x close

คนรักสุนัขห้ามดู! ภาพชายหนุ่มโยนสุนัขลงทะเล

โยนสุนัขลงทะเล



ทำอะไรกับสุนัข (เดลินิวส์)

          ที่ชายฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ประหลาด ชายคนหนึ่งโยนสุนัขลงทะเล!...

          หนึ่งในผู้พบเห็นสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ตัดสินใจส่งภาพทั้งหมดพร้อมเปิดเผยสิ่งที่ได้พบต่อเจ้าหน้าตำรวจ แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

          เรื่องราวน่าสะเทือนใจมนุษย์ โดยเฉพาะกับคนรักสุนัข เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ชายในภาพจับสุนัขที่คาดว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของเขา โยนลงสู่ทะเล และระหว่างที่สุนัขตัวดังกล่าวกำลังตะเกียกตะกายว่ายน้ำรักษาชีวิต ชายคนดังกล่าวมีท่าทีที่นิ่งเฉย ไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ทำลงไปเท่าใดนัก แถมยังหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาพูดคุยชั่วครู่หนึ่ง

          กระทั่งจบการสนทนาทางโทรศัพท์มือถือ ชายจิตใจเย็นชาหันไปคว้าปลอกคอสุนัข แล้วดึงขึ้นมาบนบก ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินตรงไปยังรถยนต์ส่วนตัวที่จอดอยู่ไม่ห่าง ซึ่งยังมีสุนัขอีกตัวยืนรออยู่

โยนสุนัขลงทะเล



          เมื่อถึงตัวรถ ชายเจ้าของสุนัขรีบเปลี่ยนเสื้อยืด เนื่องจากตัวที่ใส่มาเปียกน้ำ ก่อนจะพาสุนัขทั้งสองตัวขึ้นรถแล้วขับออกไป

โยนสุนัขลงทะเล



          ผู้พบเห็นยังระบุว่า ระหว่างที่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น ชายเจ้าของสุนัขมีท่าทีที่เรียบเฉย ไร้ความกังวลถึงความปลอดภัยของสุนัข ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพากันตกตะลึงต่อการกระทำดังกล่าว

          ระหว่างเกิดเหตุ มีผู้พบเห็นรายอื่น โทรศัพท์แจ้งเรื่องราวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ แต่ชายผู้ก่อเหตุขับรถออกไปจากบริเวณดังกล่าว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงเพียงไม่กี่นาที

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบหาตัวผู้ก่อเหตุจากภาพและคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ต่อไป จนกว่าจะได้คำตอบที่แท้จริงว่า เจ้าของสุนัขทำอย่างนั้นเพื่ออะไร?



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนรักสุนัขห้ามดู! ภาพชายหนุ่มโยนสุนัขลงทะเล อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:45:18 84,651 อ่าน
TOP