บอย ยิ้มรับคำชม การเปลี่ยนแปลง โดนใจคนช้ำรัก

บอย พีซเมกเกอร์ บอย Peacemaker


"บอย พีซเมกเกอร์" ยิ้มรับคำชม ถ่ายทอดเพลง "การเปลี่ยนแปลง" โดนใจคนช้ำรัก! (แกรมมี่)

          เป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสตอบรับเพลง "การเปลี่ยนแปลง" เพลงรักแง่บวก ที่ถ่ายทอดผ่านเจ้าพ่อเพลงรัก อย่าง "บอย พีซเมกเกอร์" ที่ได้เสียงชื่นชมจากแฟนคลับ และคนฟัง ว่าเพลง "การเปลี่ยนแปลง" โดนใจคนช้ำรักสุดๆ ซึ่งหนุ่มบอย ก็รีบออกปากขอบคุณแฟนเพลงที่ส่งเสียงชื่นชมและชื่นชอบกับเพลงนี้...

          "ขอบคุณครับที่แฟนๆ ชอบเพลง "การเปลี่ยนแปลง" เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ต้องการสื่อสารบอกคนที่เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ กับความรักมาว่า... เรายังสามารถเจอกับความรักครั้งใหม่ได้ ถ้าเพียงแต่เปิดใจรับกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น

          ซึ่งคำว่า "การเปลี่ยนแปลง" มันเป็นคำแรกที่ผมติดปากมานานมาก ผมเลยเอาคำๆ นี้ไปคุย Concept กับพี่นิ่ม (สีฟ้า) พอพี่นิ่มแต่งเนื้อร้อง และทางพวกผมทำดนตรีเสร็จ ตอนเข้าห้องอัดแล้วร้องเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่า มันเป็นเพลงที่ให้กำลังใจได้ดีมากๆ กับคนที่เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ กับความรักมา ก็ดีใจครับ

          แล้วเพลงนี้ บอยก็เพิ่งไปถ่าย MV มาเมื่อไม่นานนี้เอง นางเอก MV เป็นเจนนี่ (เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์) น่ารักดีครับ บอยไปถ่ายเส้นร้องมาแล้วได้อยู่ดูตอนที่เขาถ่ายกับพระเอกอย่าง ป๊อก (โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) ดูเค้าเล่นเป็นธรรมชาติด้วยกันทั้งคู่

          ซึ่งเนื้อหาใน MV เพลงนี้พูดถึงเรื่องราวที่ทั้งนางเอกและ พระเอกเพิ่งจะผ่านการเลิกรากับแฟนของตัวเองมาหยกๆ แต่จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนมาเจอกัน หลังจากนั้นก็มีเรื่องราวผ่านเข้ามาทดสอบให้คนทั้งคู่ต้องได้มาเจอกันอยู่ตลอด แต่ความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยยังไง ก็สามารถติดตามได้ทางรายการเพลงต่างๆ น่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้ครับ"

          อยากสดใส ปิ๊งปั๊ง กับเพลงรักแง่บวก "การเปลี่ยนแปลง" ในอัลบั้ม "Sense of Sound" ของหนุ่มเสียงดี "บอย พีซเมกเกอร์" สามารถขอฟังได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุ ทั่วประเทศ หรือสามารถโหลดได้ที่ *4969 กด 18


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ยิ้มรับคำชม การเปลี่ยนแปลง โดนใจคนช้ำรัก โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:00:50 10,633 อ่าน
TOP
x close