x close

พั้นช์ ลุคส์ใหม่ เปิดตัวน่ารักสดใส ทั้งเพลงทั้งตัว

พั้นช์ วรกาญจน์


พั้นช์ ลุคส์ใหม่เซอร์ไพรส์! แฟนเพลง เปิดตัวน่ารักสดใสทั้งเพลงทั้งตัว ส่งซิงเกิ้ลแรก "เพื่อนกันวันสุดท้าย" โดนใจแฟนเพลง (แกรมมี่)

          กำลังแข็งขันกับงานเพลงชุดใหม่สำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน "พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" ล่าสุดเตรียมส่งซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า "เพื่อนกันวันสุดท้าย" มาพร้อมกับความแปลกใหม่เพลงน่ารัก สดใส จังหวะสนุกๆ ที่ใครได้ฟังแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ กับแนวดนตรี มีเดียม ร็อค แอนด์ โรล (Medium Rock & Roll) ได้ "ต้น-สุวัธชัย สุทธิรัตน์" ซึ่งเคยร่วมงานกับพั้นช์ มาตั้งแต่เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องรักสามเศร้า แล้วยังเป็นโปรดิวเซอร์มือฉมังที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, โดม ปกรณ์ ลัม, โบ สุนิตา รับหน้ามาดูแลเพลงนี้ให้ โดย พั้นช์ บอกว่า

          "เพลงนี้เป็นเพลงที่พั้นช์คิดว่าคนที่ได้ฟังน่าจะรู้สึกสนุกสนาน ร้องและโยกไปตามเพลงได้ไม่ยากเพราะเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักความผูกพันของเพื่อนที่วันหนึ่งต่างคนต่างแอบปิ๊งกันแล้วอยากขยับฐานะมาเป็นมากกว่าเพื่อน พั้นช์ว่าเนื้อเพลงเพลงนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวที่มีอยู่จริงในสังคมและหลายคนแน่นอนต้องเคยมีความรู้สึกแบบนี้มาบ้าง ซึ่งถ้าตอนนี้ใครที่กำลังหลงรักเพื่อนตัวเองอยู่แต่ไม่กล้าบอกก็สามารถใช้เพลงนี้เป็นสื่อบอกความรู้สึกของเราแทนก็ได้

          นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องลุคส์ที่เปลี่ยนไป จากเดิมลุคส์เป็นผู้หญิ้งผู้หญิงไว้ผมยาวอัลบั้มนี้เปลี่ยนเป็นผมสั้นออกแนวน่ารักสดใส คล่องตัว และทะมัดทะแมงขึ้น และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พั้นช์เปิดตัวด้วยเพลงเร็วก็หวังว่าคงจะชอบกันยังไงก็ลองฟังกันดู"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ ลุคส์ใหม่ เปิดตัวน่ารักสดใส ทั้งเพลงทั้งตัว โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:23:58 40,530 อ่าน
TOP