Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures



ปีกแห่งรัก 5 หัวใจไม่ยอมแพ้ (United Home Entertainment)

กำหนดฉาย : 14 พฤษภาคม (เฉพาะโรงภาพยนตร์ เพล็กซ์ – สยามสแควร์ เท่านั้น)
แนว : ดราม่า
นำแสดง : ดาโกต้า แฟนนิ่ง, เคท เบคคินเซล, กาย เพียร์ซ, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, แจ็คกี้ เอิร์ธ ฮารเล่ย์, ฟอเรสต์ วิเทเกอร์, จอช ฮัทเชอร์สัน
กำกับ : โรแวน วู้ด ( Little Fish , The Boy  )

          ผลงานตราตรึงอารมณ์จากผู้สร้าง 21 grams และ Crash

          "จะมีสักกี่คนที่เกิดมาไม่เคยพบกับการสูญเสีย แต่จะมีเพียงกี่คนที่ก้าวผ่านการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตลงไปได้"

          Winged Creatures  คือหนังดีที่เราจะได้ดูกันพร้อม ๆกับอเมริกาด้วยซ้ำ นี่คือผลงานจากโปรดิวเซอร์มือฉมังที่ถนัดเรื่องของการเล่นกลกับความรู้สึกคนดูดังเช่นที่พวกเขาเคยทำกับภาพยนตร์เรื่อง 21 grams และ Crash มาแล้ว โดย คราวนี้ Winged Creatures เล่าเรื่องราวของคน 5 คนที่เผชิญชะตากรรมร่วมกัน ในเย็นวันหนึ่งที่ร้านอาหารของ คาร์ล่า (เคท เบคคินเซล) ชาร์ลี (ฟอร์เรส วิเทเกอร์) บรู๊ซ (กาย เพีร์ยซ) แอน (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) และ จิมมี่ (จอช ฮัทเชอร์สัน) พวกเขาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และกว่าที่พวกเขาจะทันตั้งตัว ทั้งห้าคนต้องเห็นเพื่อน พ่อ และเด็กๆ ถูกยิงตายไปต่อหน้า เหลือเพียงพวกเขาเท่านั้นที่เป็นผู้รอดชีวิต และบางส่วนของความทรงจำในวันนั้น มันทำให้ ทั้ง 5 คนต้องกลับมาเริ่มเยียวยาบาดแผลทางใจให้แก่กันและกัน เพื่อที่พวกเขาจะสามารถยืนอยู่บนโลกใบเดิมที่คนที่พวกเขารักที่สุดไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้วได้อีกครั้ง

4 เหตุผลที่ชวนไปดู Winged Creatures ในโรงภาพยนตร์

          1 . นี่คือหนังขายอารมณ์ ที่เต็มไปด้วยนักแสดงขายฝีมือ ไม่ว่าเป็น ดาโกต้า แฟนนิ่ง เด็กสาวขวัญใจอเมริกันชน ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง I am Sam และหลังจากนั้นประกายความเป็นนักแสดงในตัวเธอก็เจิดจรัสตลอดมา ไม่ว่าจะแสดงประกบกับนักแสดงคนไหน เธอจะฉายแสงความสามารถด้านการแสดงออกมาอย่างไม่เป็นสองรองใคร

          2. นอกจาก ดาโกต้า แล้ว หนังยังได้ 3 นักแสดงฝีมือเยี่ยมจากเวทีออสการ์มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ด้วย นั่นก็คือ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน (นักแสดงสนับสนุนฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ จาก Dream Girl) ฟอเรสต์ วิเทเกอร์ (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ จาก The last king of Scottland) แจ็คกี้ เอิร์ธ ฮารเล่ย์ (เข้าชิงสมทบชายยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Little Children)

          3. ว่ากันว่า Winged Creatures คือผลงานการแสดงที่ดีที่สุดในรอบ  5 ปี ของสาวสวย เคท เบคคินเซล เลยทีเดียว

          4. นอกจากทีมนักแสดงที่ชวนให้ตีตั๋วไปชมแล้ว ตัวหนังยังพูดถึงการเชื่อมโยงระหว่างตัวละครด้วยเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่สั่นคลอนทั้งชีวิตและหัวใจของพวกเขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยได้ทีมสร้างของภาพยนตร์เรื่อง 21 grams และ Crash มาช่วยสร้างสรรค์ งานด้านโปรดักชั่น จนไม่อาจมองข้ามได้ว่านี่คืออีกหนึ่งหนังคุณภาพ ที่จะทำให้ผู้ชมอยากกลับบ้านไปดูแลคนที่รักเราให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม



Winged Creatures

Winged Creatures




ประวัติ ดาโกต้า แฟนนิ่ง

ชื่อจริง : ฮานนาห์ ดาโกตา แฟนนิง (Hannah Dakota Fanning)
เกิด : 23 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1994 (อายุ 15 ปี) มลรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา
อาชีพ : นักแสดง
ปีที่แสดง : ค.ศ. 1999 - ปัจจุบัน
ผลงานเด่น

         
ลูซี่ ใน I an Sam (2001)
          แอลลี ใน Taken (2002)
          พีตา ใน Man on Fire (2004)
          ราเชล ใน War of the Worlds (2005)
          แคลร์  ใน Dreamer: Inspired by a True Story (2005 )
          เฟิร์น ใน Charlotte's Web (2006)
          แคสซี่ ใน Push ( 2009 )

          ดาโกตา แฟนนิง (23 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1994) เป็นนักแสดงเด็กชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง เป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild Award และยังได้รับรางวัลการแสดงอีกเป็นจำนวนมาก

          ดาโกตา แฟนนิง เกิดที่มลรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ในครอบครัวนักกีฬา บิดาเป็นนักเบสบอลอาชีพ มารดาเป็นนักเทนนิสอาชีพ ตาเคยเป็นนักอเมริกันฟุตบอล ครอบครัวของเธอมีเชื้อสายเยอรมัน และไอริช เธอมีน้องสาวชื่อ เอลลี แฟนนิง ซึ่งเป็นนักแสดงเด็กเช่นกัน (เกิด 9 เมษายน ค.ศ. 1998 (อายุ 11 ปี)

          ดาโกตา แฟนนิง เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 5 ปี โดยแสดงภาพยนตร์โฆษณา และรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์ซีรีส์ ER, CSI และ แอลลี แม็คบีล ก่อนจะมารับบทเด่นในภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ ในเรื่อง I am Sam (ชื่อไทย สุภาพบุรุษปัญญานิ่ม) คู่กับ ฌอน เพนน์ ในปี ค.ศ. 2001 เมื่ออายุเพียง 7 ปี และแสดงบทนำในซีรีส์ Taken ของ สตีเวน สปีลเบิร์ก

          ผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของเธอในปัจจุบัน คือภาพยนตร์ War of the Worlds ฉบับปี ค.ศ. 2005 กำกับโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก ซึ่งเคยร่วมงานกับเธอมาแล้ว แสดงคู่กับ ทอม ครูซ และภาพยนตร์ Charlotte's Web (แมงมุมเพื่อนรัก) ร่วมงานกับ จูเลีย โรเบิร์ตส โอปราห์ วินฟรีย์ และโรเบิร์ต เรดฟอร์ด  และ ถูกจับตามองสุดๆ ในการแสดงเรื่อง Hounddog ที่เธอต้องถูกข่มขืนในหนังด้วย  แต่แล้วกระแสการต่อต้านภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ค่อยๆ จางหายไปเมื่อเธอมารับบทนำใน Winged Creatures : วิงเก็ต ครีเอเจอร์ส ปีกแห่งรัก 5 หัวใจไม่ยอมแพ้ ของผู้สร้าง Crash และ 21 Grams ที่เธอต้องเสียจูบแรกให้ จอช  ฮัทเชอร์สันเพื่อช่วยให้เขาไม่ต้องฆ่าตัวตายอีกด้วย

          Winged Creatures : วิงเก็ต ครีเอเจอร์ส ปีกแห่งรัก 5 หัวใจไม่ยอมแพ้ มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ที่ลิโดแห่งเดียวเท่านั้น


Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures

Winged Creatures



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Winged Creatures อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:19:28 11,465 อ่าน
TOP
x close