x close

ภาษิต หนีเกาเหลา ภัทร นั่งคู่ สรยุทธ


ภาษิต อภิญญาวาท ภัทร จึงกานต์กุล


"ภาษิต" หนีเกาเหลา "ภัทร" นั่งคู่ "สรยุทธ" (ดาราเดลี่)


          เรียกว่าเป็นผู้นําทางด้านข่าวสารเลยก็ว่าได้ สําหรับ ไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านรับสมาชิกใหม่ 3 คนข่าวคุณภาพอย่าง "กรุณา บัวคําศรี", "ภาษิต อภิญญาวาท" และ "กฤต เจนพานิชการ" ซึ่งได้ตบเท้าเข้ามาเป็นการเสริมทัพให้กับครอบครัวข่าว 3

          แต่คนที่เซอร์ไพรส์ที่สุดน่าจะเป็น ไก่-ภาษิต ที่เติบโตมาจากช่องคู่แข่งอย่างช่อง 7 สี ท่ามกลางข้อครหาและข่าวคราวความขัดแย้งที่เป็นสาเหตุที่พิธีกรหนุ่มต้องย้ายวิกครั้งนี้ เจ้าตัวได้กล่าวว่า

          "เรื่องซื้อตัว คือผมก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อหรือเปล่าแต่ไม่ได้คุยเรื่องเงินเลยจนถึงวันนี้ไม่ได้คาดหวังเรื่องเงินมาก สิ่งที่คาดหวังคือการเรียนรู้ ในเบื้องต้นก็พอจะทราบเรื่องเงินว่าก็ไม่ได้แตกต่างจากช่อง 7 มากนักส่วนประเด็น น้อยใจที่ทางมีเดียฯ ทํารายการข่าวแล้วเราไม่ได้ทําตรงนั้น ไม่ได้น้อยใจเลยเพราะเท่าที่ผมมองมีเดียฯ ก็เป็นบริษัทลูกมีความผูกพันธ์กันดี ทุกอย่างเป็นปกติอยู่ไม่ได้น้อยใจใครเลยผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็เป็นคนที่ผมเคารพนักถือและก็ให้โอกาสผมมาตลอด ทําให้ตัดสินใจนานมากเพราะถ้าไม่มีเรื่องเหล่านี้ผมคงตัดสินใจมาตั้งนานแล้ว"

          ล่าสุดก็ยังมีข่าวเขม่นกับนักข่าวรุ่นพี่อย่าง "ภัทร จึงกานต์กุล" อีกด้วย เลยเป็นสาเหตุให้การตัดสินใจออกจากช่อง 7 สีเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

          "เรื่องน้อยใจคุณภัทร ที่ทางช่องดันเค้ามากกว่า ในส่วนตัวของผม ไม่เลย พี่ภัทรเป็นรุ่นพี่ที่สนิทเราทานข้าวด้วยกันเป็นประจําไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ถ้าสังเกตพื้นที่หน้าจอเลยก็จะเห็นว่าไม่ได้น้อยหรือมากไปกว่ากัน นี่ก็ได้แชร์กันอย่างเต็มที่ แต่ด้วยประสบการณ์ของพี่เค้าก็รับได้ถ้าเค้าจะได้ทํางานมากกว่า ไม่ได้น้อยใจอะไรแน่นอนครับ"

          จากนั้นผู้ประกาศข่าวหนุ่มผู้นี้ยังยืนยันว่าจะขอทําหน้าที่รับผิดชอบของช่อง 3 ให้ดีที่สุด และในวันที่ 15 พ.ค.นี้จะได้เห็น ผู้ประกาศใหม่ไฟแรงอย่าง "ไก่-ภาษิต" มาประจําการหน้าจอในช่วง "ข่าวเด่นเย็นนี้" ประกบกับผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ "สรยุทร  สุทัศนะจินดา" อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาษิต หนีเกาเหลา ภัทร นั่งคู่ สรยุทธ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:27:26 26,712 อ่าน
TOP