มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน 3D กวาดรายได้ดีเกินคาดทั่วโลก

Monsters vs. Aliens

Monsters vs. Aliens



มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน 3D กวาดรายได้ดีเกินคาดทั่วโลก (UIP)

          หลังจากเปิดฉายทั่วโลกแล้ว ทางดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นก็เป็นปลื้มกับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจาก ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น สามมิติ- 3D เรื่องแรกของทางค่าย นั่นคือ Monsters VS Aliens  ซึ่งทำรายได้รวมทั่วโลกทะลุ เกือบ 200 ล้านเหรียญแล้ว 

          ส่วนในประเทศไทยก็ทำรายได้ดีเกินคาดเช่นกัน เกือบ 18 ล้านบาทแล้ว โดยผู้ชมนิยมตีตั๋วเข้าชมในแบบฟิลม์ 3D ทั้งที่โรง IMAX และโรงฉายมาตรฐานที่นำตัวฟิล์มแบบสามมิติไปฉาย โดยคิดเป็นเปอร์เซนต์มากถึง 54 % ของรายได้รวมทั้งหมด 

          ทั้งนี้ เนื่องจากความสนุกสนานของเนื้อเรื่องที่อุดมไปด้วยตัวคาแรคเตอร์ที่ประหลาด แปลกใหม่ และมีความน่ารักอยู่ในตัว  รวมถึงเทคโนโลยีของการผลิตที่ออกมาเป็นแบบสามมิติ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้เพื่มขึ้นอีกมิติหนึ่ง โดยที่ผู้ชมจะได้เห็นสิ่งต่างๆ หลุดทะลุจอออกมาลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ทำให้รู้สึกอินไปกับเนื้อเรื่องได้มากขึ้น และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการชม เพราะต้องคอยลุ้นว่าจะมีอะไรที่ทะลุจอออกมาบ้าง 

          ด้วยผลตอบรับที่ดีเกินดาคนี้ ทางผู้จัดการทั่วไป ของยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส  หรือ ยูไอพี ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องมอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน ซึ่งเป็นแอนนิเมชั่นเรื่องแรกของประเทศ ที่มีการทำฟิล์มทุกรูปแบบออกฉายในโรงภาพยนตร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกกลุ่ม ทั้งแบบฟิล์ม 35 มม. หรือที่เรียกว่า  2D  และแบบฟิล์มดิจิตอลสามมิติ  หรือที่เรียกว่า 3D ซึ่งมี 2 แบบ คือ จอยักษ์ที่โรง IMAX และในโรงมาตรฐาน ซึ่งผลตอบรับที่ดีเยี่ยมนี้ถือเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคนในวงการ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน 3D กวาดรายได้ดีเกินคาดทั่วโลก โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:49:38 5,240 อ่าน
TOP
x close