x close

รอน AF5 ปัดปลื้ม แกรนด์ The Star

รอน AF5


รอน AF5 ปัดปลื้ม แกรนด์ The Star (ไอเอ็นเอ็น)

          รอน AF5 ยันไม่รู้จัก แกรนด์ The Star เมินถูกเปรียบ สิงโต

         
เจอหน้าหนุ่มหน้ามน รอน-ภัทรภณ โตอุ่น ในวันออดิชั่น เอเอฟ 6 ส่วนกรุงเทพฯ ก็ต้องขอเข้าไปพูดคุยสักหน่อย หลังกระแสชาวอินเตอร์เนตพาดพิงทั้งในเรื่องส่วนตัวและข้ามค่าย ไปยังฟาก เดอะสตาร์ และความรู้สึกที่เห็นน้องๆ มาออดิชั่นเอเอฟ 6 วันนี้

          รอน : ครั้งแรกที่เห็น ก็นึกถึงตัวเองในปีที่แล้ว ก็แอบลุ้นและเป็นกำลังใจให้ ยิ่งมากรุ่นขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งมีความสามารถมากขึ้น มีความมั่นใจและบุคลิกมากขึ้น โดยใครที่จะมาก็ต้องคลายความตื่นเต้น ต้องควบคุมให้ดีๆ เพราะความตื่นเต้น จะทำให้คุณภาพที่เราเตรียมพร้อมมาลดน้อยลง ที่สำคัญรายการนี้ ไม่จำเป็นต้องร้องเพลงเก่ง เหมือนรอนที่ไม่ใช่คนที่ร้องเพลงเก่งตั้งแต่แรกแต่ให้ดึงเอาเอกลักษณ์ หรือ สิ่งที่เราคิดว่า มีดีไม่เหมือคนอื่น หรือ เหนือคนอื่น มาให้กรรมการเห็นว่า เราสามารถพัฒนาต่อได้ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆ ครับ

แล้วผลงานของรอน เมื่อไหร่จะได้เห็น

          รอน : ก็จะมีโปรเจกต์เป็น ซิงเกิ้ล ที่จะมีผม นัททิว แต๊ปและ ว่าน ซึ่งกำลังซุ่มซ้อมทำซิงเกิ้ลอยู่ ที่ได้รวมกับ เลิฟอีส ทีมงานของพี่ บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเร็วๆ นี้จะได้ฟังกันแล้ว

มีกระแสจากบ้านเดอะมาสเตอร์ ที่พูดคุยถึง แกรนด์ เดอะสตาร์

          รอน : คือน้องเขาทำรายการรายการหนึ่ง ก็เหมือนผมไปเดินเล่นอะไรอย่างนี้แล้วเจอ เหมือนเขากำลังคัดกันอยู่ ก็รู้สึกว่าน้องคนนี้ร้องเพลงเพราะมาก แล้วพอน้องเขาเข้ามาในรายการ ก็ดูว่าน้องเขาเต้นได้ด้วย แล้วเราก็ชอบเต้น ก็ไม่มีอะไรครับ

ในบ้านถูก พะแพง แซวเหมือนมีเบอร์โทรกันด้วย

          รอน : ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ แล้วก็เคยเจอเขาเคยมาร่วมงานที่โรงเรียน ไม่รู้จะยังจำได้เปล่า เพราะนานมาแล้ว และก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

มองน้องเขาเป็นยังไงบ้าง

          รอน : ก็น่ารักดีครับ เป็นคนมีความสามารถ เต้นเก่งดี

มีกระแสพูดถึงการปรับลุ๊คการแต่งตัวค่อนข้างเยอะ

          รอน : คือผมเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว แนวก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องใช้เวลา เพราะผมกำลังโต ยังไงก็ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ สิงโต แชมป์เดอะสตาร์ 5

          รอน : ก็ได้ยินมาบ้างครับ อาจเป็นเพราะมีลุ๊คค่อนข้างคล้ายกัน เข้ามาผมสั้นเหมือนกันก็น่ารักกันคนละแบบ แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่คงเปรียบเทียบกันไมได้ ทั้งเรื่องของอายุและอะไรอีกหลายๆ อย่าง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอน AF5 ปัดปลื้ม แกรนด์ The Star อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:37:49 19,049 อ่าน
TOP