สงสาร บี้ แอริณ วอนอย่าจับคู่




บี้ เดอะสตาร์


สงสารบี้! แอริณ วอนอย่าจับคู่ (สยามดารา)

          เรียกว่าเป็นสาวทรงเสน่ห์ไม่น้อย เพราะตั้งแต่เลิกกับ ''หมูตั้ง'' ม.ล.อรรถดิส ดิสกุล ไป นางร้ายสาวดาวรุ่งแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ''แอริณ'' สิริภรณ์ ยุกตะทัต ก็เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่เคยว่างเว้น ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจากเฟสบุ๊ก คู่กับนักร้องสุดฮอต ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ออกมา ก็ถูกจับเม้าท์ว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ พ่วงด้วยภาพกับกำลังนั่งอิงแอบแนบชิด แลกเบอร์โทรศัพท์กับพระเอกช่อง 3 ''อเล็กซ์ เรนเดล'' งานนี้เลยถูกมองเที่ยวหว่านเสน่ห์ไปทั่ว 
 
          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แอริณ ในงานเปิดกล้องละคร ''ฮีโร่1000 รัก'' ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่ง แอริณ ชี้แจงสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''บี้-สกฤษฎิ์'' ก่อนว่า กับพี่บี้มันไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ คือถ่ายเอง แล้วก็โพสต์ไปในเฟสบุ๊กเอง คือแอจะมีแบล็กเบอร์รี่ เวลาไปไหนกันก็จะถ่ายรูปเล่นกับผู้คนที่อยู่ด้วยกัน แล้วที่ถ่ายคู่กันมันก็แค่ถ่ายคู่เฉยๆ ภาพมันไม่ได้น่าเกลียด แค่ถ่ายคู่กัน แก้มก็ไม่ได้ชนกันเลย ไม่ได้มานั่งกอดหรืออะไรกัน ก็ถ่ายคู่กันเหมือนธรรมดาเลย
 
 สนิทสนมกับบี้ไหม?

          แอริณ : ก็สนิทกันพอสมควรเลยนะคะ เจอกันประจำค่ะ ชอบแซว เขาก็แซวนั้นแซวนี้ เราสนิทกับทุกคนอยู่แล้ว อย่างดูละครเวทีเสร็จก็ไปกินข้าวกัน แอก็จะสนิทกับ พี่ต้น พี่ดิว เดอะสตาร์ ด้วย

พี่เขาจีบไหม?

          แอริณ : ไม่มีเลยค่ะ มีแต่แกล้งค่ะ เลิกแกล้งหนูได้แล้วนะ (ฝากบอกบี้)

 มีเบอร์โทร.คุยกันหรือเปล่า? 

          แอริณ : มีค่ะ มีเบอร์ตั้งนานแล้วค่ะ มีโทรหากัน อย่างตอนไปถ่ายเอ็มวีก็จะมีส่งข้อความหา เออ...ที่นี่อากาศดี สมน้ำหน้าเธออยู่กรุงเทพฯ ร้อน แต่ฉันอยู่เย็นๆ ไม่มีอะไรหรอก แอก็ส่งเมสเซสอย่างนี้ ทุกคน พี่ต้น พี่ดิว สนิทกันหมด มันไม่มีอะไรเลย อย่าจับคู่กันเลย หนูสงสารเขา โชคร้ายที่มาคู่กับแอ สงสารพี่เขาเถอะ

 กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดไหม?

          แอริณ : ไม่กลัวหรอกค่ะ เราพอเราเข้าไปดูในกระทู้ หลายคนก็จะเขียนมา นี่เหรอหลุด ถ้างั้นแอก็คงเป็นข่าวกับทุกคนแหละถ้าอย่างนั้น
 
 ส่วนภาพที่กำลังแลกเบอร์โทรกับ อเล็กซ์ ล่ะ?

          แอริณ : รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 11-12 เด็กมากๆ แล้ว ซึ่งมันเป็นเพื่อนกันมาก เขารุ่นเดียวกับน้องชายแอ เด็กกว่าหนู หนูไม่ชอบเด็ก คือเราเรียนนิเทศด้วยกัน ก็จะเจอกัน ไปเรียนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน มีเพื่อนกลุ่มใหญ่กลุ่มเดียวกันค่ะ คงไม่มีพัฒนาแน่นอน เพราะเรารู้จักและสนิทกันมาก

 ภาพที่เหมือนแลกเบอร์กันล่ะ?

          แอริณ : ไม่มีอะไรคือตอนนั้นเขาไปซื้อไอโฟนมา แล้วเขาก็มาโชว์ขลุ่ยอะไรไม่รู้ ไอโฟนมันเป่าขลุ่ยได้ ไม่มีอะไรเลยพี่ หนูสนิทกับมันมาก ไม่มีทางพัฒนา ไม่มีสิทธิ์ อีก 10 ปี 20 ปีก็ไม่มีค่ะ เคลียร์ชัด

 อเล็กซ์คิดกับเราเกินเลยหรือเปล่า?

          แอริณ : ฮะ มันไม่คิดหรอก มันไม่ชอบอย่างนี้หรอก มันต้อง อือหือ รู้อยู่เพื่อนกัน ไม่ซีเรียสเลย ขำมาก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสาร บี้ แอริณ วอนอย่าจับคู่ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:21:42 19,370 อ่าน
TOP
x close