เสก โลโซ เผยมีลูกแล้ว 2 คน โต้ข่าวคั่วน้องเมีย

เสก โลโซ


เสก เผยมีลูกแล้ว 2 คน โต้ข่าวคั่วน้องเมีย (สยามดารา)

          "เสก โลโซ" เปิดเผยมีครอบครัวแล้วจริงๆ ชี้ลูกชายคนโต อายุ 12 ปี ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 8 ขวบ โต้ข่าวลือเป็นพระยาเทครัว ยันเปล่าออกจาก "แกรมมี่" ที่ออนทัวร์ต่างประเทศบ่อยเพราะได้ต้นสังกัดสนับสนุน

          มีข่าวลือออกมาซักระยะแล้วว่าร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ อย่าง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรร สุขพิมาย" มีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธงจริงๆ จังๆ ซักที ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมา "เสก" มักจะออนทัวร์ไปต่างประเทศบ่อยๆ  แต่ล่าสุดในวันงานแถลงคอนเสิร์ต 12 ปี ของตัวเองที่ตึกแกรมมี่ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่ามีครอบครัวแล้วจริงๆ ที่สำคัญมีลูกแล้วถึง 2 คน โดยลูกคนโตมีอายุมากถึง 12  ปี อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงข่าวที่ว่า  "เสก" ออกจาก "แกรมมี่" โดยหันไปเอาดีด้านทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศนั้น เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่าตนไม่ได้ออกจากแกรมมี่แต่อย่างใด เพราะการออนทัวร์ที่ผ่านมาต้นสังกัดเป็นผู้สนับสนุนมาตลอด

          เสก : ไม่ได้ออกไปไหน เพราะแกรมมี่เป็นคนปั้นผมมา เพียงแต่ว่าที่หายหน้าไปคือผมไปทำงาน แต่ค่ายแกรมมี่ก็ยังซัพพอร์ตผมอยู่ ถามว่ารายได้เยอะมั้ยก็พอได้ เยอะครับ ถึง 9 หลักมั้ยก็ถึงครับ

  ออนทัวร์ต่างประเทศบ่อยอย่างนี้เหงามั้ย

          เสก : ไม่เหงา มีครอบครัวไปด้วย ก็ไปกันพร้อมหน้าพร้อมตา

  มีครอบครัวแล้วหมายความว่า

          เสก : ครับผมมีครอบครัวแล้ว แล้วก็มีลูก 2 คน ลูกชาย 12 อายุขวบ เป็นหนุ่มแล้ว ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงอายุ 8 ขวบ ตอนนี้ชีวิตก็โอเคแฮบปี้ดี ที่กลับมาเล่นคอนเสิร์ตเพราะว่าคิดถึงแฟนๆ หายหน้าหายตาไปนาน ยังไงก็อย่าลืมไปชมกันนะครับคอนเสิร์ตผม 20 มิถุนายน 2552 ที่อิมแพ็ค อารีน่า ครอบครัวต้องไปดูด้วยแน่นอน

  คิดว่าจะเปิดตัวลูกเมียอย่างเป็นทางการมั้ย 

          เสก : แฟนผมเค้าไม่ใช่แนวนี้ เค้าอยากอยู่เงียบๆ ไม่อยากเอิกเกริก แต่คอนเสิร์ตยังไงก็พาไปดูด้วยแน่นอน

  ขอถามข่าวลือที่ออกมาหน่อยมีข่าวว่าเป็นพระยาเทครัว 

          เสก : ข่าวมั่วๆๆๆๆๆ ไม่จริงๆ ผมรักเดียวใจเดียว แน่นอนอยู่แล้ว

  เรื่องลูกคิดว่าจะมีเพิ่มอีกมั้ย 

          เสก : ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะพอแล้วก็ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เผยมีลูกแล้ว 2 คน โต้ข่าวคั่วน้องเมีย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:36:23 52,934 อ่าน
TOP
x close