x close

ตั๊ก รักบานฉ่ำกับ ปูไข่





"ตั๊ก" รักบานฉ่ำ "ปูไข่" คนล่าสุด (สยามดารา)


          เม้าท์ "ตั๊ก-บงกช" หัวใจเบ่งบานเปลี่ยนสเปกจากหนุ่มเซอร์...มาปิ๊งหนุ่มหล่อสำอางอย่าง "ปูไข่-พงษ์สิรี" มาสักพักหนึ่งแล้ว

         ข่าวคราวเงียบหายไปนาน สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ที่จะมีข่าวคราวเรื่องหัวใจกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามาให้อัพเดตอยู่ตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งผิดหวังกับความรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มใหญ่ไฮโซ  "เสี่ยโต้ง" กมล เอียวศิริกูล มาได้ระยะหนึ่งแล้วนั่นเอง

          ทั้งนี้ล่าสุดผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในว่า ขณะนี้หัวใจของ "สาวตั๊ก" กำลังเบ่งบานเป็นสีชมพูเลยทีเดียว โดย "สาวตั๊ก" ได้เปลี่ยนรสนิยมจากที่เคยชอบผู้ชายเซอร์ๆ อย่าง "จอนนี่ อันวา" หรือ "เดย์ ไทเทเนียม" มาเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสอย่างดาราหนุ่ม "ปูไข่" พงษ์สิรี บรรลือวงศ์ ที่เคยชิมลางในงานละครเรื่อง "อุบัติเหตุหัวใจ" มาแล้ว และมีดีกรีเป็นถึงนักขี่ม้าทีมชาติอีกต่างหาก

           แหล่งข่าววงในได้รายงานต่อไปว่าขณะนี้ "สาวตั๊ก" กับ "ปูไข่" กำลังสวีตจนชนิดที่เรียกได้ว่าหลายๆ คนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว แถมเมื่อวันเกิดของ "สาวตั๊ก-บงกช" เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 52 ที่ผ่านมา ก็ได้มีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปฉลองเบิร์ธเดย์พร้อมกับเพื่อนๆ อีกประมาณ 3-4 คนที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านอาร์ซีเออีกด้วย

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้พยายามติดต่อ "สาวตั๊ก-บงกช" ทางโทรศัพท์เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "ปูไข่-พงษ์สิรี" แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก รักบานฉ่ำกับ ปูไข่ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:33:38 36,266 อ่าน
TOP