x close

เปิดใจ ป๊อป ศุภสิทธิ์ หนุ่มน้อยหน้าใส จากหนัง ม.3 ปี 4


















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nangdee.com davance.com และ อาร์เอส จำกัด (มหาชน)


         รับบท "นัท" หนุ่มสดใส ร่าเริง ขี้เล่น มองโลกในแง่ดี จากภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" ทำให้ "ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล" หนุ่มน้อยวัย 16 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว บวกกับน่าตาน่ารักสมวัย ทำให้สาวๆ ค่อนประเทศกรี๊ดกร๊าด พร้อมๆ กับอยากรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้ให้มากขึ้น วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันค่ะ...อะๆ อย่าช้า ตามเข้ามาเลย

         "ป๊อป" หรือ "ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล" เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 (1992) เป็นชาวจังหวัดราชบุรีโดยกำเนิด มีพี่น้อง 2 คน ป๊อบเป็นคนที่ 2 (มีพี่สาว) โดยหนุ่มเลือดกรุ๊ปเลือดบีคนนี้ กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สายศิลป์คำนวณ และที่เรียนสายนี้เพราะเขาชื่นชอบการคำนวณเป็นชีวิตจิตใจ และฝันอยากเป็นนิสิตคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

         การก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงของป๊อปนั้น มาจากการที่เขาชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เขาจึงไปเรียนร้องเพลง จากนั้นครูที่สอนก็ส่งเขาไปแคสเป็นนักร้องกับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และเขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องฝึกหัด พอดีทางบริษัทเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่คือ "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" ซึ่งตัวแสดงนั้นที่มีบุคลิกและคาแรคเตอร์คล้ายๆ ตัวป๊อบจึงได้เล่นหนังเรื่องนี้ ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้หนุ่มป๊อปเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา และพิธีกรรายการ ทูไนท์ ไลท์ ตอนเที่ยงคืนกว่าๆ วันเสาร์- อาทิตย์ ทางช่อง 5

         "ช่วงวัยเด็กป๊อปซนมาก ชอบแกล้งเพื่อนๆ รวมถึงพี่สาว คุณแม่เล่าให้ฟังว่าป๊อปเป็นเด็กที่ชอบลองของ แอบไปพิสูจน์ความจริงในเรื่องผีๆ กับเพื่อนๆ โดยตอนกลางคืนจะปั่นรถจักรยานไปดูบ้านร้าง ที่อยู่แถวๆ บ้าน เพราะอยากรู้ว่าผีมีจริงหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ตกใจกลัวแล้วก็วิ่งหนี ทิ้งรถจักรยาน เดือดร้อนถึงคุณพ่อต้องไปเอารถจักรยานกลับมาบ้าน (หัวเราะ) นอกจากเป็นเด็กซนป๊อปยังชอบถ่ายรูปมาก เรียกได้ว่าเห็นใครกำลังถ่ายรูปอยู่ละก็ป๊อปจะขออาสาเป็นคนถ่ายรูปให้ แล้วยังชอบเต้น เล่นดนตรี ร้องเพลง ฉายแววดารามาตั้งแต่เด็กๆ ทุกครั้งที่โรงเรียนจัดงานแสดงกิจกรรมต่างๆ ป๊อปก็ไม่เคยพลาด" ป๊อป ย้อนวันวาน

         ป๊อป เปิดใจอีกว่า จากการที่เป็นคนกล้าแสดงออกนี่เอง ทำให้ป๊อปได้รับโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงที่เขาใฝ่ฝัน เพื่อพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" นับเป็นก้าวแรกบนถนนสายบันเทิง ที่ป๊อปและครอบครัวภูมิใจสุดๆ และถ้าป๊อปมีโอกาสได้แสดงละครก็คงอยากเล่นบทแอคชั่น คือป๊อปว่ามันดูแล้วเพลินดี ส่วนนางเอกก็อยากเล่นคู่กับ เฟย์ ฟางแก้ว เพราะเค้าเป็นคนที่น่าค้นหา สนุกสนานเฮฮา คือเป็นคนน่ารัก น่าเอาใจใส่อยากลองแสดงคู่กันดูครับ

         สำหรับนิสัยส่วนตัวนั้น ป๊อปเล่าว่า ป๊อปเป็นคนร่าเริงและเข้ากับคนง่าย เป็นหนุ่มช่างคุย กล้าแสดงออก ยิ้มเก่งครับ (ยิ้ม) แต่ถ้าไม่สนิทก็จะไม่คุยเลยนะ แค่ยิ้ม แต่ได้ทำความรู้จักกันแล้วก็คุยกระจายเลย (หัวเราะ) ส่วนสไตล์การแต่งตัวของป๊อปก็ง่ายๆ ครับ เสื้อยืดกับกางเกงยีน ป๊อบไม่ค่อยชอบแต่งมากอยู่แล้วครับ แต่จะชอบนาฬิกา เรียกว่าสะสมก็ได้ เพราะคุณแม่สอนว่านาฬิกามันเตือนทุกอย่าง เวลาก็ไม่มีการย้อนกลับ เราต้องทำทุกวินาทีให้มีคุณค่า และคอยเตือนให้เราตรงต่อเวลาไม่สายครับ ตอนนี้ก็มี 30 กว่าเรือนแล้วครับ 

         ส่วนนักแสดงที่ "ป๊อป" ชื่นชอบก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ "จิม แคร์รี่" นั่นเอง โดย ป๊อป เล่าว่า  ป๊อบนับถือเขามาก ตามผลงานเขาทุกเรื่อง จิมเป็นคนที่รับบทไหนแล้วเขาเต็มที่กับบทนั้น อย่างบ้าก็บ้าเลย และเป็นคนที่ทำตัวดีไม่ค่อยมีข่าวเป็นตัวอย่างที่ดีได้ครับ ซึ่งป๊อปก็นำมาปรับใช้กับตัวเองครับ คือเมื่อก่อนป๊อบมีเวลาว่าง ป๊อบจะเล่นคอมพิวเตอร์เยอะมากๆ จนโดนคุณแม่บ่นครับ แต่ตอนนี้ก็เอาเวลาว่างมาทำงานต่างๆ ให้เกิดประโยชน์และป๊อปเข้ามาอยู่ตรงนี้ ทำให้เราตั้งใจเรียนในห้องเรียนให้มากๆ แล้วกลับบ้านมาก็ทบทวนพอใกล้สอบก็อ่านทวนอีกครั้งนึง ทำให้ป๊อบจำได้มาก คือเราไม่ค่อยมีเวลาการตั้งใจเรียนในห้องถือว่าสำคัญมากครับ

         ป๊อบ เปิดใจอีกว่า คุณแม่คอยให้กำลังใจตลอดเวลา และป๊อบต้องทำให้ครอบครัวเห็นด้วยว่าถึงเราทำงานแต่การเรียนเราไม่เสียนะ เพราะครอบครัวอยากให้ป๊อบเรียนไม่อยากให้ทำงานตรงนี้ก็เหมือนเป็นการสบประมาทเราด้วย มันก็เลยเป็นแรงกระตุ้นและเราต้องทำให้เค้าเห็นด้วยว่าเราเข้าวงการแต่การเรียนเราไม่เสียแถมดีขึ้นด้วย

         รู้จักหนุ่มน้อยคนนี้แล้ว ก็อย่าลืมติดตามผลงาน พร้อมๆ กับเป็นกำลังใจให้เขาด้วยนะ...

ประวัติ...

ชื่อ – นามสกุล :
ป๊อป - ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล
เกิดวันที่ : 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535
การศึกษา : โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชั้น ม.4 สายศิลป์คำนวณ
น้ำหนัก : 63 กิโลกรัม
ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร
กรุ๊ปเลือด : บี
งานอดิเรก : เลี้ยงสุนัข, การเต้น, ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด, ชอบถ่ายรูป, ชอบไปพิสูจน์ความจริงตามบ้านผี, ชอบการเต้นแบบ Free Style
นิสัยส่วนตัว : เป็นหนุ่มช่างคุย กล้าแสดงออก และยิ้มแล้วน่ารัก
ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นทูต
อาหารสุดโปรด : แกงส้ม
แนวเพลงที่ชอบ : R&B, Pop
สีที่ชอบ : สีฟ้า, สีเหลือง
คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
เริ่มเข้าวงการ : โดยการไปเรียนร้องเพลง
ผลงานภาพยนตร์ : ปี 2552 "ม.3 ปี 4 เรารักนาย"



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

nangdee.com
davance.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ป๊อป ศุภสิทธิ์ หนุ่มน้อยหน้าใส จากหนัง ม.3 ปี 4 อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:50:01 24,185 อ่าน
TOP