่ใช่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน และด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง เราก็เลยมาคิดว่าการแยกทางกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

  ใครเป็นคนบอกเลิกก่อน

          ปุ๊กกี้ : มันมาจากทั้งสองฝ่าย อาจเป็นเพราะว่าเอ้เค้าให้เกียรติเรามากเกินไป ทุกอย่างเราเป็นคนตัดสินใจ เหมือนกับเราเป็นผู้นำ ทั้งๆ ที่เราอยากจะให้เดินไปด้วยกัน แชร์ความคิดกันมากกว่า แต่ก่อนจะเลิกเราก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันนะ จบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สาม จริงๆ ก่อนเลิกได้พยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว เพราะปุ๊กกี้เองก็อยากจะให้การแต่งงานครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย อยากจะอยู่กินกันไปจนแก่จนเฒ่าเหมือนคู่อื่นๆ แต่ยิ่งฝืนมันก็ยิ่งทรมานตัวเอง ในเมื่อไปด้วยกันไม่รอด เราก็เลยตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่ก่อนก็แยกกัน ประมาณ 1 เดือน ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จนกระทั่งต้องมาหย่ากันในที่สุด

         ตอนนี้ปุ๊กกี้ตั้งใจจะอยู่เมืองไทยถาวร กลับมาตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม เอ้เค้าก็กลับมาแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ไหนเหมือนกัน เพราะว่าเราไม่ค่อยได้คุยกัน ถามว่าเข็ดมั้ย ปุ๊กกี้เข็ดกับเรื่องแต่งงาน แต่ไม่เข็ดเรื่องความรัก คนเราจะอยู่ได้ก็ต้องมีความรัก แต่จะให้แต่งงานอีกเป็นครั้งที่ 3 ปุ๊กกี้ไม่เอาแน่นอน

  กลับมาเมืองไทยแล้วได้คุยกับพี่ต๋อง (สุรพันธุ์ จำลองกุล) บ้างมั้ย

          ปุ๊กกี้ : ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่กลับมาก็พอจะได้คุยกับลูกบ้าง กลับมาที่นี่ก็ตั้งใจว่าจะมาใช้ชีวิตให้อยู่ใกล้ๆ ลูกทั้งสองคน คิดถึงพวกเค้าทั้งสองคนมาก

  มีข่าวว่าที่เลิกกับเอ้ เพราะว่าฝ่ายชายอยากมีลูกแต่ปุ๊กกี้ไม่อยากมีจริงมั้ย

          ปุ๊กกี้ : ไม่ใช่ประเด็นหลัก อาจจะมีส่วนบ้าง แต่มันเป็นหลายๆ เรื่องรวมกันมากกว่า ยอมรับว่าการเลิกกันทำให้เสียใจมาก มีแอบนั่งร้องไห้ แต่แม่ก็ให้กำลังใจ เข้าใจว่าชีวิตคนเรามีขึ้นๆ ลงๆ  แต่ตัวปุ๊กกี้เองเจอมรสุมมาเยอะ เรื่องแค่นี้อีกไม่นานก็คงผ่านไปได้แน่นอน

  กลับมาครั้งนี้จะเข้ามาทำงานวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า

          ปุ๊กกี้ : หายไปจริงๆ 3 ปี ตั้งแต่ชาลาลาล่า บอกตามตรงว่าอยากจะกลับมาตรงนี้เหมือนกัน ใจอยากจะทำเพลงต่อ แต่ก็ต้องขอดูกระแสก่อน ส่วนธุรกิจก่อนหน้านี้ก็เคยทำครีมนมเด้ง ก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นครีมเกี่ยวกับใบหน้า ตอนนี้มีหุ้นส่วนเป็นคนนอกวงการ 3 คน เดี๋ยวจะมีแถลงข่าวอีกที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ เลิกสามี เหตุไม่มีความเป็นผู้นำ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:53:32 44,414 อ่าน
TOP