ช็อค!! เต๋า จูงมือไฮโซสาว จดทะเบียนสมรสรอบ 2

Pic_6236 



เต๋า สมชาย ยอมรับสมรสใหม่ ควงสาวจดทะเบียน(ไทยรัฐ)

          พระเอกนักบู๊ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" เผยควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สำนักงานเขตบางรัก และเตรียมเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องรีบแต่งงานในวันจันทร์นี้ 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 พฤษภาคม) นายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เปิดเผยกับทางรายการข่าว 3 มิติ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. ว่า ได้จดทะเบียนสมรสรอบใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สำนักงานเขตบางรัก กทม.  

          โดยภรรยาคนใหม่ของเต๋า สมชายคือ อัฐมาศ อัศววิมล อายุ 35 ปีเท่ากัน เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉัน และคอสโม โพลิแทน ซึ่ง เต๋า เผยว่า รู้จักกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และเต๋าเตรียมเปิดใจสาเหตุที่ต้องรีบแต่งงานในวันจันทร์นี้ (18 พฤษภาคม) ทางรายการข่าว 3 มิติ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3   

          ทั้งนี้ กระแสข่าวเรื่องการจดทะเบียนสมรสของพระเอกนักบู๊รายนี้ มีขึ้นเมื่อ วันที่ 14 พฤษภาคม  เต๋า สมชาย ได้ควงสาวไปร่วมงานเปิดตัวอนันตราบ้านราชประสงค์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์หรูใจกลางเมือง โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในงานทั้งคู่ต่างหยอกล้อกันสนุกสนาน โดย เต๋า คอยเทกแคร์หยิบไวน์ให้ และตระกองกอดอยู่ไม่ห่าง ทำเอาฮือฮากันทั้งงาน  

          "เต๋า สมชาย" เคยผ่านชีวิตคู่มาแล้วกับนักร้องหญิงชื่อดัง "นัท มีเรีย" เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2546 ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกัน โดยไปจดทะเบียนหย่าที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2549



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อค!! เต๋า จูงมือไฮโซสาว จดทะเบียนสมรสรอบ 2 อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:43:52 129,347 อ่าน
TOP
x close