x close

เล่นละคร เป็นแค่แรงเชียร์ เกรซ แจง น้องยังไม่รู้เรื่อง

เกรซ กาญจน์เกล้า

แกรนด์ พรรณวรท

แกรนด์ พรรณวรท



เล่นละครเป็นแค่แรงเชียร์"เกรซ" แจงน้องยังไม่รู้เรื่อง (คมชัดลึก)

         "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ปฏิเสธข่าว "บอย" ถกลเกียรติ ป้อนละครให้ "แกรนด์" พรรณวรท เผยน้องสาวยังสับสนไม่รู้ว่าจะทำงานละครหรือเพลงดีกว่า 

         หลังจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวครั้งที่ 5 ได้จบลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนกระแสความฮอตของสาว "แกรนด์-พรรณวรท" น้องสาวแท้ๆ ของดาราสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า" ยังคงไม่สิ้นสุด เจอหน้าพี่สาวจึงถามไถ่ถึงเรื่องน้องสาว ว่าได้มาปรึกษาเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า ซึ่งเกรซเล่าให้ฟังว่า...

         เกรซ : น้องก็มีมาปรึกษาบ้าง เกรซก็ให้คำปรึกษาตามประสาพี่น้องคุยกัน แต่โดยส่วนตัว แกรนด์เป็นคนที่มีความสามารถอยู่แล้ว เรื่องงานช่วงนี้ก็มีติดต่อเข้ามาแบบให้เราไปเป็นแพ็คคู่เหมือนกัน แต่ก็รอว่างและโอกาสเหมาะสม เพราะเกรซไม่ได้ไปงานไหนนานแล้ว ถ่ายละครส่วนใหญ่ก็เข้าป่า ออกต่างจังหวัด นานๆ จะมาเดินสบายๆ หรือรับงานอีเว้นท์สักครั้ง ส่วนเเกรนด์ก็เพิ่งจบจากเดอะสตาร์ไปได้ไม่นาน

         นอกจากนี้ เกรซ ยังอธิบายถึงข่าวที่ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้ป้อนงานละคร ทางช่อง 7 สีให้แก่น้องสาวด้วยว่า..

         เกรซ : เกรซไม่ทราบจริงๆ ว่ามีข่าวเเบบนี้ออกมาได้ยังไง เราก็เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน มีอะไรก็จะคุย ปรึกษากัน เราก็จะรู้ในหลายๆ เรื่อง ว่าจริงไม่จริงอย่างไร เกรซคิดว่าเป็นแค่กระแสข่าวมากกว่า เหมือนเป็นการเชียร์อัพของแฟนๆ จริงๆ แล้วก็ยังไม่มีอะไร น้องเองก็มีความสนใจอยู่ แต่น้องก็ยังไม่ได้รับงานไหนในตอนนี้ ด้วยความที่ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำงานละครหรืองานเพลงได้ดีกว่ากัน แล้วน้องก็ยังใหม่ในวงการนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmember.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่นละคร เป็นแค่แรงเชียร์ เกรซ แจง น้องยังไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:49:13 44,850 อ่าน
TOP