หลุยส์ ป้อง จ๋า เกาเหลา หยาด เรื่องเข้าใจผิด


หลุยส์ ป้อง จ๋าเ กาเหลา หยาด เรื่องเข้าใจผิด (สยามดารา)

           "หลุยส์-พงษ์พันธ์" ป้องแฟนเก่า ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช'' เป็นคนดี เชื่อเกาเหลา ''หยาด -หยาดทิพย์'' เป็นเรื่องเข้าใจผิด อยากให้จบด้วยดี ยินดีหากวีเจสาวลงเอยกับ ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' จริง รับยังลืมรักครั้งเก่าไม่ลง แต่ต้องทำใจ 

           แม้กระแสข่าวเกาเหลาระหว่างวีเจสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับนางเอกวิกพระรามสี่ ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล จะเริ่มซาไปบ้างแล้ว แต่พอเจอหน้านักแสดงหนุ่ม ''หลุยส์'' พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร อดีตแฟนของวีเจสาว ในงานเปิดกล้องละคร ''ฮีโร่ 1000 รัก'' ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ก็อดที่จะถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้ ซึ่งหนุ่มหลุยส์ได้เปิดใจว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าอดีตแฟนเป็นคนดี

           หลุยส์ :  เอาจริงๆ คือผมไม่รู้อะไรเลยนะ รู้ตามข่าวมากกว่า ผมเองก็พูดในฐานะที่รู้จักเขาดีคนหนึ่ง ผมว่าเขาเป็นคนดีนะครับ แต่ว่าเรื่องนี้อาจจะมีการเข้าใจผิดอะไรกันก็ได้ อยากให้คุยกันให้รู้เรื่อง ใช้วิจารณญาณในการตัดสินหลายๆ อย่าง

 คนมองว่าเข้าข้างจ๋า?  

           หลุยส์ : ไม่นะ เพราะผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมพูดในฐานะที่รู้จักจ๋าดีคนหนึ่ง เรื่องราวต่างๆ อาจจะจริงไม่จริง แต่อย่างที่บอกผมอยากให้เรื่องราวต่างๆ มันลงเอยด้วยดี เรื่องแบบนี้คงไม่อยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว

 ถามถึงเรื่องที่ทายาทแฟร์เท็กซ์ ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' จีบจ๋า รู้สึกอย่างไร ? 

           หลุยส์ : อันนั้นผมก็ไม่ทราบนะครับ แต่ไม่ว่าจะเรื่องการตัดสินใจอะไร ก็ขอให้เขาลงเอยด้วยดีแล้วกันครับ

 ตอนนี้ทำใจได้หรือยัง ?

           หลุยส์ :  เรื่อยๆ ครับ เราก็นึกถึงเขาเกือบทุกวันนะ นึกถึงด้วยความที่บางทีเราทำนั่นทำนี่ก็นึกถึงเขา มันไม่ได้เจ็บนะ แค่นึกถึง ผมว่าเราเคยมีเวลาดีๆ ด้วยกัน เคยเจอเคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ธรรมดาครับ ผมเองก็เข้าใจได้ เพราะเราคาดหวังมาก พอผิดหวังก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา ในอนาคตต่อไปก็ขอให้เขาลงเอยด้วยดีแล้วกัน

 มีคนใหม่เข้ามาบ้างหรือยัง? 

           หลุยส์ :  ไม่มีเลยครัย โลกแคบด้วย ผมเป็นคนที่อยู่กับสิ่งที่เราเป็น เล่นกีฬา ตีกอล์ฟ ฟังเพลงอยู่บ้าน อยู่กับเพื่อน อยากมีคนดีๆ ที่อยู่กับเรานานๆ ผมไม่โฟกัสเรื่องนั้นเรื่องใหญ่ ตอนนี้ผมยังหนุ่มยังแน่น ยังอยากทำอะไรที่ทำได้ เพื่ออนาคตของเรา ก่อนหน้านี้เคยเป็นคนที่อยู่คนเดียวได้ ทำอะไรคนเดียวได้ ก็แกร่งประมาณหนึ่ง ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีแกว่งไปบ้าง ตอนนี้ก็กำลังจะกลับมาแกร่งเหมือนเดิม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ป้อง จ๋า เกาเหลา หยาด เรื่องเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:22:49 8,256 อ่าน
TOP
x close