x close

ฝนกระหน่ำกรุง น้ำท่วมขังหลายพื้นที่

รถติด




ฝนกระหน่ำกรุง น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ (ไทยรัฐ)

          หลังจากเช้าวันนี้ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การจราจรหลายสายอัมพาต ขณะ  ซ.ประชาอุทิศ น้ำท่วมสูง เจ้าหน้าที่ แนะเลี่ยงเส้นทาง

          ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจร ในกรุงเทพมหานคร เช้าวันนี้ (15 พฤษภาคม) ได้เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ โดยบริเวณ ถ.สุขุมวิท จากแยกบางนา มุ่งหน้าพระโขนง การจราจรติดขัด แต่รถยังเคลื่อนตัวตามสัญญาณไฟได้เป็นระยะ ส่วนทางด้าน ซ.ประชาอุทิศ 90 และตลอดทั้งซอย การจราจรก็ติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักจนน้ำท่วมขัง ประกอบกับเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนและเปิดเทอม และในซอยดังกล่าวมีบ้านเรือนประชาชนอาศัยจำนวนมาก ซึ่งทางด้านสำนักระบายน้ำ กทม. ได้เตรียมเข้าตรวจสอบและเร่งระบายน้ำ

         
นอกจากนี้ ยังมีทางด้าน ถ.วิภาวดี มุ่งหน้ารังสิต ติดขัดเล็กน้อย สามารถเคลื่อนตัวได้ ขณะที่ขาเข้ามุ่งหน้าสู่ดินแดงการจราจรก็ติดขัดเช่นกัน แต่ยังเคลื่อนตัวได้ตามกันเป็นระยะ  ส่วนทางด้านฝั่งธน ก็ติดขัดหลายเส้นทาง รวมทั้งมีน้ำท่วมขัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้เร่งระบายรถ รวมทั้งคลี่คลายการจราจร พร้อมทั้งขอเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับรถด้วยความระมัดรัง เนื่องจาก ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับ ถนนลื่นหากขับรถใช้ความเร็วสูงและประมาทอาจเกิดอุบัติเหตุได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนกระหน่ำกรุง น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:43:02 4,113 อ่าน
TOP